Quách Thiện Ni hạnh phúc tiết lộ chuyện tình yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quách Thiện Ni hạnh phúc tiết lộ chuyện tình yêu

Nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông cho biết, cô đang rất hạnh phúc bên bạn trai, một người đàn ông đích thực và hết lòng chăm sóc cô. Khi được hỏi về chuyện tình mới, gương mặt rạng ngời hạnh phúc, Quách Thiện Ni nói: “Đó là định mệnh”.

28/02/2011 01:26 PM
4,958

Quách Thiện Ni và chồng sắp cưới
 
Quách Thiện Ni và bạn trai Zhu Shao Jie quen nhau tại phim trường bộ phim truyền hình Palace tại đại lục. “Vài ngày trước khi bộ phim đóng máy, một người bạn nói sẽ giới thiệu một anh chàng cho tôi. Tôi cười nói: “Đồng ý! Hỏi anh ta xem liệu anh ta có dám nắm tay tôi không nhé. Vì tôi không còn trẻ nữa, và hơi nổi tiếng, rất nhiều người không dám theo đuổi tôi đấy”.

Quách Thiện Ni không biết rằng, người bạn kia sẽ giới thiệu cho mình một người đàn ông sinh ra để cho cô. Dù mấy năm qua, bạn bè cô không ngừng “mai mối” giúp cô nhưng dường như Quách Thiện Ni vẫn chưa gặp được người thích hợp, do vậy, cô không hi vọng gì trong lần này. Song, mọi chuyện dường như thay đổi hoàn toàn sau khi Thiện Ni gặp anh Zhu.
 
“Chúng tôi không biết nói gì. Chúng tôi nói lời tạm biệt sau bữa tối”, cô kể lại. Hai ngày sau buổi hẹn đầu tiên, Thiện Ni quyết định trở về Hồng Kông để tham gia một bộ phim mới. Trước khi cô lên máy bay, anh Zhu đã xuất hiện ở sân bay, đứng đợi cô với 100 bông hồng đỏ. Quách Thiện Ni thực sự rất ngạc nhiên và đôi chút xúc động khi gặp anh tại sân bay. Cô đã quyết định cho anh Zhu thêm một cơ hội.
 
Trong thời gian Thiện Ni ở Hồng Kông, hai người chủ yếu liên lạc với nhau bằng điện thoại, qua mạng. Chuyện này kéo dài suốt 3 tháng và trong thời gian đó, người đẹp Hồng Kông nhận ra rằng, cô đã tìm được người đàn ông của đời mình.
 

Quách Thiện Ni muốn sớm có con

“Chúng tôi rất hợp nhau. Tôi và anh ấy có nhiều điểm chung ví dụ như cả hai chúng tôi đều thích ở nhà, không thích những nơi ồn ào. Dù chúng tôi chưa quen nhau lâu, mới chỉ qua một lần hò hẹn, nhưng tôi có cảm giác, chúng tôi biết nhau từ lâu lắm rồi”, Thiện Ni nói.

“Nữ hoàng thị phi” của Hồng Kông cho hay, cô đã tới đại lục gặp gỡ gia đình người yêu. Cô cùng vui vẻ kể về ngày mình được cầu hôn: “Ngày hôm đó, anh ấy quỳ trước mặt tôi với một chiếc nhẫn kim cương và ngỏ lời cưới tôi. Tôi đã rất xúc động và rơi nước mắt. Anh ấy là người đơn giản, thực tế và rất có trách nhiệm với gia đình. Tôi cảm thấy thoải mái khi yêu anh ấy. Tôi có thể nói với anh ấy những điều mình muốn. Đó là một niềm hạnh phúc giản đơn”.

Mới chỉ quen nhau một thời gian nhưng Thiện Ni đã xác định đây là người đàn ông của đời cô và là người sống với cô tới “đầu bạc răng long”. “Chúng tôi đã gửi thiếp mời đám cưới tới bạn bè”, cô nói.

Đáng lẽ ra Thiện Ni sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới nhưng khi bị giới truyền thông phát hiện, cô đã quyết định lùi ngày trọng đại của mình tới cuối năm. Nữ diễn viên 36 tuổi cho hay, cô muốn sớm có con nhưng sẽ không rút lui khỏi làng giải trí sau khi lập gia đình như một số nữ nghệ sĩ khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý