10 bộ sưu tập tuyệt mỹ ở New York Fashion Week

mesu mesu @mesu

10 bộ sưu tập tuyệt mỹ ở New York Fashion Week

Monique Lhuillier kiêu sa, Christian Siriano thanh lịch, Oscar de la Renta ngọt ngào, còn Carolina Herrera lại ấn tượng, đầy sáng tạo.

12/09/2014 03:34 PM
4,664

Tuần lễ thời trang New York vừa khép lại vào chiều tối 11/9 (sáng sớm 12/9 theo giờ Việt Nam) để lại cho giới mộ điệu những ấn tượng đặc biệt. Nhiều bộ sưu tập xuân hè 2015 chất lượng cao được trình làng, khẳng định sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế, khiến người xem nhãn mãn.

Badgley-Mischka-spring-summer-2015-colle

Badgley Mischka đem đến mùa thời trang này những bộ cánh lãng mạn đẹp ngất ngây nhờ kiểu dáng bay bổng, cải tiến một cách độc đáo và còn điểm những chi tiết cầu kỳ, tinh tế. Chất liệu trong suốt vẫn chưa hết hot đối với các nhà thiết kế của thương hiệu nổi tiếng nước Mỹ. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Carolina-Herrera-spring-summer-2015-coll

Trình làng bộ sưu tập xuân hè 2015 tại Tuần lễ thời trang New York, nhà tạo mốt 75 tuổi Carolina Herrera mang lại một "khu vườn hiện đại" vừa quyến rũ, vừa ấn tượng. Là sự hòa trộn giữa những tác phẩm điêu khắc cùng hoa lá mềm mại, những bộ cánh có cấu trúc lạ nhưng cân đối, hài hòa. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Naeem-Khan-spring-summer-2015-collection

Thể hiện ước mơ của nhiều cô gái muốn biến mình thành nữ hoàng lộng lẫy của đêm tiệc, nhà tạo mốt gốc Ấn Độ Naeem Khan đem đến một thế giới cổ tích cùng những nàng công chúa, tiên cá trong các thiết kế duyên dáng và nổi bật. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Oscar-de-la-Renta-spring-summer-2015-col

Bậc "lão làng" của ngành thiết kế Oscar de la Renta không làm tín đồ thời trang thất vọng ở mùa thời trang xuân hè 2015, khi mang đến những bộ cánh bay bổng, ngập tràn sắc hoa, thấm đượm tinh thần của thương hiệu. Những chiếc váy tuyệt đẹp, đa dạng kiểu dáng và họa tiết hứa hẹn sẽ "gây bão" thảm đỏ cùng các ngôi sao đình đám trong mùa tới. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Jenny-Packham-spring-summer-2015-collect

Xinh đẹp và nữ tính là những từ đơn giản để miêu tả về bộ sưu tập xuân hè 2015 của Jenny Packham. Nữ thiết kế 49 tuổi người Anh đã lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang bất tử Marilyn Monroe, thổi hồn vào đó vẻ cổ điển của xu hướng thập niên 50 - 60. (Xem bộ sưu tập tại đây)

christian-siriano-spring-summer-2015-col

Các tác phẩm điêu khắc kỳ tài của các nghệ sĩ Sergio Redegalli, Tara Donovan đã khơi dậy sự sáng tạo cho thương hiệu Christian Siriano. Trang phục của hãng vừa thanh tao, vừa ngoạn mục đáng kinh ngạc, nổi bật với những dáng váy xòe bồng bềnh. (Xem bộ sưu tập tại đây)

rodarte_1410491155.jpg

Cá tính, phá cách nhưng siêu sexy là những gì giới mộ điệu có thể cảm nhận từ bộ sưu tập Rodarte xuân hè. Sử dụng chất liệu vải lưới làm chủ đạo cùng cách trang trí như ngẫu hứng mà cực kỳ khéo léo để làm nên trang phục uyển chuyển, tôn vinh dáng vóc người mặc. Các nàng mẫu đẹp tựa công chúa băng khi khoác lên mình những bộ cánh này. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Monique-Lhuillier-spring-summer-2015-col

Năm nào cũng vậy, nhiểu tín đồ thời trang chờ đợi để được ngắm các thiết kế lung linh, xa hoa như trong mơ của  Monique Lhuillier. Các thiết kế xuân hè 2015 không phải là ngoại lệ. Dòng cảm hứng năm nay của nhà tạo mốt là khung cảnh tuyệt đẹp từ đảo Harbour với bầu trời kỳ ảo, ánh sáng phản chiếu lấp lánh trên mặt nước cùng những bông hoa oải hương xinh xắn, ngọt ngào. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Untitled-2_1410491154.jpg

Dưới sự sáng tạo của nhà thiết kế Gilles Mendel, thương hiệu J.Mendel tiếp tục trình làng những trang phục mới lạ, đặc biệt là cách phối màu đặc biệt trên chất liệu vải mềm mại hoặc lông nhân tạo. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Reem-Acra-spring-summer-2015-collection-

Học hỏi các tuyệt phẩm thời trang Haute Couture của Pháp những năm 90, nhà tạo mốt Lebanon từ hãng Reem Acra đã chắt lọc những nét tinh túy để ứng dụng cho váy áo của các cô gái hiện đại. Nhiều bộ đầm vô cùng khêu gợi nhờ những khoảng hở hút mắt nhưng ý nhị. (Xem bộ sưu tập tại đây)

Lana

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý