10 bộ phim Hoa ngữ được mong đợi nhất năm 2015

biettuot biettuot @biettuot

10 bộ phim Hoa ngữ được mong đợi nhất năm 2015

Đạo diễn tài ba, dàn diễn viên khủng, khán giả đang ngóng chờ các bộ phim sớm ra mắt.

16/12/2014 11:31 AM
2,077

1. Võ Tắc Thiên

Vốn là nhân vật quá nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, Võ Tắc Thiên là đề tài mà rất nhiều nhà làm phim chọn lựa cho các tác phẩm của mình. Mới đây nhất, đạo diễn Cao Dực Tuấn đã quyết định làm lại bộ phim về nhân vật lịch sử này. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình, Trương Quân Ninh, Trương Hinh Di... Với số tập dự kiến 80, khán giả sẽ có cơ hội được chứng kiến cả quá trình từ thời bé tới khi trưởng thành và lên ngôi vương của Võ Tắc Thiên. Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào cuối năm 2014 đầu năm 2015. Hiện tại, một số hình ảnh của bộ phim đã được nhà sản xuất tung ra từ khá sớm. Theo nhiều nguồn tin, nữ chính Phạm Băng Băng đã không tiếc tiền đầu tư cho tạo hình của các nhân vật thật lung linh trong tác phẩm lần này.

2. Hoa Thiên Cốt

Với sự góp mặt của hai cái tên đình đám trong năm 2014 - Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim Hoa thiên cốt dựa theo tác phẩm văn học mạng của Fresh Quả Quả cũng là bộ phim thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả đặc biệt là những fan của bộ tiểu tuyết nổi tiếng này. Trong giai đoạn ghi hình cho bộ phim, có rất nhiều lời bình luận dành cho hai nhân vật chính đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh. Các fan của tiểu thuyết này cho rằng nét đẹp đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh không hợp với hình ảnh miêu tả trong nguyên tác. Riêng về tạo hình của Hoắc Kiến Hoa lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Mặc dù vậy, Hoa thiên cốt vẫn là tác phẩm đáng mong chờ cho năm 2015.

3. Mẹ hổ bố mèo

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài vắng bóng, cái tên Triệu Vy được coi là "bảo chứng" cho bộ phim Mẹ hổ bố mèo trở thành tác phẩm ăn khách. Đặc biệt, bên cạnh nữ diễn viên kiêm đạo diễn xinh đẹp có dàn nghệ sĩ chắc tay như Đông Đại Vi, Đổng Khiết, Phan Hồng, Hàn Đồng Sinh..., Mẹ hổ bố mèo hứa hẹn là tác phẩm có thể khiến các gia đình phải ngồi trước máy ghi hình để theo dõi.Mẹ hổ bố mèo dựa theo câu chuyện mẹ Hổ dạy con trong cuốn sách gây nhiều tranh cãi về phương pháp giáo dục con cái kiểu Trung Quốc - Khúc chiến ca của mẹ Hổ (Battle Hymn of the Tiger Mother).

4. Nữ Y Minh Phi Truyền

Nữ Y Minh Phi Truyền là một bộ phim truyền hình dã sử tình cảm do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của các diễn viên như là Hoắc Kiến Hoa, Lưu Thi Thi, Hàn Đông, Lý Trinh Viên, Kim Thần. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nữ danh y đầu tiên của Trung Quốc, lấy bối cảnh triều đại xưa của Trung Quốc thời mà còn trọng nam khinh nữ, thế nhưng vì niềm đam mê y học và lòng nhân đức của mình Đàm Duẫn Hiền quyết tâm học tập để trở thành một danh y. Bộ phim kéo dài 50 tập và sẽ được phát sóng trong năm 2015 tới.

5. Bên nhau trọn đời

Dựa theo cuốn tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn, đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt đã quyết định dựng tác phẩm này thành bản phim truyền hình. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả đặc biệt là các fan của Bên nhau trọn đời. Vấn đề chọn nam chính và nữ chính của bộ phim cũng từng làm đau đầu đạo diễn và các nhà biên kịch. Tuy nhiên, khi hai hình ảnh Hà Dĩ Thâm của Chung Hán Lương và Triệu Mặc Sênh của Đường Yên ra mắt, các fan đã dành khá nhiều tình cảm cho bộ đôi diễn viên tài sắc này. Được biết, phim sẽ được phát sóng chính thức vào ngày 11/1/2015. Khán giả đang rất mong chờ tác phẩm ra mắt.

6. Lang Nha Bảng

Quy tụ dàn diễn viên ấn tượng như Hồ Ca, Lưu Đào, Trần Long, Vương Khải, Lang Nha Bảng thu hút khán giả bởi tạo hình nhân vật lung linh, xinh đẹp. Thuộc thể loại cổ trang, báo thù, Lang Nha Bảng được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên hiện đang rất được sự chú ý của khán giả. Bộ phim xoay quanh chuyện tình của nữ quận chúa đầy quyền lực Nghê Hoàng và tài tử Mai Trường Tộ, giữa họ là một mối nhân duyên trời định không gì có thể ngăn cách. Đi sâu vào bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Nghê Hoàng sẵn sáng từ bỏ ngôi vị của mình để đến được với người tình của mình, còn về phần Mai Trường Tộ vì không muốn đất nước rơi vào tay bọn xấu nên nhất quyết khuyên ngăn Nghê Hoàng và hứa sẽ làm cánh tay đắc lực giúp nàng trị vì đất nước, những cuộc chiến tranh quyền lực trong triều bắt đầu.

7. Vân Trung Ca

Vân Trung Ca 2014 được phát triển dựa trên cuốn tiểu thuyết Vân Trung Ca của nhà văn Trung Quốc Đồng Hoa được xuất bản vào năm 2007. Cuốn tiểu thuyết này là phần tiếp theo của Đại mạc dao. Nhà Tây Hán, Hán Chiêu Đế Lưu Phất Lăng 8 tuổi bị truy sát vạn dặm đến tận miền hoang mạc. Lúc cùng đường được Vân Ca giúp đỡ mà thoát nạn. Lưu Phất Lăng bản tính lạnh lùng, cuối cùng bị sự hồn nhiên của Vân Ca làm cho lay động, ước hẹn mười năm sau tái ngộ ở Trường An. Với sự tham gia của nữ diễn viên xinh đẹp Angela Baby cùng dàn diễn viên tên tuổi như Đỗ Thuần, Lục Nghị, Trần Hiểu..., Vân Trung Ca là bộ phim đáng mong đợi năm 2015.

8. Hoa tư dẫn

Có thể coi năm 2015 là năm của các tác phẩm chuyển thể bởi bộ tiểu thuyết Hoa tư dẫn của Đường thất công tử cũng được 3 vị đạo diễn Lý Đạt Siêu, Vu Mẫn, Đàm Hữu Nghiệp dựng thành phim. Kéo dài 54 tập, Hoa tư dẫn dù có kinh phí sản xuất lớn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp lung linh nhưng cũng không tránh được nhiều lời chê bai từ phía những khán giả vốn trung thành với bộ truyền gốc. Một số người cho rằng Trịnh Gia Dĩnh, Viên Hoằng và Tưởng Hân quá già so với tuổi tác nhân vật trong tiểu thuyết. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất tò mò muốn xem các nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch sẽ tạo ra một tác phẩm điện ảnh Hoa tư dẫn như thế nào trong năm tới.

9. Mị nguyệt truyện

Không được PR rầm rộ như những tác phẩm khác, Mị nguyệt truyện vẫn nằm trong số những bộ phim khiến người xem tò mò nhất trong năm 2015. Bộ phim sẽ nói đến lịch sử cũng như cuộc đời công chú Mị Bát Tử của nước Sở. Bát Tử là công chú út trong hoàng cung và rất được hoàng thượng cưng chiều, vì vậy bị các công chúa và hoàng tử khác trong triều ghét bỏ. Trong một lần cải trang đi du ngoạn, Bát Tử gặp nạn và được một chàng trai tên là Chân Hoàn cứu giúp. Cả hai nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau, Bát Tử nhận ra Chân Hoàn là hoàng tử sắp lên ngôi kế vị của Tần quốc, đất nước thù địch với Sở quốc. Sau này Bát Tử vì chấm dứt chiến tranh giữa hai bên nên đã đề nghị làm hôn lễ với Chân Hoàn và trở thành hoàng hậu của nhà Tần. Bộ phim có sự tham gia của Tôn Lệ, Lưu Đào, Tưởng Hân, Mã Tô, Hàn Đống, Phương Trung Tín, Cao Vân Tường...

10. Đạo mộ bút ký

Quy tụ những cái tên nổi bật trong năm 2014 như Lý Dịch Phong, Đường Yên, Đạo mộ bút ký được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nam Phái Tam Thúc. "Năm mươi năm trước, một nhóm thổ phu tử (dân trộm mộ) đã tìm được quyển sách lụa, trên đó ghi lại vị trí của một cổ mộ kỳ bí từ thời Chiến Quốc. Có điều đám thổ phu tử đó gặp chuyện vô cùng hung hiểm dưới mặt đất, hầu như toàn bộ đều bỏ mạng. 50 năm sau, cháu của một trong số những thổ phu tử ngày ấy vô tình phát hiện ra bí mật trong bút ký của ông mình, bèn tập hợp một nhóm những cao thủ trộm mộ có kinh nghiệm phong phú, quyết định lên đường tìm bảo vật". Được biết phần 1 của bộ phim sẽ kéo dài 24 tập và sẽ được phát sóng vào đầu năm 2015. Khán giả đặc biệt là những người rất yêu thích anh chàng Lý Dịch Phong của Cổ kiếm kỳ đàm rất mong mỏi được gặp lại chàng diễn viên này trên màn ảnh truyền hình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý