Hoa hậu Mai Phương Thúy trổ tài đọc thơ Xuân Diệu

biettuot biettuot @biettuot

Hoa hậu Mai Phương Thúy trổ tài đọc thơ Xuân Diệu

(dân trí) nếu như hồ ngọc hà tiếp tục thể hiện khả năng vũ đạo đầy bốc lửa của mình thì hoa hậu mai phương thúy lại gây bất ngờ cho khán giả khi trổ tài đọc thơ xuân diệu trong “tết hà nội xưa và nay 2011”.

30/01/2011 12:00 PM
3,764

Mở màn bằng hình ảnh tiết trời “Xuân - hạ - thu - đông” đặc trưng với những giọng ca vàng một thời đất Thủ đô Mai Hoa, Thùy Dung, Sao Mai và Thanh Tâm, “Tết Hà Nội xưa và nay” đã cuốn hút khán giả bằng câu chuyện kết dính giữa âm nhạc, thời trang và giao lưu.

 

Với việc nhấn mạnh một Hà Nội nay của những con người trẻ trung năng động, những khách mời đã mang đến cho chương trình có chủ đề “Nhịp thời gian” hơi thở mới và góc nhìn đa chiều  về mảnh đất ngàn năm văn vật.

 
Trịnh Mai Trang trình diễn dân ca Trống cơm trên phím đàn piano. 
 

Đó là những nốt nhạc được thăng hoa ở nghệ sỹ Trịnh Mai Trang, nữ SV đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tại HV âm nhạc hoàng gia Anh quốc. Người từng làm ngỡ ngàng trời Âu bằng việc kết hợp dân ca VN với những tinh túy âm nhạc cổ điển trên phím đàn piano.

 

Cùng với đó là những Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Khuê, Minh Quân, Tấn Minh và Thanh Lam hút khán giả bằng ca khúc mới viết về Hà Nội lần đầu được thể hiện. Hay những vũ đạo bốc lửa thường thấy của Hà Hồ.

 

Song có lẽ, bất ngờ nho nhỏ đến với những người trong Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô là cuộc giao lưu với Mai Phương Thúy, Hoa hậu được đánh giá có những hoạt động xã hội sôi nổi và tích cực nhất thời gian qua.

 
Mai Phương Thúy hứng khởi đọc tứ thơ xuân trong Vội vàng của Xuân Diệu.
 

Trong chia sẻ của mình, bên cạnh bật mý về việc sớm cho ra đời một Quỹ từ thiện mang tên cô, Mai Phương Thúy còn hứng khởi đọc những tứ thơ mùa Xuân trong bài “Vội vàng” của Xuân Diệu.

 

Không chút ngập ngừng khi thể hiện, cô gái đất Hà thành dường như giúp cho hơi thở Tết cổ truyền dân tộc trở nên đậm đà hơn trong lòng mỗi người dân VN…

 
Một số hình ảnh trong "Tết Hà Nội xưa và nay 2011"
 


Ca sỹ Thùy Dung trở lại sân khấu sau thời dài vắng bóng.

Đinh Mạnh Ninh với những ca khúc mới viết về Hà Nội.
 
Một Minh Quân da diết...
 
Và Thanh Lam bùng nổ trong ca khúc về sông Hồng của nhạc sỹ Lê Minh Sơn.
 


Ngọc Khuê nhí nhảnh với những hình ảnh rất riêng về Hà Nội



Hà Hồ cuốn hút khán giả bằng những vũ đạo đầy sôi động









 
Bài và ảnh: Lê Trường
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý