10 địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời cho các cặp đồng tính

scubi scubi @scubi

10 địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời cho các cặp đồng tính

(ĐSPL) Đây là những địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt vời nhất dành cho các cặp đôi đồng tính, theo Buzzfeed.

30/06/2015 07:02 PM
817

Lựa chọn địa điểm để tổ chức đám cưới thật thú vị và không kém phần căng thẳng. Lựa chọn địa điểm để tổ chức đám cưới cho các cặp đôi đồng tính còn thú vị, căng thẳng và bối rối hơn rất nhiều lần.

Nơi nào bạn có thể lựa chọn để tổ chức đám cưới của mình một cách hợp pháp? Và khi bạn lựa chọn được địa điểm rồi, thì liệu ở nơi đó có cho phép các cặp đôi đồng tính tổ chức lễ cưới? Và dưới đây là những gợi ý hàng đầu:

Oyster Inn (Auckland, New Zealand)

 - Ảnh 1Phóng to

Hôn nhân đồng tính tại New Zealand được hợp pháp hóa từ năm 2013. Phòng trọ tại đảo Waiheke (thực chất là một tổ hợp nhà hàng hải sản, quán bar, phòng ăn riêng và cửa hàng ven biển) do một người đồng tính nam sở hữu và vận hành.

 - Ảnh 2Phóng to

Nơi đây thực sự là một nơi “ẩn náu” xinh đẹp chỉ mất 40 phút đi từ Auckland. Chỉ với 3 phòng khách, bạn sẽ có một đám cưới nhỏ thân mật tại nơi đây.

Cap Rocat (Mallorca, Tây Ban Nha)

Được biết đến với kiến trúc độc đáo và môi trường tự nhiên, địa điểm này vốn là một căn cứ quân sự cũ, hòa mình trong một khu vực hẻo lánh nhất vịnh Palma de Mallorca.

 - Ảnh 3Phóng to

Tây Ban Nha gần đây đã thông qua luật đảm bảo cho tất cả các cặp đôi đồng tính có thể có một đám cưới hợp pháp nếu một trong 2 người đã đăng ký cư ngụ. Nếu cả hai không phải là công dân của nước này, bạn có thể lựa chọn để tổ chức một lễ cầu may sau khi tổ chức hôn lễ tại quê hương mình.

Domus Civita (Civita Di Bagnoregio, Lazio, Italy)

 - Ảnh 4Phóng to

Kiến trúc sư Patrizio Fradiani và cộng sự đã mua lại nơi đây trong tình trạng đổ nát vào năm 2011. Một nhà thờ trung cổ từ thế kỷ 14, nằm trên đỉnh núi lửa, với các hang động ngầm và một bể nước La Mã phía dưới. 

 - Ảnh 5Phóng to

Đây là một trong những nơi đáng chú ý và đẹp nhất trên Trái đất, một nơi đã bị đánh mất, và được tìm thấy một lần nữa.

Hôn nhân đồng tính không được công nhận tại Ý, nhưng vẫn có rất nhiều hôn lễ được tổ chức ở đó thường xuyên.

Khách sạn Ion Luxury Adventure (phía nam Iceland)

 - Ảnh 6Phóng to

Cách thủ đô Reykjavik 1 giờ đồng hồ lái xe, khách sạn Luxury nằm trên tuyến đường danh tiếng của Iceland “vòng tròn vàng”. Iceland cũng được biết đến là nơi chấp thuận đầy đủ cộng đồng LGBT. Hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại đây từ năm 2010.

Khách sạn San Giorgio (Mykonos, Hy Lạp)

 - Ảnh 7Phóng to

Đằng sau lớp vôi trắng tuyệt vời là không gian mang đến cho mọi người những giây phút thân mật bên nhau thật thoải mái. Khách sạn ven biển này được thiết kế giúp cho mọi người gần gũi với nhau hơn, với bãi biển mang đẳng cấp thế giới... Nơi đây thực sự là một điểm đến hôn nhân kỳ diệu.

 - Ảnh 8Phóng to

Đám cưới đồng tính không được công nhận tại Hy Lạp. Các cặp đôi lựa chọn kết hôn tại Hy Lạp cũng cần phải kết hôn hợp pháp tại một quốc gia khác. Mykynos là một trong 4 resort lớn mùa hè dành cho người đồng tính tại châu Âu.

Rayavadee Krabi (Krabi, Thái Lan)

Nếu bạn muốn tổ chức đám cưới tại Thái Lan, hãy đi tới vùng ngoại ô của công viên quốc gia Krabi Marine, nơi được bao bọc bởi những rặng dừa và động vận hoang dã nhiệt đới. Lưu ý dành cho bạn: Chỉ có thể đi thuyền để đến Rayavadee.

 - Ảnh 9Phóng to

Resort 5 sao nằm bên bờ biển này có tất cả mọi tiện nghi sang trọng mà bạn có thể tưởng tượng. Bạn chắc chắn sẽ có một đám cưới tuyệt vời tại hang động đá vôi tuyệt đẹp tại nơi đây.

Thái Lan không hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, tuy nhiên các đám cưới tại đây vẫn diễn ra thep nghi lễ Phật pháp.

Matakauri (Queenstown, New Zealand)

Đây là một khu nghỉ dưỡng (hay chính xác là một nhà nghỉ) ven hồ năm sao tại New Zealand, và là một vùng đất mộng mơ tại tất cả các thời điểm trong năm.

 - Ảnh 10Phóng to

Khu nghỉ dưỡng này thường là nơi đón tiếp hoàng gia và các nhà tỉ phú, được đánh giá là một trong những nơi nghỉ tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh phong cảnh núi non hữu tình, người hướng dẫn sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một bữa tiệc hoàn hảo cũng như các hoạt động của bạn trong những ngày tại Queenstown- vùng đất phiêu lưu mạo hiểm của New Zealand.

 - Ảnh 11Phóng to

New Zealand là quốc gia đầu tiên tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, và là quốc gia thứ 13 trên thế giới hợp pháp hóa việc kết hôn đồng giới.

Bãi biển Ibiza (Ibiza, Tây Ban Nha)

Với những ngày bất tận trên bãi biển xinh đẹp và ngập tràn nắng, ốc đảo này vẫy gọi tất cả mọi người với những điệu nhảy đẹp nhất trong hoàng hôn Tây Ban Nha ngọt ngào.

 - Ảnh 12Phóng to

Tât Ban Nha hiện đã hợp pháp hóa và đảm bảo cho các cặp đôi đồng tính nếu một trong số họ đã đăng ký cư ngụ. Nếu cả hai người đều không phải là công dân tại quốc gia, họ có thể lựa chọn tổ chức một buổi lễ cầu may sau hôn lễ.

Babylonstoren (Thung lũng Drakenstein, Nam Phi)

Lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon, khách sạn nông trại này trải dài 8 mẫu, sẽ khiến cho ngay cả Adam và Eva cũng có cảm giác như đang ở nhà (hoặc có thể Adam & Adam, Eva & Eva).

 - Ảnh 13Phóng to

Với hơn 300 loài thực vật, cây ăn quả, rau xanh được thu hoạch dành cho khách tại nhà hàng, bạn sẽ hoàn toàn không cần phải đếm số lượng calo mỗi bữa tại đây. Bạn sẽ được tự mình thỏa sức khám phá trang trại, với những đàn vịt, gà, tổ ong hay một cái tổ chim “ngoại cỡ”...

 - Ảnh 14Phóng to

Hôn nhân đồng giới được chấp nhận tại Nam Phi Từ năm 2006. Tuy nhiên, vẫn có một số hạn chế về địa điểm được kết hôn đồng giới hợp pháp tại đây. Nếu bạn có kế hoạch tổ chức đám cưới, bạn nên tìm hiểu trước về vấn đề này, để đảm bảo rằng mình đang tổ chức lễ cưới một cách hợp pháp.

Capri Tiberio Palace (Capri, Italy)

 - Ảnh 15Phóng to

Điểm đến tuyệt đẹp tại khu vực Địa Trung Hải này không hẳn là một khách sạn, mà là một cung điện thế kỷ 19. Đây thực sự là một cung điện quyến rũ hoàn hảo và sang trọng với hành lang mạ vàng, những con sứa được trang trí khắp nơi, spa và bể bơi trong nhà...

 - Ảnh 16Phóng to

Hôn nhân đồng giới không được thừa nhận tại Ý, nhưng điều đó không thể ngăn cản các cặp đôi tìm kiếm một đám cưới tại vùng đất sang trọng này. Ý đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” thu hút các đám cưới của cộng đồng LGBT.

MINH TRANG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý