10 bãi biển đẹp nhất của 'chuỗi ngọc' Hawaii

doremon1 doremon1 @doremon1

10 bãi biển đẹp nhất của 'chuỗi ngọc' Hawaii

Những bãi biển ở Hawai thực sự là điểm đến trong mơ của du khách trên khắp thế giới. Dưới đây là danh sách 10 bãi biển tuyệt vời nhất Hawaii.

22/05/2015 09:08 AM
1,056

Hawaii là quần đảo được ví như một chuỗi ngọc gồm 132 đảo lớn nhỏ dài 2.450 km từ đông nam kéo đến tây bắc của Thái Bình Dương. Trong số các điểm du lịch, Hawaii tự hào có những bãi biển thuộc dạng đẹp nhất thế giới.

Danh sách 10 bãi biển tuyệt vời nhất của 'chuỗi ngọc' Hawaii:

1. Bãi biển Lanikai

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 8

Trong ngôn ngữ Hawaii, Lanikai có nghĩa là "trời biển". Bãi biển Lanikai đẹp hoàn hảo với bãi cát vàng như hòa vào màu ngọc lam của nước biển và màu xanh mướt của lá cây. Gió tươi mát nhẹ nhàng thổi vào làm giảm bớt cái nắng nóng của Hawaii.

2. Vịnh Hanauma

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 7

Vịnh Hanauma có bãi biển dài chừng hơn 1 km, dọc bãi biển có rất nhiều cây dừa được trồng. Nước biển ở đây trong đến mức nếu nhìn từ trên cao, du khách đã có thể thấy được lờ mờ những rặng san hô phía dưới làn nước. Cả vùng biển còn được bao bọc bởi một dãy núi đá xanh ngắt. Chính vì những đặc điểm ấy mà Hanauma nổi tiếng trên toàn thế giới là một thiên đường dành cho những người yêu thích bơi lặn với làn nước trong xanh, ít sóng, phong cảnh dưới nước rất ngoạn mục cùng sự phong phú của những sinh vật biển tại đây.

3. North Shore, Hawaii

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 6

Đối với những người yêu thích các môn thể thao dưới nước thì các bãi biển ở North Shore, Hawaii chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Với các bãi biển kéo dài 7 dặm được xem là thiên đường của những tay bơi lội. Bãi biển ở đây cũng thích hợp cho những người yêu thích môn thể thao lướt sóng.

4. Bãi biển Kailua

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 5

Bãi biển xinh đẹp với cát trắng trải dài này là một địa điểm lý tưởng để lướt sóng, chèo thuyền và bơi lội. Bãi biển Kailua có thể đông người vào những ngày cuối tuần, vì vậy hãy lên kế hoạch đến đây vào những ngày trong tuần nếu có thể. Nơi đây thường được tổ chức các lễ cưới nhỏ, do đó, không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp một đám cưới tại đây.

5. Bãi biển Hamoa

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 4

Bãi biển Hamoa nằm ngay phía sau khách sạn Travaasa Hana. Bãi biển cát màu muối tiêu này là địa điểm tuyệt vời cho lướt sóng vào mùa đông, bơi lội và lặn vào mùa hè. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thẩn vì bãi biển Hamoa có sóng khá mạnh và dữ dội.

6. Vịnh Hanalei

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 3

Hanalei là một vùng vịnh đẹp khác của quần đảo Hawaii. Vào mùa đông , đây là nơi chốn thu hút số lượng người lướt sóng về nhiều nhất khu vực. Còn đến mùa hè, người ta thường cho thả neo những du thuyền ở đây để bơi lội và tận hưởng nắng biển chói chang.

7. Bãi biển Poipu

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 3

Biển Poipu nằm ​​ở phía Nam đảo Kauai, là nơi thích hợp cho tất cả mọi người. Mọi người sẽ đi thuyền kayak, lặn, bơi lội và lướt sóng. Ngoài ra, khu vực này cũng có các hoạt động cưỡi ngựa, đi bộ đường dài, đạp xe leo núi và các tour chạy xe địa hình.

8. Bãi biển Punalu'u

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 2

Bãi biển Punalu'u nổi tiếng nằm trên đảo lớn phía nam của thị trấn Hilo, Hawaii. Cát ở đây có màu đen sẫm kỳ lạ bởi được tạo ra bởi dung nham của núi lửa trên đảo.

9. Bãi biển Kauna'oa

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 1

Bãi biển tọa lạc tại vùng biển Kohala của bang Aloha, Big Island. Kauna’oa là điểm nhấn của Hawaii. Đây là bãi biển đang hình thành, với chiều dài khoảng 0.4km, phủ đầy cát trắng, cọ xanh và nước trong veo. Bạn có thể tung tăng bơi lội hoặc tự do tắm nắng ở Kauna’oa.

10. Bãi biển Honaunau

Những bãi biển đẹp ở Hawaii 0

Bãi biển Honaunaulà là một thiên đường dưới nước được nhiều thợ lặn ưa thích. Nhiều năm về trước, núi lửa tuôn trào đã đổ dòng nham thạch xuống biển nên đã làm cứng lại những thành hệ trơn nhẵn, từ đó một lớp đá ngầm ở đây đã ngày càng phát triển. Ở đây, những người thợ lặn có thể bơi cùng với hơn 40% các loài cá bản địa, những rặng san hô sặc sỡ và thậm chí cả những chú rùa xanh quý hiếm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý