10 cặp mẹ con Hoa ngữ 'hot' nhất 2014

biettuot biettuot @biettuot

10 cặp mẹ con Hoa ngữ 'hot' nhất 2014

Tags

21/10/2014 09:31 AM
1,904

Lưu Diệc Phi và mẹ Lưu Hiểu Lợi

Lưu Hiểu Lợi, mẹ của nàng Tiểu Long Nữ Lưu Diệc Phi nổi tiếng là một diễn viên múa với vẻ đẹp quý phái. Bạn bè của Diệc Phi thường trìu mến gọi cô và mẹ là “hai chị em” vì nhan sắc trẻ trung khó có ai sánh kịp. Điều này chẳng có gì là lạ khi Lưu Hiểu Lợi dù đã 55 tuổi song vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, khiến nhiều người vẫn lầm tưởng bà là chị gái của Lưu Diệc Phi.


Lưu Diệc Phi dành cho mẹ cử chỉ ân cần khi hai
mẹ con tham dự một chương trình truyền hình

Trong một bài báo, Lưu Diệc Phi cho biết trong ba thế hệ gia đình, cô là người xấu xí nhất. Nàng Tiểu Long Nữ cũng cho biết hai mẹ con nói chuyện với nhau rất thẳng thắn và cởi mở trong mọi công việc và cuộc sống.

Mẹ Can Lộ Lộ

Có thể nói rằng, sự nổi tiếng kèm tai tiếng có được như ngày hôm nay của Can Lộ Lộ, công lao phải kể đến chính là bà mẹ "khó đỡ" của "người đẹp thích cởi" này.Mẹ Can Lộ Lộ luôn sát cánh, hỗ trợ, dàn dựng mọi kịch bản, bày đủ mọi chiêu trò để giúp con gái gây chú ý.

Clip tắm trần tuyển chồng của Can Lộ Lộ được chính mẹ ruột đăng tải lên mạng internet với mục đích... kén con rể. Việc tìm được rể hay không chỉ là thứ yếu, mục đích chính giúp con gái nổi tiếng của mẹ người đẹp đã thành công rực rỡ.

Không chỉ ăn mặc hở hang, thiếu vải khi lên truyền hình mà mẹ con họ còn có những trò lố rất phản cảm trước hàng trăm nghìn khán giả. Cả hai, thậm chí có lúc cả em gái của Can Lộ Lộ cũng tự quay clip khoe thân vừa tạo những trò lố rồi sau đó tự tung lên mạng.

Vương Phi và con gái Đậu Tĩnh Đồng


Gia đình hạnh phúc trước đây của Vương Phi
với Lý Á Bằng và cô con gái Đậu Tĩnh Đồng

Đậu Tĩnh Đồng là con gái riêng của Diva Hồng Kông Vương Phi và nam ca sĩ Đậu Duy. Cô bé Tĩnh Đồng thường đăng tải những bức ảnh thân thiết của hai mẹ con rất ấm áp.


Bức ảnh "tự sướng" của hai mẹ con diva Vương Phi

Nhiều người nhận xét trông Tĩnh Đồng và Vương Phi như hai chị em cùng nhau đi mua sắm, ăn uống thì đúng hơn là giống một người mẹ nổi tiếng. Đậu Tĩnh Đồng cũng luôn bộc lộ khả năng ca chát của mình từ nhỏ. Các fan hy vọng Đậu Tĩnh Đồng sẽ theo gót sự nghiệp của người mẹ nổi tiếng.

Phạm Băng Băng và mẹ Trương Truyền Mỹ

Mỹ nhân họ Phạm thừa hưởng nhiều nét thanh tú của mẹ - bà Trương Truyền Mỹ. Từ nhỏ, bà Trương đã rất nghiêm khắc với Phạm Băng Băng. Vì cô con gái quá ương bướng, bà thường dùng đòn roi “dạy dỗ” Băng Phạm để giúp con gái trở nên nữ tính, dịu dàng và hiền thục hơn. Nhờ đòn roi của mẹ, nay Phạm Băng Băng đến nay đã trở thành một diễn viên, nhà sản xuất tài năng, một trong những nữ hoàng giải trí số 1 của Cbiz.

Lâm Chí Linh và mẹ Ngô Từ Mỹ

Siêu mẫu xứ Đài và người mẹ xinh đẹp có nhiều điểm khá giống nhau. Cô và bà Ngô Từ Mỹ cùng sở hữu chiều cao trên 1m70, nét đẹp thanh tao và mảnh mai cùng thể hình hoàn hảo.

Trong mắt mẹ, Lâm Chí Linh là một cô con gái ngoan ngoãn và hiếu thảo. “Hơn 20 năm nay, ngày của mẹ hàng năm con bé (Lâm Chí Linh) đều dành cho tôi một món quà rất bất ngờ. Điều đó làm tôi rất xúc động” - bà Ngô Từ Mỹ cho biết.

Từ Nhược Tuyên và mẹ

Ngôi sao Đài Loan khiến nhiều người phải ghen tỵ với làn da trắng mịn, láng bóng như cô gái 18 tuổi dù cô đã hơn 30 tuổi. Và thậm chí sẽ có người còn ngạc nhiên hơn nữa khi nhìn thấy nhan sắc mặn mà của mẫu thân Từ Nhược Tuyên. Người mẹ gốc Nhật Bản có đôi mắt to, nụ cười dịu dàng cùng làn da trắng hồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý