10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

10 cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan

Tags

20/10/2014 09:31 AM
1,944

10. Nethnapada “Nek” Kalyanond - 6.000 người theo dõi: Nek được nhiều người biết đến khi đạt ngôi vị cao nhất Miss Tiffany’s Universe năm 2013 tại Thái Lan. Thời gian gần đây, cô đi đến nhiều nơi để vận động truyền thông cho cuộc thi Miss International Queen mà cô tham gia.

9. Panvilas “Jele” Mongkol - 8.000 người theo dõi: Jele đoạt danh hiệu hoa hậu trong cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Á hậu - Miss International Queen vào năm 2012. Công việc hiện tại của Jele là người mẫu và là gương mặt quen thuộc trên nhiều chương trình truyền hình. Năm ngoái, cô đã làm xấu hình ảnh của mình khi có hành vi bạo hành động vật. Cụ thể, cô đã ném con mèo của bạn trai ra đường ngay sau lúc hai người nảy sinh mâu thuẫn.

8. Nuntita “Belle” Khampiranon - 14.000 người theo dõi: Belle (29 tuổi) hiện là ca sĩ nhạc pop khá nổi ở Thái Lan. Cô được nhiều người biết đến sau màn thử giọng tại chương trình Thailand's Got Talent năm 2011. Cô gây chú ý nhờ khả năng có thể hát cả giọng nam và nữ. Nhờ đó, Belle đã được ký hợp đồng với hãng Sony BMG. Single đầu tay của cô gái 29 tuổi - Siang Tee Bplian cũng nhanh chóng thành hit, gây tiếng vang lớn.

7. Ratrawee “Kaitong” Jiraprapakul - 18.000 người theo dõi: Kaitong nhanh chóng nổi tiếng sau khi giành vương miện cuộc thi Miss Tiffany’s Universe năm 2006 và là Á hậu 2 - Miss International Queen. Hiện cô điều hành một thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên "Bí mật của nữ hoàng Ratrawee".

6. Siripatsorn “Sammy” Atthayakorn - 19.000 người theo dõi: Sammy là một trong những cô nàng chuyển giới hiếm hoi đăng quang cả Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen trong cùng năm 2011. Cô hiện là sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông tại ĐH Dhurakij Pandit.

5. Ratchada “Amy” Krutramet - 26.000 người theo dõi: Mặc dù chưa từng được giải thưởng nào trong các cuộc thi sắc đẹp nhưng Amy vẫn khá nổi tại Thái Lan do không ít lần vướng nghi án hẹn hò với nhiều diễn viên khác. Cô còn từng bị buộc tội cố tình ăn cắp Channel 7 của bạn trai diva - Patcharapa “Aum” Chaichuea.

4. Purimprud “Lookpad” Chaiyakham - 59.000 người theo dõi: Lookpad là một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Từ một càu thủ, giờ cô nàng 28 tuổi là gương mặt quen thuộc trên hàng loạt các bộ phim truyền hình, chương trình và video âm nhạc. Cô từng tạo đột phá khi vào đến vòng bán kết cuộc thi Thailand's Got Talent mùa 2. Hiện cô là thành viên chủ chốt trong show diễn của người chuyển giới nổi tiếng - Alcazar tại Pattaya.

3. Pitchanan “Ploy” Srisawaspakorn - 68.000 người theo dõi: Ploy trở nên nổi tiếng sau tin đồn cặp kè với nghệ sĩ Phasut “Art” Banyaem của kênh truyền hình Channel 3. Vụ việc này sau đó đã khiến Art và bạn gái chia tay. Thực tế, Ploy không bao giờ vắng mặt trong danh sách những cô nàng chuyển giới hot nhất Thái Lan. Cô cũng từng không ít lần được mời làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Volume danh tiếng.

2. Tanyarat “Film” Jirapatpakon - 119.000 người theo dõi: Film từng giành chiến thắng cả hai cuộc thi sắc đẹp cho những người chuyển giới trong nước và quốc tế vào năm 2007. Cô trở thành nữ tiếp viên chuyển giới đầu tiên tại hãng hàng không quốc gia Thái Lan. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều lời mời làm người mẫu.

1. Treechada “Poyd” Petcharat - 1,3 triệu người theo dõi: Có thể nói, đến nay Poyd vẫn luôn được coi là cô nàng chuyển giới xinh đẹp, nữ tính và nổi tiếng nhất thế giới. Cô được giới truyền thông săn đón và nhận được không ít lời mời làm gương mặt trang bìa, đóng phim... Trước đó, cô từng giành hoa hậu cả hai cuộc thi Miss Tiffany’s Universe và Miss International Queen vào năm 2004.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý