1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài

Nói rồi cả hai ôm lấy nhau cười khanh khách. Bà Hòa nằm dưới giường canh đúng 1 tiếng đồng hồ, đến đoạn này không chịu nổi nữa nên bà lao ra, đoạn hét lên...

25/10/2016 04:47 PM
11,792

Bà Hòa giàu nên sau khi con trai cưới vợ, bà cho luôn Kiên căn nhà 3 tầng khang trang rồi cho hai vợ chồng Kiên về đó sống. Vợ Kiên là gái quê, dù trước đó bà không thích nhưng Kiên cứ một mực đòi lấy Loan làm vợ rồi còn có bầu trước nên bà phải đồng ý. Vì không thích con dâu nên bà không muốn Loan sống cùng vợ chồng mình. Nói chung tư tưởng của bà Hòa cũng tân tiến, bà bảo rằng đã không thích thì đừng nhìn mặt nhau nhiều, lại khó chịu cho cả hai.

Kiên lấy Loan vì Loan xinh đẹp, nhưng sau khi vợ sinh đứa con đầu lòng xong thì Loan xập xệ hơn hẳn, ham muốn của Kiên vì thế cũng giảm dần. Từ chỗ thương yêu vợ, Kiên đâm ra ghét, với anh giờ Loan giống như cái gai cần nhổ bỏ vậy, nhất là thời gian gần đây Kiên đã tìm được một cô bồ rất bốc lửa. Kiên muốn tống cổ cô vợ xấu xí của mình ra ngoài để đón cô bồ về nhưng trước đây lỡ nói với mẹ rằng sống chết gì cũng sẽ sống với Loan nên giờ anh muốn nghĩ ra một kế khác cho hợp lý để mẹ anh không thể nào bắt bẻ.

Nói là làm, Kiên bắn tiếng cho mẹ mình biết dạo này Loan hay ra ngoài rồi nghe đâu còn cặp bồ. Bà Hòa vốn đã không ưa con dâu, nay nghe vậy bèn điên lắm. Bà nghĩ bụng mình phải bắt quả tang con dâu mới được.

con-dau-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

Nghĩ là làm, bà đánh riêng một chiếc chìa khóa rồi chọn thời điểm lẻn vào nhà con trai. Hôm đó, khi chắc chắn con dâu và con trai đều đi ra ngoài, bà mới mở cửa vào rồi chui xuống dưới gầm giường. Bà chắc chắn kiểu gì hôm nay con dâu bà cũng mang bồ về nhà vì lúc sáng, thấy Loan ra khỏi nhà với váy áo xúng xính lắm.

Đến trưa, khi nghe tiếng khóa mở lạch cạch, bà chui ngay xuống dưới gầm giường rồi chờ. Bà nín thở chờ đợi. Đúng như dự đoán của bà, con dâu bà chưa vào đến giường đã cởi hết đồ vứt tung tóe dưới sàn rồi leo lên giường hổn hển.

Đúng 15 phút sau, khi bà định chui ra để tóm sống con dâu thì bỗng khựng lại khi nghe tiếng phụ nữ lạ hổn hển nói:

- Thế hôm nay anh tống cô vợ của anh đi đâu rồi?

- À, anh thuê thằng đó gọi vợ anh đến đó rồi. Anh bảo rằng anh bị bệnh, cần bác sỹ tư vấn nên bảo cô ấy đến. Anh thuê thằng đó tán vợ anh rồi bày hiện trường giả để cho mẹ anh đến bắt tội ngoại tình. Nói chung anh chán vợ rồi, anh phải tống cổ cô ta đi rồi rước em về thôi.

- Nhưng em không muốn sống với mẹ anh đâu. Em không muốn phục vụ bà, nghe đâu bà ấy khó tính và keo kiệt lắm à?

- Ừ, mẹ anh keo lắm, nói chung lấy em về thì em là nhất, mẹ thì kệ mẹ thôi.

- Anh đúng là tuyệt nhất trần đời. Mà em nghĩ anh không cần tốn thời gian làm gì, cứ đưa tiền cho gã kia, bảo gã kia chuốc thuốc mê cho vợ anh rồi lừa lên giường, xong gọi mẹ anh đến chứng kiến là xong. Kiểu gì bà ấy chả đuổi vợ anh ra đường để rước em về.

- Ừ, em có lý đấy.

- Nhưng anh phải đuổi con anh đi luôn đấy, em sẽ sinh cho anh đứa khác.

con-dau-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

- Anh sợ mẹ anh không đồng ý vì đó là cháu đích tôn của bà.

- Kệ anh, nếu anh không đồng ý thì thôi, anh về mà sống với mẹ anh, em không đồng ý làm vợ anh nữa.

- Thôi được rồi, em là nhất được chưa, mẹ anh là nhì.

Nói rồi cả hai ôm lấy nhau cười khanh khách. Bà Hòa nằm dưới giường canh đúng 1 tiếng đồng hồ, đến đoạn này không chịu nổi nữa nên bà lao ra, đoạn hét lên:

- Hai đứa mày to gan, dám bày mưu kế sau lưng đuổi cháu tao ra ngoài à?

Kiên chết khiếp khi thấy mẹ mình bò lóp ngóp từ dưới gầm giường ra. Anh hoảng hốt vơ vội quần áo mặc lại rồi quỳ xuống dưới chân mẹ:

- Mẹ ơi, không phải thế đâu ạ, mẹ đừng nghĩ bậy.

- Mày to gan lắm, tao cứ tưởng mày bị cái Loan lừa gạt, nếu hôm nay tao không trốn dưới này bắt quả tang nó ngoại tình thì chắc không biết được cái kịch bản này và kiểu gì mày cũng rước đứa con dâu quái quỷ này về để hành hạ tao chứ gì?

con-dau-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Nói rồi bà quắc mắt với cô bồ của con trai đang nằm trên giường:

- Mặc quần áo rồi cút ngay. Cỡ cô cả tỷ năm nữa cũng không thể bước chân vào nhà tôi được đâu nhé.

Xong xuôi, bà Hòa tức tối ra về. Hôm đó bà gọi con dâu đến rồi nói:

- Từ mai căn nhà đó là của con, mẹ đuổi thằng Kiên ra ngoài rồi.

- Mẹ ơi, sao thế ạ?

- À, chồng con hư hỏng quá, mẹ phải dạy cho nó một bài học. Từ nay có vấn đề gì cứ nói với mẹ nhé. Nó đối xử không tốt với con cứ gọi mẹ.

Loan ngơ ngác không hiểu vì sao mẹ chồng lại đối xử kỳ lạ thế với mình. Cô không biết rằng sau khi nghe hết âm mưu thâm độc của con trai, mẹ chồng cô mới nhận ra rằng, có một cô con dâu biết điều, ngoan ngoãn và hiếu thảo như Loan là một điều đáng quý.

>> 5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy

Xem thêm

  • Một lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờMột lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờ
  • Thấy mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ, cô vợ âm thầm tính kế và cái kết đắngThấy mẹ chồng vào nhà nghỉ với trai trẻ, cô vợ âm thầm tính kế và cái kết đắng
  • Kỷ niệm 15 năm ngày cưới, chồng đưa bồ trẻ về soán ngôi vợ và sự đáp trả khôn khéo của bà vợ khiến ả bồ chạy vộiKỷ niệm 15 năm ngày cưới, chồng đưa bồ trẻ về soán ngôi vợ và sự đáp trả khôn khéo của bà vợ khiến ả bồ chạy vội
  • Xách làn đi đẻ một mình, vừa vào phòng sinh đã thấy chồng cười: “Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi về nhé”Xách làn đi đẻ một mình, vừa vào phòng sinh đã thấy chồng cười: “Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi về nhé”
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý