10 bộ đầm pastel đẹp đẳng cấp của Đặng Thu Thảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

10 bộ đầm pastel đẹp đẳng cấp của Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 sở hữu gu thẩm mỹ thanh lịch và gắn liền với những bộ cánh gam màu pastel trang nhã, duyên dáng.

09/10/2014 02:07 PM
30,150

 

Tham dự các sự kiện showbiz Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo trung thành với phong cách cổ điển, thanh lịch. Cô chuộng trang phục có kiểu dáng kín đáo và gam màu pastel trong trẻo. Trong ảnh là bộ đầm dáng ôm họa tiết hoa 3D được đính tinh xảo phủ toàn thân váy. Gam màu hồng phấn mang đến nét duyên điệu đà. Để phù hợp với tổng thể, hoa hậu chọn tông trang điểm nhạt và kiểu tóc đuôi gà cột lỏng.

Một dịp khác, cô chọn gam màu xanh ngọc tươi mát và nữ tính. Gam màu xanh mang lại cảm giác trẻ trung và làm dịu mắt người nhìn, phom váy đơn giản, nữ tính.

Duy trì hình ảnh thanh lịch, hoa hậu tiếp tục tin dùng gam màu xanh mát lạnh. Kiểu dáng trang phục khá hiện đại với đường cắt cúp ở ngực áo, kết hợp cùng chân váy suông dài. Bộ cánh mang lại nét thanh nhã, phóng khoáng.

Tông màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn hoàn toàn phù hợp với vóc dáng yêu kiều của Đặng Thu Thảo. Bộ cánh thêm phần nhẹ nhàng nhờ chất vải voan mỏng và điểm nhấn tím đậm tại thân áo.

Khoác lên mình bộ đầm ren đặc sắc, Đặng Thu Thảo ghi điểm cộng về phong cách thời trang dự tiệc. Trang phục không chỉ phù hợp hình ảnh kín đáo, cổ điển mà còn mang lại những đánh giá cao cho mỹ nhân miền Tây.

Bộ váy gam màu cam pastel được hoa hậu kết hợp khéo léo với kiểu tóc búi gọn gàng. Thiết kế đơn giản có chất liệu voan mềm mại và điểm nhấn thắt nút tại cổ áo rất hài hòa cùng tổng thể.

Tại thời điểm NTK Đỗ Mạnh Cường ra mắt BST mới, Hoa hậu Việt Nam 2012 là người đầu tiên chọn bộ váy gam tím có họa tiết bướm in tinh tế. Sau Thu Thảo, nhiều mỹ nhân showbiz cũng chạy theo trào lưu dùng màu tím đậm.

Không chỉ tin dùng gam màu pastel, Thu Thảo còn rất chuộng gam màu trắng. Thiết kế lệch vai vừa đủ cuốn hút mà không mất đi vẻ nữ tính, kín đáo của người đẹp.

Trong ảnh là mẫu đầm ôm dáng tôn vinh đường cong hoàn hảo của người mặc một cách khéo léo. Với định hướng trang phục nhã nhặn, Thu Thảo chọn chất liệu ren làm điểm nhấn nhá ở thân áo, chân váy bút chì phối cùng ăn ý. Dù không diện váy áo trăm triệu, hoa hậu vẫn đầy sức hút nhờ vẻ đẹp kiêu sa và thần thái tự tin.

Những thiết kế tối giản luôn mang đến đánh giá cao cho hoa hậu Thu Thảo. Trong ảnh, người đẹp khoe dáng chuẩn với mẫu đầm ren chìm tinh tế. Thiết kế trơn và tối giản đường nét có khoảng hở sau lưng áo rất tế nhị.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý