Dung Tổ Nhi cô đơn trên đỉnh cao danh vọng

msstit msstit @msstit

Dung Tổ Nhi cô đơn trên đỉnh cao danh vọng

Làm việc trong làng giải trí được 10 năm nay, là hình mẫu tiêu biểu cho nghệ sĩ thế hệ 8X của Hồng Kông, nhưng Dung Tổ Nhi chia sẻ, càng thành công, cô càng thấy mình cô đơn.

01/03/2011 12:54 PM
2,463

“Tắc kè hoa” của sân khấu ca nhạc Hồng Kông thổ lộ, cô thấy mình là một người thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. “Một phần có lẽ do báo giới quan tâm tới đời tư của tôi quá mức”, Dung Tổ Nhi nói.

“Hôn nhân là chuyện hệ trọng của một đời người, không thể thích là được mà phải đợi tới khi nào gặp được người thích hợp. Tôi không bao giờ ép bản thân phải nghĩ tới chuyện hôn nhân nếu chưa gặp được người của đời mình. Tôi không phải là người khát khao lấy chồng”.

Dung Tổ Nhi là cái tên thường xuyên được nhắc tới tại các lễ trao giải âm nhạc của Hồng Kông, cô đã 6 lần được bầu chọn là Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải JSG. Dù thành công nhiều như vậy nhưng Dung Tổ Nhi chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao và luôn cố gắng vươn lên hoàn thiện mình với những ý tưởng độc đáo trong âm nhạc. Năm 2010, cô được đánh giá là nữ ca sĩ giàu có nhất Hồng Kông.

Hiện tại, Dung Tổ Nhi vẫn dành phần lớn thời gian của cô để luyện thanh nhạc, vũ đạo và chơi các nhạc cũ khác nhau. Nữ ca sĩ này từng tham gia một số phim truyền hình và phim điện ảnh nhưng cô cho rằng, việc quan trọng nhất của cô lúc này là hoàn thiện khả năng ca hát của mình trước khi nghĩ tới chuyện “tiến đánh” những lĩnh vực khác.

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo giới, Dung Tổ Nhi cho biết, cô rất thích kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh những sản phẩm làm đẹp hoặc ẩm thực.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý