"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond?

msstit msstit @msstit

"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond?

(ĐSPL) Nam diễn viên người Anh để ngỏ khả năng sẽ tham gia tiếp Điệp viên 007 vì anh còn có cuộc sống riêng và không thể làm James Bond mãi được.

05/09/2015 08:02 AM
148

Poster chính thức của "Spectre" không hề xuất hiện bất cứ giai nhân nào của Bond, cũng không có kẻ thù hay những người bạn đồng hành của anh trong tổ chức MI6, chàng điệp viên hào hoa vẫn hoàn toàn đơn độc bên “cái bóng của chính mình”.

"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond? - Ảnh 1Phóng to

James Bond nổi bật với bộ vest Tuxedo trắng, và phía sau là một nhân vật bí ẩn trong bộ đồ hóa trang của Lễ hội Day of the Dead. Trước đây không lâu, trong trailer chính thức của Spectre, khán giả cũng đã thấy Bond xuất hiện trong bộ đồ tương tự. Vậy nhân vật bí ẩn này có phải chính là Bond? Trong tập phim thứ 24, quá khứ của Bond sẽ được bật mí, và có thể Bond sẽ là một con người hoàn toàn khác những gì chúng ta từng biết. Bond sẽ phải đối mặt với quá khứ của mình và kẻ thù lớn nhất của Bond không ai khác, lại chính là anh?

"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond? - Ảnh 2Phóng to

Người bí ẩn trong poster của Spectre chính là Bond?

Bond, như mọi khi, luôn lịch lãm, sang trọng và cổ điển. Và Tom Ford – người từng đảm trách nhiệm vụ tạo nên trang phục và vẻ ngoài hoàn hảo cho chàng điệp viên 007 trong "Quantum of Solace" và "Skyfall", sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bond trong Spectre. Ông đã làm việc cùng nhà thiết kế Jany Teminme để thiết kế những trang phục dành riêng cho Bond, bao gồm cả phụ kiện và kính mắt độc quyền – tất cả đều được làm thủ công tại Ý. Vì vậy, ngoài bộ vest thời thượng màu trắng trên tấm poster chính thức, khán giả sẽ còn được chiêm ngưỡng nhiều bộ đồ với nhiều phong cách khác của Bond.

Tom Ford vô cùng hào hứng khi trở lại với "Spectre": “Tôi không thể hạnh phúc hơn khi lại được thiết kế trang phục cho James Bond của Daniel Craig. James Bond phong cách, lịch lãm và sang trọng, là hình ảnh đại diện tuyệt vời cho Tom Ford.”

"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond? - Ảnh 3Phóng to

"007: Spectre" sẽ là lần cuối Daniel Craig vào vai James Bond? - Ảnh 4Phóng to

James Bond lịch lãm và cổ điển trong những bộ đồ của Tom Ford.

Gần đây, trong bài phỏng vấn với tạp chí Esquire, Daniel Craig tỏ ra vô cùng tự tin với Spectre: “Spectre sẽ tuyệt vời gấp 10 lần Skyfall. Quy mô lớn gấp 10 lần phần phim trước, với số cảnh quay hành động nhiều gấp 10 lần, bond girl đẹp gấp 10 lần và hi vọng sẽ thành công gấp 10 lần”. Anh và ê-kíp làm phim đã phải chịu áp lực rất lớn khi khán giả đang đặt kỳ vọng rất lớn vào tập phim thứ 24 về Bond: “Ngay từ khi bắt đầu thực hiện bộ phim, chúng tôi đã gặp phải áp lực rất lớn. Nào là ‘Đây là bộ phim Anh Quốc lớn nhất trong lịch sử?’ Điều đó có ý nghĩa gì? Chúng ta sẽ phải bắt đầu từ đâu? Làm sao thực hiện được nó đây?”

Daniel cũng cho biết, đây rất có thể là lần cuối cùng anh vào vai 007: “Tôi thực sự chưa thể nói gì vào lúc này. Tôi không cố tỏ vẻ e rè gì cả, nhưng tôi còn cuộc sống riêng và không thể sống mãi với nhân vật James Bond”.

"007: Spectre" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào 06/11/2015.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý