10 bộ váy cưới đẹp nao lòng trên phim ảnh

biettuot biettuot @biettuot

10 bộ váy cưới đẹp nao lòng trên phim ảnh

Những bộ váy cưới này đều gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem khi xuất hiện trong các bộ phim. Nó luôn là nguồn cảm hứng cho các nàng dâu trong mọi thời đại.

15/05/2014 11:00 PM
2,392

1. Váy cưới trong phim Sex and the City

Chiếc váy cưới mà nhân vật Carrie Bradshaw mặc trong bộ phim Sex and the City đã đem xu hướng váy cưới satin trở lại. Thiết kế của thương hiệu Vivienne Westwood đã gây ấn tượng mạnh với người xem với cách xếp tầng chân váy cùng phần cúp ngực độc đáo, phá cách.

Nhờ hiệu ứng bộ phim, Vivienne Westwood đã cho ra đời phiên bản rút gọn của chiếc váy này có giá 4.530 bảng Anh (hơn 14 triệu đồng) và bán hết chỉ trong vòng vài giờ.

 - 1
Chiếc váy cưới của Vivienne Westwood có thiết kế độc đáo

 - 2

2. Váy cưới trong phim Bride Wars

Phải nói rằng chiếc váy Vera Wang do nữ diễn viên Kate Hudson mặc trong bộ phim Bride Wars là một thiết kế kinh điển trong thời trang cưới.

Chiếc váy này có thể lấy lòng bất cứ nàng dâu nào với lớp vài tuyn mềm mại, bồng bềnh cùng chiếc thắt lưng vải màu xám đắt giá.

 - 3
Một thiết kế kinh điển trong thời trang cưới

3. Váy cưới trong phim Twilight

Chiếc váy cưới do nàng Bella mặc trong tập phim Twlilight đã thu phục cả những tín đồ khó tính nhất. Được biết, nhà thiết kế Carolina Herrera và 4 thợ may đã làm việc trong suốt 6 tháng để hoàn thành bộ váy cưới tuyệt đẹp này.

Kiệt tác này được làm từ chất liệu ren Chantilly cao cấp của Pháp, satin sang trọng. Ngoài ra, thiết kế này đã "ngốn hết" 152 khuy đính dọc phần lưng và thêm 17 chiếc trên mỗi tay áo. Với sự kỳ công này, bộ váy của nàng Bella đã trở thành một dấu ấn đẹp khó quên trong phim.

 - 4
Chiếc váy cưới của nàng Bella được thực hiện trong 6 tháng

 - 5

4. Váy cưới trong phim Friends

Chiếc váy mà nhân vật Monica mặc trong bộ phim Friends có kiểu dáng khá đơn giản, nhưng cực kỳ sang trọng. Thiết kế ôm khít phần trên và xòe rộng phía dưới đã tạo nên một vóc dáng nữ tính và nét yêu kiều cho người mặc.

Đó là lý do, kiểu thiết kế váy cưới của bộ phim Friends luôn được những nàng dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, không cầu kỳ ưu tiên chọn lựa.

 - 6
Thiết kế váy cưới đơn giản nhưng cực kỳ tôn vóc dáng người mặc

5. Váy cưới trong phim Ted

Hình ảnh nữ diễn viên Mila Kunis mặc váy cưới đã trở thành một dấu ấn đẹp trong bộ phim Ted. Theo đó, chiếc váy ren màu ngà voi của thương hiệu Monique Lhuillier đã nhanh chóng được lòng người xem bởi sự duyên dáng và yêu kiều. .

 - 7
Mila Kunis duyên dáng cùng chiếc váy cưới dạng quây

6. Váy cưới trong phim Father of the Bride

Được nữ diễn viên Elizabeth Taylor mặc trong bộ phim Father of the Bride những năm 1950, song chiếc váy mang phong cách cổ điển vẫn luôn là một biểu tượng trong thời trang cưới. Nhà thiết kế người Mỹ Helen Rose đã tạo ra một kiệt tác khi tạo ra sự đan xen hài hòa giữa chất liệu satin, ren cộng hưởng thêm những nếp gấp tinh tế 

 - 8
Nữ diễn viên Elizabeth Taylor trong chiếc váy cưới tuyệt đẹp

 - 9
Thiết kế này được tạo nên tự sự pha trộn tài tình của chất liệu ren,
satin cùng những nếp xếp tinh tế, độc đáo

7. Váy cưới trong phim Mamma Mia

Hình ảnh nữ diễn viên Amanda Seyfried váy cưới thướt tha, tung bay trong gió trên bãi biển ở Hy Lạp tuyệt đẹp đã trở thành dấu ấn khó quên trong bộ phim Mamma Mia. Hẳn không ít cô gái cũng ao ước sẽ có được một đám cưới trong mơ như vậy.

Để có phân cảnh tuyệt đẹp như vậy không thể bỏ qua sự đóng góp cực quan trọng của bộ váy cưới mùa Hè mềm mại, bay bổng đến từ nhà thiết kế Ann Roth.

 - 10
Amanda Seyfried xinh đẹp tựa nữ thần Hy Lạp

8. Váy cưới trong phim 27 Dresses

Đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng đẹp, đó chính là chiếc váy cưới 2 dây được may từ chất liệu satin của nhà thiết kế Amsale Reese.

 - 11
Chiếc váy cưới đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu ứng cao

9. Váy cưới trong phim Funny Face

Biểu tượng thời trang thế kỷ 20, Audrey Hepburn khi mặc chiếc váy cưới xòe bồng tựa trang phục vũ công ba-lê của thương hiệu Givenchy đã trở thành một hình  khó phai trong bộ phim. Mái tóc búi gọn càng khiến Audrey Hepburn thêm kiêu kỳ và sang trọng.

 - 12
Kiểu dáng váy đã giúp Audrey Hepburn khoe được vòng eo nhỏ nhắn

10. Váy cưới trong bộ phim Princess Mia

Anne Hathaway đã hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp cùng một đám cưới trong mơ khi đóng bộ phim Princess Mia.

Chiếc váy cưới của Gary Jones trên nền chất liệu ren cao cấp càng làm tăng thêm sự vương giả, quý phái cho nữ nhân vật chính.

 - 13
Anne Hathaway sang trọng và quý phái trong chiếc váy cưới của Gary Jones

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý