10 ‘‘chú lùn’’ nổi bật đang chơi tại Premier League

beck beck @beck

10 ‘‘chú lùn’’ nổi bật đang chơi tại Premier League

Trong bóng đá, một trong những lợi thế lớn của cầu thủ đó chính là chiều cao. Tuy nhiên, không vì thế mà những chàng lùn lại thiếu đi đất diễn của mình. Cùng điểm qua 10 cầu thủ có chiều cao khiêm tốn tại Premier League hiện tại.

02/03/2015 03:09 PM
553

1. Aaron Lennon (1m65)

10 năm về trước, Lennon gia nhập Tottenham Hotspur từ Leeds United và nhanh chóng trở thành một trụ cột không thể thiếu của đội bóng . Với chiều cao thấp nhất NHA nhưng tiền vệ người Anh lại sở hữu tốc độ cực tốt . Những mùa giải gần đây, anh thi đấu không thực sự ấn tượng, và trong ngày chuyển nhượng cuối cùng của tháng 1 này, Lennon đã đến West Brom theo dạng cho mượn.

2. Nathan Dyer (1m65)

Tiền vệ đang khoác áo Swansea cũng có chiều cao bằng với Lennon. Dù không cao nhưng anh vẫn khiến mọi người phải ngước nhìn với lối chơi bóng mạnh mẽ và giàu tốc độ. Trong những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh là trụ cột không thể thiếu giúp Thiên nga đen thi đấu thành công tại giải Ngoại hạng.

3. Emanuele Giaccherini (1m67)

Chỉ với chiều cao 1m67, nhưng tiền vệ người Ý được đánh giá là một cầu thủ có lối chơi rất đa năng. Phong độ xuất sắc giúp anh được lên tuyển Italia nhiều lần và tại đây anh đã thể hiện được rất nhiều. Nhưng từ khi chuyển sang khoác áo Sunderland từ Juventus giữa năm 2013, anh chưa thể thích nghi và thể hiện được nhiều điều .

4. Alexis Sanchez (1m68)

Tân binh người Chile đang hòa nhập cực nhanh trong màu áo của Arsenal. Dù với chiều cao 1m68 nhưng cựu tiền vệ của Bacerlona thi đấu cực kì năng nổ, liên tục làm khổ hàng cầu thủ đối phương với khả năng đi bóng khéo léo của mình. Đến thời điểm này, anh đã đóng góp 18 bàn thắng cho Arsenal, trong đó có 12 pha lập công tại Ngoại hạng Anh.

5. Jame McArthur (1m68)

Mùa hè vừa rồi, tiền vệ người Scotland chuyển đến Crystal Palace với giá 7 triệu bảng từ Wigan. Và hiện nay anh đang là một trong những trụ cột của ‘‘Những chú đại bàng’’ chinh chiến tại NHA.

6. Jesse Lingard (1m68)

Cầu thủ người Anh được đánh giá là một trong những tài năng của MU trong tương lai. Tuy nhiên, đất chật người đông tại Old Trafford khiến anh không thể đứng vững. Và trong kì chuyển nhương mùa Đông vừa qua, Lingard đã gia nhập Derby County theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Đây có thể xem là cơ hội tốt để tài năng trẻ 22 tuổi này được ra sân thường xuyên và phát triển khả năng của mình.

7. Joe Allen (1m68)

Thi đấu chói sáng trong màu áo Swansea, cầu thủ xứ Wales đã được Liverpool đưa về Anfield với giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm 2012. Từ khi chuyển về Liverpool, tiền vệ 24 tuổi luôn nổ lực mình. Anh sở hữu lối chơi bóng thông minh và đầy kĩ thuật, được đáng giá là một trong những ngôi sao được kì vọng nhất của bóng đá xứ Wales.

8. Ross Wallace (1m68)

Chuyển đến Burnley từ năm 2010, anh nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của The Clarets và giúp Burnley thăng hạng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên hiện tại anh đang thi đấu không được tốt do chấn thương.

9. Santi Cazorla (1m68)

Từ khi chuyển về Arsenal, Cazorla trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ của Pháo thủ. Dù chiều cao khiêm tốn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha có kĩ thuật cá nhân tuyệt vời cùng khả năng xử lí hai chân như một. Năm nay đã 30 tuổi, nhưng anh đang thi đấu cực kì xuất sắc để giúp Arsenal cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

10. Sebastian Blanco (1m68)

Cầu thủ thứ 10 trong danh sách này là Blanco, tân binh của West Brom. Sebastian Blanco năm nay 26 tuổi, thi đấu ở vị trí chạy cánh, đã có 2 lần khoác áo ĐTQG Argentina.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý