10 bước trang điểm cho mắt to hơn của Jenny

mesu mesu @mesu

10 bước trang điểm cho mắt to hơn của Jenny

Tự trang điểm

06/10/2012 06:53 AM
3,246

Là phụ nữ, chị em có thể hô biến đôi mắt ti hí thành đôi mắt có kích cỡ lớn hơn chỉ bằng sử dụng những kỹ thuật trang điểm đơn giản.

 

Sở hữu một đôi mắt không mấy to lớn như nhiều bạn gái khác nên tôi thường xuyên phải để ý tới cách trang điểm cho mắt gia tăng kích cỡ. Sau nhiều lần để ý và học tập được một số mẹo trang điểm mắt, tôi đã áp dụng được một cách hô biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to vô cùng đơn giản.

 

Ảnh MH

Dưới đây là một số bước đơn giản mà Jenny tôi đã từng áp dụng mỗi khi muốn mắt xuất hiện lớn hơn. Bản thân tôi thấy chúng đạt kết quả khá khả quan và hiệu quả đấy các bạn gái à.

 

Dưới đây là một số bước đơn giản mà Jenny tôi đã từng áp dụng mỗi khi muốn mắt xuất hiện lớn hơn. Bản thân tôi thấy chúng đạt kết quả khá khả quan và hiệu quả đấy các bạn gái à.

 

Đặc biệt những bước này lại rất đơn giản và không làm mất quá nhiều thời gian của các bạn gái để sửa chữa đôi mắt của bé thành đôi mắt to của mình đâu.

 

Những thứ bạn cần:

 

Hai lát dưa chuột

 

Sữa rửa mặt

 

Dụng cụ trang điểm cơ bản: kem che khuyết điểm, kem nền, phấn

 

Bàn chải / dụng cụ uốn mi

 

Bột màu nâu cho mắt

 

Kem phấn mắt màu nâu sẫm

 

Bút chì kẻ mắt màu đen

 

Mascara

 

10 bước trang điểm đơn giản cho mắt to hơn

 

1. Thái 2 lát dưa chuột và đặt nó trên một chiếc đĩa nhỏ. Sau đó, bạn đặt chiếc đĩa có 2 lát dưa chuột này vào ngăn mát tủ lạnh. Khi dưa chuột lạnh, bạn sẽ lấy chúng ra và áp dụng chườm chúng trên 2 mắt. Điều này sẽ giúp làm dịu mắt và khiến mắt xuất hiện có vẻ to lớn hơn.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 1

 

2. Rửa sạch khuôn mặt của bạn với sữa rửa mặt giữ ẩm. Đừng chà quá mạnh khăn trên đôi mắt. Lau khô để tránh mắt bị đỏ, bọng mắt và nếp nhăn xuất hiện.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 2

 

3. Lấy dưa chuột ra khỏi tủ lạnh và đặt chúng trên đôi mắt của bạn ít nhất là 5 hoặc 10 phút.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 3

 

4. Trong quá trình đợi đắp dưa chuột lên mắt và loại bỏ chúng xong, bạn đã chuẩn bị dụng cụ trang điểm để sẵn sàng bắt đầu trang điểm.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 4

 

5. Bắt đầu bằng việc thoa kem che khuyết điểm đầu tiên cho đôi mắt của bạn. Sau đó là phấn nền.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 5

 

6. Chải bóng mắt có màu giống với màu mắt bằng một bàn chải mắt với phấn bột màu nâu trên mí mắt của bạn. Điều này sẽ giúp đôi mắt của bạn sáng và to hơn..

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 6

 

7. Sau đó, kẻ đường viền mắt với bút kẻ mắt màu đen. Kẻ đường viền mắt dưới và làm cho đường viền này dày hơn về phía bên ngoài và kẻ đường viền rất mỏng phía bên trong góc mắt. Không kẻ bút chì kẻ mắt xung quanh toàn bộ đôi mắt.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 7

 

8. Phủ thêm một lớp nhũ bóng trên bóng mắt với tông màu nhẹ nhàng sẽ làm cho đôi mắt của bạn trông lớn hơn.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 8

 

9. Cuối cùng, chải mascara đen cho lông mi của bạn. Bạn có thể chải mascara hai lần trên lông mi trên và chải một lần với lông mi dưới.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 9

 

10. Kết thúc quá trình trang điểm.

 

Ảnh MH

Ảnh minh họa 10

Lưu ý:

 

Không bao giờ kẻ bút chì kẻ mắt xung quanh mắt vì bạn nhớ rằng đang làm cho đôi mắt của bạn cái nhìn lớn hơn chứ không phải nhỏ hơn.

 

  • Jenny (Quảng Ninh)
  • TIN LIÊN QUAN

    Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
    *địa chỉ email của bạn được bảo mật

    Hot nhất
    Top xink
    Bộ sưu tập
    Chợ xink
    Thanh lý