Tôi tự chữa “khô hạn” bằng mầm đậu tương

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tôi tự chữa “khô hạn” bằng mầm đậu tương

Mới 25 tuổi, lấy chồng được hơn 1 năm nhưng ti lun trnh chồng như trnh cọp. Nguyn nhn do vng kn qu kh hạn.

22/05/2012 06:24 AM
2,656
>> vn 

Khi vợ chồng mới chỉ âu yếm nhau thì tôi thấy rạo rực, mong đợi được "yêu", nhưng khi chồng tôi vào cuộc là tự nhiên tôi thấy đau đớn.
 
Thật buồn khi tâm sự chuyện thầm kín này của tôi cho mọi người nghe. Nhưng có lẽ kinh nghiệm của tôi sẽ là bài học quý báu cho nhiều người phụ nữ khác.
 
Cứ mỗi lần chồng “cắm cái USB” vào người tôi, chỉ được một hai động tác, cả anh và tôi đều không chịu nổi sự đau rát, đành bỏ cuộc. 

Tôi cảm thấy xấu hổ vì mình không thể “chiều” chồng, còn anh thì cũng cảm thấy hụt hẫng vì chuyện “đang vui thì đứt dây đàn”.
 
Rồi nhiều lần khác, không dám nói cho chồng biết về chứng bệnh của mình, tôi cố gắng nghiến răng chịu trận, chỉ mong anh ấy nhanh chóng xong việc để giải thoát nỗi đau cho mình. Thế nhưng, tình thế đó cũng chẳng kéo dài được, vì sự khô hạn của tôi cũng khiến “cậu nhỏ” của anh đau.
 
Về sau, mỗi lần chồng “mon men”, tôi lại phải kêu mệt để “thoát”. Chồng tôi ban đầu còn thông cảm cho vợ; về sau bị từ chối nhiều quá thì anh sinh bực bội, ra vào đá thúng đụng nia. Anh thậm chí chẳng hỏi han tới vợ hay đề nghị dẫn vợ đi khám mà luôn kết tội cho tôi là không thích và hết yêu chồng.
 
Nhiều lần từ chối chồng, thậm chí làm cho có, chồng tôi đi đến quyết định ngủ riêng, anh tuyên bố: “Khi nào cô thích thì sang, còn tôi sẽ không bao giờ cầu xin cô nữa”.
 
Lo sợ chồng ngoại tình, tôi lên lịch mỗi tháng một lần sang vấn an chồng. Nhưng tôi hiểu, với anh, việc tháng 1 lần thực sự là ác mộng, vì từ trước khi có con, tuần nào vợ chồng tôi cũng gần gũi nhau 2 - 3 lần. Chỉ sau khi sinh con xong, tôi gần như không có nhu cầu gì nữa, thậm chí là hạn hán, là không lên đỉnh, là đau rát…
 
Suốt ngày sống trong mặc cảm có lỗi với chồng làm tôi không thể tập trung làm việc. Tôi đem sự việc “khó nói” của mình trải lòng trên facebook, 2 ngày sau tôi nhận được một chia sẻ bí quyết từ một đồng nghiệp cùng làm kế toán nhưng khác cơ quan. 

Chị này khuyên tôi phải nhanh chóng khắc phục tình trạng của mình. Bởi quan hệ tình dục thường xuyên là cách giữ lửa hàng đầu cho cuộc sống vợ chồng.
 
Chị này mách nhỏ tôi hãy bổ xung thêm mầm đậu tương trong khẩu phần ăn của bản thân. Vì trong đậu tương có chất isoflavone được coi là estrogen thực vật nên một chế độ ăn chứa các sản phẩm làm từ đậu tương có thể giúp giảm khô âm đạo. Khoa học hiện đại đã chứng minh rằng, khi hạt đậu nảy mầm, nồng độ isoflavone trong mầm đậu tương cao gấp hàng trăm lần so với lúc bình thường, isoflavone lúc đó cũng được “bẻ khóa” và trở nên dễ hấp thu vào cơ thể hơn.
 
Thấy lời khuyên có lí, tôi kiên trì thực hiện theo. Sau 1 tuần ăn mầm đậu tương, tình trạng “trơ như đá” của tôi được cải thiện đáng kể. Tôi chủ động “lôi” chồng trở lại phòng ngủ. Và thật bất ngờ, tôi không còn “khô hạn” nữa. Điều này không chỉ khiến tôi sung sướng mà chồng tôi cũng rạng ngời hạnh phúc.
 
Cuộc sống của vợ chồng tôi lại được hâm nóng như hồi mới cưới. Căn nhà nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc “ Giờ mầm đậu tương trở thành món ăn thường xuyên của tôi. Sau một thời gian ăn mầm đậu tương tôi phát hiện ra thực phẩm này không chỉ là “cứu cánh” cho hạnh phúc gia đình tôi mà nhờ sử dụng mầm đậu tương thường xuyên mỗi ngày tôi đã giảm bớt một lượng mỡ đáng kể thường được tích lũy ở vùng bụng…”.
 
(Theo Phụ nữ & Đời sống)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý