Xem phim Kim đại ban của Phạm Băng Băng

msstit msstit @msstit

Xem phim Kim đại ban của Phạm Băng Băng

Bộ phim tình cảm tâm lý Kim đại ban sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 45 từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần trên kênh HTV2.

01/03/2011 09:17 AM
13,517

Đây là tác phẩm được trông đợi nhất trong 2 năm 2009, 2010 của nhà sản xuất kiêm diễn viên chính Phạm Băng Băng. Phim được thực hiện bởi Cúc Giác Lượng - đạo diễn bậc thầy của dòng phim chuyển thể từ tiểu thuyết tại Trung Quốc. Kim đại ban đã gây được tiếng vang và sức hút đặc biệt nhờ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ Trung Quốc, HongKong, Đài Loan, Singapore như Phạm Băng Băng, Châu Du Dân, Phạm Văn Phương, Phương Trung Tín, Hoàng Thu Sanh. Kim đại ban được thực hiện từ tác phẩm cùng tên của nhà văn nổi tiếng Bạch Tiên Dũng. Bối cảnh phim trải dài từ Thượng Hải đến Đài Loan vào thập niên 40-60 của thế kỷ trước.

Kim Triệu Lệ là vũ nữ tài sắc nhất tại hộp đêm Bách Lạc Môn, được bao chàng trai ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô chỉ dành tình cảm cho chàng thư sinh Thịnh Nguyệt Như, bất chấp mọi ngăn cản từ phía gia đình người yêu. Định kiến khắt khe về nghề vũ nữ buộc họ phải chia xa. Từ đó, cuộc đời của Kim Triệu Lệ là những chuỗi ngày sóng gió. Bao  biến cố xảy ra, nhưng dù ở đâu Kim Triệu Lệ cũng gặp được những quý ông giúp đỡ. Nếu ở Thượng Hải, cô được Quách Thế Hoằng quý mến, thì ở Đài Loan cô được Trần Vinh Phát hết mực yêu thương. Nhưng liệu những tình cảm đó có xóa được hình ảnh của Thịnh Nguyệt Như trong lòng Kim Triệu Lệ?

Với diễn xuất ăn ý trong vai Triệu Lệ - Nguyệt Như, Phạm Băng Băng - Châu Du Dân đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và trở thành cặp đôi vàng của màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng, nội dung phim hấp dẫn, trang phục đẹp, cảnh quay đẹp cùng bối cảnh lịch sử được tái tạo công phu, đã góp phần tạo nên thành công vang dội của Kim đại ban. Đây là một trong những phim truyền hình Trung Quốc được đầu tư “khủng” nhất với kinh phí lên đến 950.000 NDT/tập (hơn 2 tỷ đồng Việt Nam).

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý