Lương Lạc Thi chia tay người tình

biettuot biettuot @biettuot

Lương Lạc Thi chia tay người tình

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hong Kong Lương Lạc Thi và chồng nhà tài phiệt Lý Trạch Giai đã chia tay sau 2 năm sống chung và có chung với nhau ba mặt con.

28/02/2011 09:29 AM
3,184

Tối 26.2, nữ diễn viên 22 tuổi tuyên bố: “Cuộc sống của tôi đã bước sang một giai đoạn mới kể từ năm 2011… Chúng tôi đã có thời kỳ thật hạnh phúc bên nhau. Sau khi chia tay cả hai sẽ cùng chăm sóc ba con trai”.

 
Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai cùng ba con trai

Những người thân quen với gia đình Lương và Lý cho biết hai người đã ký vào thỏa thuận, theo đó Lý Trạch Giai sẽ chuyển một phần bất động sản và ô tô của anh cho vợ cũ và coi đó là món quà tạm biệt hôn nhân. Ngoài ra, hàng tháng Lý sẽ gửi tiền nuôi ba con trai đều đặn. Sau khi chia tay, ba con trai nhỏ sẽ ở với mẹ Lương Lạc Thi.

Theo tin đồn, lý do chính mà quan hệ của Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi đổ vỡ là vì Lương bị chồng bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông lạ cao to, nước da đen trong một câu lạc bộ đêm ở Toronto vào đầu tháng này.

Người đàn ông cao khoảng 1,8m được cho là bạn trai đầu tiên của Lương tên là Simon, người cô hẹn hò từ khi mới lên 9.

 

Sau sự việc đó, Lạc Thi và chồng đã cãi vã gay gắt. Lý Trạch Giai cảm thấy bị mất mặt sau hành động của vợ, còn Lạc Thi thì than phiền lý do bởi cô rất cô đơn khi sống ở Canada. Cô thấy như mình bị cầm tù khi không thể trở lại Hong Kong để tiếp tục nghề diễn.

Lý Trạch Giai là con trai của "người đàn ông giàu nhất châu Á" Lý Gia Thành. Theo tạp chí Forbes, tỷ phú Lý Gia Thành có tổng tài sản khoảng 22 tỉ USD và đứng thứ 14 trong danh sách những người giàu nhất thế giới. Bố mẹ giàu con có, nên bản thân Lý Trạch Giai cũng là chủ nhân của khối tài sản trị giá 1,4 triệu USD.


Lương Lạc Thi

Ngay từ khi Lý Trạch Giai công khai quan hệ với Lương Lạc Thi, bố anh, tỷ phú Lý Gia Thành là người đầu tiên phản đối mối quan hệ bởi ông nghĩ Lương không đủ điều kiện làm dâu nhà ông, làm vợ con trai ông, và một phần nữa là vì nghề nghiệp của cô.

Chính sự phản đối của ông mà nữ diễn viên mang hai dòng máu Trung Hoa và Bồ Đào Nha chưa chính thức trở thành con dâu nhà họ Lý dù đã sinh cho nhà chồng ba con trai nối dõi tông đường.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý