Mua Chung khai trương văn phòng giao dịch thứ 4 ở Hà Nội

mesu mesu @mesu

Mua Chung khai trương văn phòng giao dịch thứ 4 ở Hà Nội

GiadinhNet Văn phòng giao dịch mới nhất của Mua Chung được đặt tại 152 Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội và chính thức hoạt động từ ngày 28/05/2012.

29/05/2012 09:25 AM
1,520

Đây là một vị trí khá đẹp, nằm ngay tại ngã ba Cửa Bắc – Phó Đức Chính và thuộc trục đường lớn, khá thuận lợi cho các khách hàng của Mua Chung ở khu vực các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ.

Với diện tích hơn 200m2, văn phòng giao dịch 152 Phó Đức Chính của Mua Chung trưng bày đầy đủ các sản phẩm đang bán trên website Mua Chung. Ngoài ra để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, văn phòng giao dịch Mua Chung mới đã bố trí hệ thống máy tính để khách hàng có thể đặt hàng tại chỗ ngay sau khi xem trực tiếp sản phẩm.

Văn phòng Mua Chung 152 Phó Đức Chính rộng hơn 200m2

Khu vực trưng bày

Khu vực máy tính đặt hàng tại chỗ

Việc Mua Chung mở thêm một văn phòng giao dịch trực tiếp tại 152 Phó Đức Chính, Hà Nội cho thấy website này đang hướng đến việc phục vụ nhu cầu xem tận nơi của khách hàng trước khi đặt mua sản phẩm. Văn phòng 152 Phó Đức Chinh là địa điểm giao dịch thứ 11 của Mua Chung trên cả nước.
 

Mặt tiền văn phòng Mua chung 152 Phó Đức Chính

Cùng với việc khai trương văn phòng giao dịch mới, Mua Chung cũng đã chính thức áp dụng công nghệ mới 1-click cho tài khoản ví Mua Chung của các khách hàng sử dụng thanh toán trực tuyến. Từ nay, các khách hàng khi mua hàng trên Mua Chung và sử dụng thanh toán trực tuyến chỉ phải thực hiện thao tác khai báo một lần duy nhất, các lần sau khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản là có thể thực hiện thao tác thanh toán mà không cần khai báo lại.
 
Thị trường mua hàng theo nhóm đang có được những kết quả đáng kể tuy nhiên, thị trường vẫn cần những “cú hích” để tạo ra sự đột phá. Việc tăng cường tiếp cận trực tiếp với khách hàng qua các văn phòng giao dịch của Mua Chung đang chứng minh được những ưu thế đặc biệt, nhất là với đặc điểm của người tiêu dùng Việt Nam – vốn còn e dè với giao dịch trực tuyến.  
 

Chào mừng đến với Mua Chung.

 
Cẩm Tú
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý