10 bí quyết đơn giản giúp bạn 'trói chân' người yêu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

10 bí quyết đơn giản giúp bạn 'trói chân' người yêu

Bạn lo sợ người yêu mình sẽ cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ hiện tại? Những bí quyết sau đây sẽ xóa tan nỗi lo đó và giúp bạn trói chân người yêu.

07/07/2015 08:45 AM
3,219

Sau đây là những bí quyết cực kỳ đơn giản giúp bạn "trói chân" người yêu:

1. Luôn lãng mạn

Không bao giờ để cho điều này rời khỏi danh sách ưu tiên. Hãy nhớ rằng, một chút lãng mạn không những giúp tình yêu không bị mai một theo thời gian mà còn khiến nó ngày càng thi vị và nồng nàn.

Một bó hoa, một chuyến đi bất ngờ hay những món quà lãng mạn khác có thể làm mới quan hệ của hai người. Đây cũng là bí quyết đầu tiên mà bạn luôn phải ghi nhớ để có thể "trói chân" người yêu.

2. Không quản lý người yêu quá chặt

Nếu người đó nói muốn đi chơi với một số người bạn hoặc đối tác của họ thì bạn nên đồng ý. Và thực sự bạn cũng không có lý do gì để ngăn cấm người đó cả.

Anh ta có thể yêu bạn vì ấn tượng ngay từ lần đầu gặp gỡ hay bất cứ nét đẹp nào trên cơ thể bạn. Nhưng điều khiến người đó gắn bó lâu dài là tính cách của con người bạn. Vì vậy, đừng bao giờ biến mình thành "bà cô" khó tính mà hãy khéo léo quản lý người yêu đủ để anh ấy cảm thấy thoải mái và không bị bó buộc.

3. Thân mật, gần gũi

Một trong bí quyết đơn giản để giữ tình yêu được lâu bền đó là hãy luôn thân mật và gần gũi với người yêu. Đó đơn giản chỉ là mỉm cười với nhau, nắm tay hay những cái ôm thật chặt. Điều đó sẽ cho đối phương cảm nhận được tình cảm và trân trọng bạn hơn nữa.

Bí quyết giữ người yêu  0

Những bí quyết đơn giản giúp bạn "trói chân" người yêu (Ảnh minh họa)

4. Quan tâm đến công việc

Hãy luôn là người ở bên cạnh người yêu những lúc công việc của anh ấy gặp khó khăn. Và điều bạn cần làm là động viên, làm cho người đó cảm thấy thoải mái để có thể làm lại từ đầu.

5. Dành thời gian bên nhau

Khi bạn dành thời gian ở bên người ấy, chắc chắn đó sẽ là những giây phút ý nghĩa. Nhưng không vì thế mà bạn dành quá nhiều thời gian bên cạnh người yêu mà hãy tạo không gian riêng cho người đó có thể tự do.

6. Lắng nghe

Biết lắng nghe là điều bạn cần biết nếu muốn giữ được tình yêu lâu bền. Con trai thường ít chia sẻ với người khác trừ khi đó là những người họ thật sự tin tưởng. Vì vậy, hãy chỉ cần bạn lắng nghe và thấu hiểu cũng đủ để làm người đó không thể rời xa bạn rồi.

7. Đừng cằn nhằn

Cằn nhằn sẽ làm giảm đi cảm xúc yêu đương thậm chí khiến đối phương oán hận. Nếu người đó làm bạn khó chịu hãy trao đổi một cách thoải mái để giải quyết vấn đề. Đừng vì tật xấu này mà đánh mất người đàn ông của cuộc đời mình.

Xem thêm

  • Những dấu hiệu cho thấy người ấy thực sự quan tâm đến bạnNhững dấu hiệu cho thấy người ấy thực sự quan tâm đến bạn
  • Những câu nói khiến trái tim người yêu bạn 'thổn thức'Những câu nói khiến trái tim người yêu bạn 'thổn thức'
  • Phải làm sao khi người yêu muốn cưới còn bạn thì khôngPhải làm sao khi người yêu muốn cưới còn bạn thì không
  • ‘Bạn gái’ Sơn Tùng M-TP nổi loạn cùng chị gái‘Bạn gái’ Sơn Tùng M-TP nổi loạn cùng chị gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý