10 Cách giảm cân hiệu quả nhất

mimixinh mimixinh @mimixinh

10 Cách giảm cân hiệu quả nhất

Một số nghiên cứu khoa học đã ghi nhận tác động từ môi trường ngoài có ảnh hưởng nhất định đến vóc dáng của một người. Còn nguyên nhân chính của việc béo phì vẫn là do kiểm soát của não bộ quyết định tới sự thèm ăn và nhu cầu ăn uống hằng ngày.

07/03/2012 10:27 AM
3,211
1. Để giảm cân bạn cần vitamin và các chất chống oxy hóa cùng với những thực phẩm có lợi. Đừng quên bổ sung vào thực đơn trái cây, rau xanh nhé.2. Không nên bỏ bữa vì nó cũng chẳng giúp bạn giảm cân bao nhiêu. Vẫn cứ ăn 3 bữa như bình thường, nhưng bạn hãy giảm bớt lượng thức ăn theo khả năng hấp thụ của mình. Tốt nhất nên ăn rau trước bữa ăn.3. Giảm cân bằng trái cây, rau tươi hay nước hoa quả luôn có lợi hơn là những loại thực phẩm giảm béo, vì các thực phẩm giảm béo không cung cấp đủ vitamin cho cơ thể.4. Tránh uống các loại nước có ga, nhiều calo, nhưng hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp cho cơ thể giữ năng lượng, giúp bạn cảm thấy khỏe mạnh. Nước là món rất có ích trong thực đơn giảm cân của bạn. Bạn nên uống 8-10 ly nước một ngày.5. Sau khi giảm cân, bạn có thể tự thưởng cho mình một món ăn yêu thích, chẳng hạn là một thanh sôcôla.

 

 

Tự thưởng cho mình...

6. Nếu bạn thường xuyên ăn cơm ở ngoài, tốt nhất là bạn nên gọi phần ăn nhỏ trong thời kỳ giảm cân. Tốt hơn hết là bạn nên tránh ăn ở ngoài hay tiệc tùng.7. Bạn nên gặp những chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn cho mình khẩu phần thích hợp cho việc giảm cân.8. Có thể ăn những món bạn yêu thích, nhưng chỉ với những món có hàm lượng chất béo ít hơn.9. Nên đi bộ trước bữa sáng hoặc sau bữa tối. Đánh răng sau bữa tối là thông điệp gửi tới não bộ rằng bữa ăn của bạn đã chấm dứt.10. Hãy hoạt động bất cứ khi nào có thể! Chẳng hạn đi dạo khi nghỉ trưa, chơi thể thao vào buổi sáng…Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng hay tập thể dục được thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, một xu hướng mới giúp bạn , mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming được nhập khẩu từ Mỹ với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh, nụ hoa hòe và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm ít nhất 3 – 4kg, phổ thông 5 -  9kg trong 1 tháng, sản phẩm dễ hấp thu, tiếp xúc cơ thể và tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.Sự kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và Hoa Hòe, còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

 

Sản phẩm cao cấp Pro Slimming đặc biêt phù hợp cho cả nam và nữ, giúp bạn giảm cân nhanh từ 3-10kg trong 1 tháng. Sản phẩm với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không có tác dụng phụ và đặc biệt không gây tăng ân trở lại sau khi ngưng sử dụng.Hãy truy cập website , nơi bạn có thể tìm hiểu thông tin, trò chuyện cùng các chuyên viên tư vấn để giúp bạn sẵn sàng giảm cân hiệu quả nhất.

Khuyến mãi đặc biệt

- Mua 1 hộp Pro Slimming giảm cân trị giá 1.500.000 đồng tặng 1 hộp gel thoa tan mỡ và 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.

- Mua 1 hộp Pro Slimming giảm cân trị giá 1.500.000 đồng tặng 1 hộp gel thoa tan mỡ và 1 hộp trà giảm cân cao cấp của Mỹ.- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, nhận hàng rồi mới thanh toán.Điện thoại tư vấn giảm cân:(08) 665 28 144 - 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) 0902.037.057 (Dr. Nga)Website: Sản phẩm có bán và trưng bày tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp NanoSố 40E Huỳnh Đình Hai - F14 - Bình ThạnhĐT: 08. 66528144 - 0933.950.577 – 0973. 820. 820 Nếu bạn có những tâm sự hoặc lời nhắn gửi tới "người ấy" của ngày xưa, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi qua chủ đề "Viết cho người xưa".Lưu ý:Bài viết được chọn đăng cần có độ dài từ 300 chữ trở lên, được viết bằng tiếng Việt có dấu. Thư tham gia gửi về mục Tình yêu giới tính (email: zingnews@zing.vn), vui lòng ghi rõ chủ đề email là Tham gia Viết cho người xưa. Những độc giả muốn giữ kín danh tính có thể đặt bút danh cho mình ở cuối bài viết.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý