10 điều 'cạy miệng' cánh mày râu cũng không nói

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

10 điều 'cạy miệng' cánh mày râu cũng không nói

Thực tế có những điều dù bạn có cố khơi gợi, năn nỉ thì các anh chàng cũng không bao giờ nói dù chỉ là nửa lời.

27/12/2011 09:19 AM
53,139

10 điều 'cạy miệng' cánh mày râu cũng không nói

1. Anh ấy sẽ không bao giờ bàn tán, thảo luận về những phụ nữ khác trước mặt bạn. Cho dù bạn cố gợi ý để anh ấy có thể khen ngợi một ai đó thì bạn cũng sẽ không nhận được dù chỉ là một lời nhận xét, đánh giá sơ sài về người bạn gái cũ trong quá khứ hoặc một người đồng nghiệp trông rất gợi cảm tại văn phòng làm việc của anh ấy.

2. Cánh mày râu sẽ không bao giờ nói với người phụ nữ rằng anh ta không thấy vui vẻ. Mặc dù có thể cùng bạn đến những nơi anh ấy không thích thú nhưng để làm vừa lòng bạn và tỏ ra là người lịch sự trước mặt bạn bè của bạn anh ấy sẽ không bao giờ nói với bạn rằng anh ấy cảm thấy không vui hơn thế anh ấy cũng không muốn loằng ngoằng giải thích lý do khiến anh ấy không vui với bạn.

3. Anh ấy sẽ không bao giờ nói nhìn bạn trông rất béo. Cho dù trông bạn có béo thật thì anh ấy không muốn vì điều đó mà ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

4. Cánh mày râu sẽ không bao giờ nói họ thích người bạn gái trước đây của họ nhiều hơn là bạn ngay cả khi điều đó là sự thật. Tất cả là vì anh ấy muốn cố gắng đánh giá cao người phụ nữ hiện tại đang ở bên anh ấy.

5. Đứng trước một người phụ nữ, đặc biệt là người mình yêu, các anh chàng sẽ không bao giờ nói họ đang rất túng thiếu, không có tiền tiêu thậm chí ngay cả khi anh ấy không thể chi trả cho một bữa ăn nhẹ. Vì vậy khi hẹn hò với anh chàng của bạn, hãy đừng vòi vĩnh mà bạn nên cố gắng để anh ấy có thể quyết định tiêu xài những gì phù hợp với khả năng tài chính của anh ấy.

6. Anh chàng của bạn sẽ không bao giờ thừa nhận mình đã sai khi giữa hai bạn đang có mâu thuẫn, căng thẳng. Bởi vì điều đó khiến họ nghĩ rằng mình là người thất bại thảm hại và đáng xấu hổ. Họ thà để mối quan hệ giữa hai bạn trở nên im lặng và giận dỗi, hoặc họ phải cô đơn còn hơn là thừa nhận mình sai lầm ngay lúc đó.

7. Đàn ông sẽ không bao giờ thể hiện sự sự ghen tuông, sở hữu trước mặt người phụ nữ vì họ muốn chứng tỏ rằng không có vấn đề gì có thể đánh gục được tinh thần đàn ông dũng mãnh của họ. Vì thế họ không thể nói to lên những cảm giác ghen tuông, họ sẽ chỉ cung cấp cho bạn vài gợi ý về cảm xúc của họ thông qua vài hành vi của mình.

8. Anh chàng của bạn sẽ không bao giờ có thể thảo luận về tương lai của bạn với anh ấy bởi vì như thế chẳng khác nào anh ấy đang tự “mua dây buộc mình”. Đàn ông thường nói đi đôi với làm cho nên nếu chưa chắc chắn về vấn đề gì đó, cách anh chàng sẽ tuyệt nhiên không nói về vấn đề đó một cách dễ dàng như phụ nữ.

9. Đàn ông sẽ không bao giờ nói đó là vấn đề làm cho họ sợ hãi hoặc chán nản. Thà họ phải chống chịu một mình để duy trì vẻ mặt khoan thai, dũng cảm trước mặt người phụ nữ hơn là để cho người phụ nữ mình yêu phải chứng kiến được những hậu quả không hay mà mình gặp phải.

10. Đàn ông không bao giờ thừa nhận nằm tạo ra các tình huống để “cải tạo” những rắc rối mà họ vướng phải. Bởi vì họ không muốn thừa nhận nguyên nhân gốc rễ của những rắc rối này do chính lối tư duy rối rắm của họ mà nên, họ muốn bất cứ người phụ nữ nào cũng phải nhìn nhận họ nhưng người đàn ông tài giỏi, không bao giờ gặp khó khăn, hoặc nản chí trước những khó khăn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý