"007: Spectre" - Cuộc phiêu lưu đắt giá nhất của James Bond

mesuhao mesuhao @mesuhao

"007: Spectre" - Cuộc phiêu lưu đắt giá nhất của James Bond

(ĐSPL) Spectre là bộ phim có mức đầu tư “khủng” nhất trong loạt phim về James Bond từ trước đến nay, lên đến 300 triệu USD (phá vỡ kỷ lục 250 triệu USD của phần Quantum of Solace (2008).

01/03/2015 10:22 PM
553

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về "Spectre - Điệp viên 007"

Được coi là một trong những series , chuỗi phim về chàng điệp viên 007 luôn có sức hút đặc biệt với người hâm mộ trong suốt hàng thập kỷ qua. Mới đây, ekip sản xuất của Spectre – phần mới nhất trong loạt phim về James Bond đã tiết lộ thêm những hình ảnh hiếm hoi về quá trình sản xuất bộ phim.

Sau thành công xuất sắc của "Skyfall", đạo diễn Sam Mendes không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi lối tư duy hình ảnh đặc sắc, các góc quay ấn tượng mà còn ghi điểm với ekip làm phim nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp và cầu toàn.

"007: Spectre" - Cuộc phiêu lưu đắt giá nhất của James Bond - Ảnh 1

Sam Mendes tiếp tục được ekip James Bond lựa chọn là đạo diễn
cho seri ăn khách về điệp viên 007.

Một điều thú vị ít ai biết là đã được chính đạo diễn Sam Mendes và biên kịch lừng danh từng đoạt giải Oscar John Logan cùng lên ý tưởng và trực tiếp thảo luận nội dung dựa trên kịch bản cũ của Neal Purvis và Robert Wade. Có thể nói, James Bond trong Spectre là phiên bản thể hiện rõ rệt nhất tính cách cũng như dụng ý nghệ thuật của Sam Mendes trên màn ảnh rộng.

Trong teaser mới nhất vừa được tung ra vào sáng ngày 27/02/2015, Sam Mendes đã chia sẻ về nội dung hấp dẫn của phim: “Trong bộ phim thứ 2 tôi làm về Bond này, mọi người sẽ được chứng kiến một câu chuyện ly kỳ đậm chất Bond. Phải “nhập cuộc” ngay từ những phút đầu.

Anh ấy mải miết trong một hành trình truy tìm dấu vết về một kẻ thù bí mật. Bạn sẽ tự hỏi không biết đó là ai, hay tại sao Bond phải truy tìm kẻ đó. Chính điều này sẽ mang đến sự kịch tính và gay cấn ngay từ những phút đầu”.

Song song với cảnh hậu trường của những màn đấu súng căng thẳng, những cuộc rượt đuổi cam go và cả sự xuất hiện của các siêu xe giá trị, Sam Mendes nhấn mạnh một lần nữa: “Bạn nhất định sẽ đến rạp để chứng kiến sự thể hiện của Bond trong nhiệm vụ lần này”.

"007: Spectre" - Cuộc phiêu lưu đắt giá nhất của James Bond - Ảnh 2

"James Bond" Daniel Craig.

Không tập trung vào các bóng hồng bên chàng điệp viên 007 như dự đoán, Sam Mendes lại tiết lộ về nội dung phim cũng như dàn diễn viên phụ bên cạnh Daniel Craig.

Đã từng xuất hiện trong các phần trước của Bond; các nhân vật phụ: M (Ralph Fiennes), Eve Moneypenny (Naomie Harris) và Q (Ben Whishaw) sẽ đều trở lại trong phần phim này và có nhiều “đất diễn” để thể hiện tính cách nhân vật rõ ràng hơn.

“Trong phần phim này, toàn bộ các trợ thủ của 007 không chỉ giúp đỡ anh ấy mà phải còn trực tiếp đối mặt với nguy hiểm cả về công việc lẫn tính mạng” – Sam Mendes chia sẻ - “đây sẽ là câu chuyện về quyết định của chính Bond, quyết định xem có tiếp tục theo đuổi cuộc sống mà Bond vẫn hằng theo đuổi và có tiếp tục công việc mà Bond vẫn hằng thực hiện hay không”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý