Diễn viên Việt Anh lên tiếng về clip nóng

msstit msstit @msstit

Diễn viên Việt Anh lên tiếng về clip nóng

Chàng diễn viên phim Chạy án cho rằng đây chỉ là một trong số khá nhiều những cảnh tình cảm mà anh từng thể hiện trên màn ảnh.

11/05/2012 02:28 PM
3,039

Cảnh nóng này của Việt Anh được cắt trong bộ phim truyền hình
Chân trời trắng.
 
Cư dân mạng mới đây lại vừa được dịp xôn xao về một clip nóng của diễn viên Việt Anh. Hình ảnh trong clip cho thấy Việt Anh và một cô gái lạ đang trên giường và trong tình trạng rất nhạy cảm.

Khi hỏi về clip này, diễn viên Việt Anh bật cười, anh bảo không nghĩ là nhiều người lại quan tâm đến nó như vậy.

“Đây là cảnh mà tôi đóng trong bộ phim truyền hình Chân trời trắng đang phát sóng vào chiều thứ 7 và chủ nhật trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam. Có thể do trước đây tôi từng bị dính vào những tin đồn này kia nên khi thấy cảnh như vậy khiến khán giả tò mò, quan tâm muốn biết rõ thực hư chứ cảnh đó cũng chỉ bình thường như rất nhiều cảnh tình cảm mà tôi đã từng đóng. Chỉ cần xem qua, có lẽ mọi người cũng đoán ra đó chỉ là cảnh trong một bộ phim chứ không phải là “cảnh thật”, diễn viên Việt Anh chia sẻ.

Trong phim Chân trời trắng, diễn viên Việt Anh thể hiện vai diễn bác sĩ Thắng, tài hoa nhưng lại có những diễn biến tâm lý phức tạp. Bác sĩ Thắng là mẫu người khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuổi trẻ, tài cao, ngoại hình đẹp, nhưng lại là người buông thả trong các mối quan hệ với phụ nữ. Anh coi đàn bà như là trò tiêu khiển cho bớt cô đơn. Vì thế những cảnh giường chiếu của Việt Anh và diễn viên nữ xuất hiện trong phim cũng là điều dễ hiểu.
 
Đã từng đóng chung những cảnh nóng với khá nhiều người đẹp của màn ảnh Việt nên Việt Anh cho biết, cảm xúc của anh khi đóng cảnh nóng trong bộ phim này cũng không có gì đặc biệt so với những lần trước. “Có thể là do tôi đã quá quen với những cảnh như thế rồi”, chàng diễn viên Chạy án thật thà thú nhận.

Cũng theo Việt Anh, hiện nay anh đang khá bận rộn khi cùng lúc tham gia diễn xuất trong hai bộ phim truyền hình của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam đều có chủ đề về tình yêu. Việt Anh còn tếu táo rằng có lẽ do anh đang thiếu tình yêu nên mới hay được các đạo diễn mời vào những bộ phim về tình yêu như thế.
 
Theo Đất Việt
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý