1 vợ 1 chồng và 1 tình nhân chung cùng sống dưới một mái nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

1 vợ 1 chồng và 1 tình nhân chung cùng sống dưới một mái nhà

Được biết, tại Thụy Điển, tục đa thê, đa phu không được chấp thuận vì vậy, bộ ba hy vọng trong tương lai gần, cuộc hôn nhân tay ba của bọn họ sẽ được pháp luật công nhận.

17/11/2014 03:03 PM
5,694

Câu chuyện tình tay ba kỳ lạ của vợ chồng anh Erik, chị Linda Fridland và nhân tình chung của cả hai là anh Hampus Engstrom không chỉ gây bất ngờ vì thứ tình cảm đan chéo xuất phát từ cả ba người mà còn bởi sự hòa hợp đến khó tin khi cả ba cùng chung sống dưới một mái nhà.


Vợ chồng anh Erik, chị Linda và nhân tình chung của cả hai - Hampus.

Mặc dù là người đã có vợ nhưng anh Erik, 35 tuổi vẫn không thể nào thoát khỏi lưới tình với anh Hampus, 29 tuổi khi cả hai cùng làm tài xế taxi tại thị trấn Stroemsund.

Tưởng chừng mọi việc sẽ êm đẹp hơn nên anh Erik đã thú nhận về người tình mới với chị Linda. Chị Linda quyết định gặp tình địch của mình nhưng kỳ lạ thay, Hampus lại cảm thấy xao xuyến trước chị mặc dù trước đó anh đã đem lòng yêu anh Erik. Về phía chị Linda cũng thú nhận có tình cảm tương tự với Hampus. Không lâu sau đó, cuộc tình tay ba kỳ lạ chính thức bắt đầu.

Hampus cho biết, giữa họ có rất nhiều điểm chung. Ban đầu, anh cũng cảm thấy không thoải mái nhưng dần dần, anh cũng cảm thấy quen. Nếu như trước kia, Hampus luôn quan niệm yêu hơn 1 người cùng lúc là điều không thể thì bây giờ quan niệm đó đã thay đổi.

Tháng 1/2013, cả ba đã dọn về ở chung với nhau. Ngoài ra, các thành viên khác trong gia đình còn có 1 bé gái 5 tuổi con riêng của Hampus, cặp bé trai sinh đôi 9 tuổi và cậu con trai 13 tuổi của vợ chồng Fridland. Theo tiết lộ riêng tư của Hampus, cả ba bọn họ cùng ngủ chung trên một chiếc giường.


Họ hy vọng hôn nhân tay ba sẽ sớm được pháp luật công nhận.

Được biết, tại Thụy Điển, tục đa thê, đa phu không được chấp thuận nhưng lại không có điều luật nào ngăn cấm một nhóm người chung sống với nhau. Vì vậy, bộ ba hy vọng trong tương lai gần, cuộc hôn nhân tay ba của bọn họ sẽ được pháp luật công nhận. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ nỗi lo sợ mối quan hệ của mình sẽ làm ảnh hưởng tới nhận thức của những đứa trẻ nhà mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý