10 bí mật sắc đẹp của siêu mẫu nội y Karlie Kloss

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

10 bí mật sắc đẹp của siêu mẫu nội y Karlie Kloss

Thiên thần đình đám của Victorias Secret tập ba lê để giữ dáng và tăng cường sự uyển chuyển cho cơ thể.

09/12/2014 04:03 PM
857

1. Karlie Kloss thường tự nhuộm tóc tại nhà với sản phẩm L’Oréal Paris Prodigy. Điểm tuyệt vời nhất ở thuốc nhuộm tóc của L’Oréal chính là tóc mềm, mượt hơn sau khi nhuộm chứ không hề khô hay xơ rối.

Karlie-Kloss-3-7470-1418100571.jpg

Karlie Kloss tập ba lê từ khi còn nhỏ và chính nó giúp cô có được vóc dáng mềm mại, uyển chuyển. 

2. Mỗi sáng, trước khi ra khỏi nhà, Karlie sẽ sử dụng kem dưỡng trang điểm Laura Mercier Tinted Moisturizer. Đây là sản phẩm dưỡng ẩm giúp làm đều màu da rất hiệu quả. Chân dài không thích trang điểm quá đậm nên chỉ dùng một chút tinted moisturizer là đủ.

3. Karlie tập múa ba lê từ nhỏ và cô từng mong muốn trở thành vận động viên ba lê trước khi khởi nghiệp người mẫu. Ba lê chính là bài tập tuyệt vời nhất để có vóc dáng uyển chuyển, quyến rũ trên sàn catwalk. 

4. Ngủ đủ giấc là điều tối quan trọng để giữ gìn sắc đẹp. Karlie tin rằng sẽ chẳng có loại mỹ phẩm nào che giấu được vẻ mệt mỏi, thiếu ngủ trên gương mặt bạn. Cách tốt nhất để có làn da rạng rỡ, không cần viện tới lớp trang điểm dày chính là ngủ đủ giấc.

5. Thú nhận rằng mình có làn da đặc biệt khô, chân dài mê tất cả các loại dầu tự nhiên giúp làm ẩm da. Dầu dừa, dầu ô liu là những sản phẩm thường trực trên kệ mỹ phẩm của Karlie. 

Karlie-Kloss-4-4854-1418100571.jpg

Người đẹp đi bộ quanh thành phố và đạp xe đi mua đồ để bù lại khoảng thời gian không thể tập luyện mỗi khi đi diễn xa nhà. 

6. Cô dành 4 – 5 buổi/tuần để tập luyện. Những khi đi diễn xa nhà, cô thường tranh thủ mỗi 20 phút rảnh rỗi để tập luyện ngay trong phòng khách sạn hoặc đi bộ quanh thành phố, đạp xe khi đi mua đồ để bù lại khoảng thời gian tập luyện đã bỏ lỡ. 

7. Karlie thích tập vào buổi sáng sớm hơn buổi chiều muộn. Vận động vào buổi sáng giúp người đẹp dồi dào năng lượng cho cả ngày. 

8. Các bài tập tăng cường cơ bắp chân là ưu tiên hàng đầu của Karlie. Chính vì thế mà sải chân dài của Karlie Kloss luôn thon gọn và săn chắc. 

9. Trước khi tập luyện, Karlie ăn nhẹ với nước ép rau củ và sữa chua. Kết thúc buổi tập, người đẹp sẽ thưởng thức bữa sáng thực thụ. Thực đơn yêu thích của cô là lòng trắng trứng chiên bơ cùng một chút sốt cay và một ly nước trái cây. 

Karlie-Kloss-8-8494-1418100571.jpg

Siêu mẫu 45 tuổi Christy Turlington là thần tượng của Karlie Kloss. 

10. Thần tượng của Karlie Kloss là siêu mẫu 45 tuổi Christy Turlington. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý