1 tuần, M.U dốc két 105 triệu bảng

beck beck @beck

1 tuần, M.U dốc két 105 triệu bảng

Từ giờ tới cuối tuần, Van Gaal sẽ làm mọi cách có thể để mang Arturo Vidal và Daley Blind về Old Trafford. Ông và Ban lãnh đạo M.U đã chuẩn bị tổng số tiền lên tới 45 triệu bảng, với 30 triệu bảng cho Vidal và 15 triệu bảng cho Blind.

29/08/2014 07:44 PM
789

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn lại hai ngày ít ỏi, nhưng như thế không có nghĩa công cuộc chuyển nhượng ở M.U đã khép lại. Theo hé lộ từ MUTV, HLV Louis van Gaal vừa đăng đàn khẳng định, ông không nghĩ “Quỷ đỏ” lại có nhiều công việc cần “sửa chữa” đến thế, đồng thời yêu cầu Ban lãnh đạo cần đẩy nhanh hay thương vụ gồm Arturo Vidal và Daley Blind.

Vidal sẽ là sự bổ sung cho tuyến giữa M.U, nơi mà Van Gaal chỉ có Ander Herrera đủ tốt (tạm chấn thương), trong khi những Michael Carrick hay Darren Fletcher đã luống tuổi, còn Tom Cleverley, Anderson, Marouane Fellaini và Nick Powell thì không nằm trong kế hoạch của ông.

 - Ảnh 1

M.U đã có 2 trong số 6 ngôi sao ở hình trên

Theo hé lộ từ Metro, người đại diện của Vidal là Fernando Felicevich đã có mặt ở Manchester và bắt đầu đàm phán với Ban lãn đạo M.U về tương lai của thân chủ mình. Trước đó, Juventus có vẻ rất ưng ý với đề nghị trị giá 30 triệu bảng kèm theo Javier Hernandez mà phía đội chủ sân Old Trafford đưa ra. Nội trong tuần ngày, ngôi sao người Chile sẽ có mặt ở M.U.

Với thương vụ Blind, M.U từng gửi tới Ajax lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng, nhưng bị từ chối. Lần này, họ tăng thêm 5 triệu bảng và hy vọng đội bóng Hà Lan sẽ nhả người trước ngày 1/9. Nên nhớ, Blind từng bóng gió sẵn sàng đi theo tiếng gọi của ông thầy Van Gaal. Nếu có thêm anh trong đội hình, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ có một sự bổ sung tuyệt vời cho sơ đồ 3-5-2.

Nếu có thể đón cả Vidal lẫn Blind trong 2 ngày cuối của mùa hè 2014, M.U sẽ chi tổng cộng 105 triệu bảng chỉ trong 1 tuần. Hôm thứ 3 vừa qua, họ đã chiêu một thành công Di Maria từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng. Còn nếu tính từ đầu hè, tổng số tiền chuyển nhượng có thể lên tới 180 triệu bảng. Trong quá khứ, chưa có kỳ chuyển nhượng nào “Quỷ đỏ” chi nhiều như thế.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý