10 gợi ý trang điểm ấn tượng cho cô dâu

phalee phalee @phalee

10 gợi ý trang điểm ấn tượng cho cô dâu

Cùng với váy cưới, phong cách trang điểm sẽ quyết định sự xinh đẹp, nổi bật và ấn tượng của cô dâu trong ngày cưới.

21/05/2014 03:29 PM
2,382

Một khuôn mặt rạng ngời với phong cách trang điểm phù hợp không chỉ giúp cô dâu ấn tượng hơn mà còn giúp tân nương thêm tự tin trong ngày trọng đại. Không chỉ dành cho ngày cưới, cô dâu có thể áp dụng cả những bí quyết sau để trở nên xinh đẹp hơn mọi ngày.

5-2895-1400562171.jpg

Ảnh: 500px.

1. Không ít cô dâu lựa chọn phấn mắt hồng để làm đẹp cho ngày cưới. Tán một lớp phấn lên bầu mắt cùng vài lượt chuốt mascara và phong cách trang điểm nhẹ, bờ môi hồng nhạt ngọt ngào sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn trước những áp lực ngày cưới.

2. Đối với những cô dâu  có làn da tối màu, nên hướng tới tone màu đồng, nhũ vàng để làm nổi bật lên những đường nét trên khuôn mặt của mình. Đặc biệt một đôi mắt nhũ vàng đồng sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của lớp phấn bạn đã thoa và tạo khối.

goi-y-ket-hop-tone-trang-di-3057-1400562

Ảnh: B.M.

3. Sử dụng phấn màu hồng đào dạng mịn lì thoa lên mí mắt và gò má để tạo nét nữ tính hài hòa trên khuôn mặt. Một mái tóc được uốn lượn sóng tự nhiên sẽ càng khiến bạn trở nên nổi bật.

4. Khác với những phong cách nhấn mạnh vào đôi mắt hay môi, cô dâu có thể làm ngược lại, chọn tone hồng nude, tự nhiên cho đôi mắt và môi. Một đôi gò má được nhấn bằng phấn hồng đậm có thể tạo được ấn tượng mạnh.

5. Thay vì sử dụng son đỏ, son cam coral hay son hồng cánh sen đã phổ biến, cô dâu hãy thử màu son tím thời thượng hiện nay. Hãy kết hợp màu son này với cách trang điểm tự nhiên tuyệt đối, không mi giả hay màu mắt đậm. Đây là gợi ý hoàn hảo cho những cô dâu có làn da khỏe khoắn, cá tính, đặc biệt là cô dâu có làn da màu tối.

8ef8dcb4eb9a3ce6ac120fdcc72-3944-1400562

Ảnh: 25media.

6. Khi trao đổi với chuyên gia trang điểm, cô dâu có thể đề nghị họ tán một chút phấn mắt nhũ màu rượu champaigne ở góc trong của mắt để khuôn mặt trở nên sáng đẹp hơn.

7. Phong cách bohemian phóng khoáng với đôi mắt được tô viền đậm, gò má được tạo khối sắc sảo và đôi môi nude quyến rũ.

michigan-ravenna-wedding-04-2808-1400562

Ảnh: Ruffledblog

8. Đối với những cô dâu yêu thích vẻ đẹp nổi bật cổ điển thì một đôi môi đỏ mịn  và đôi cánh mắt viền đậm chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

bridal-beauty-inspiration-w-8517-1400562

Ảnh: Onewed.

9. Phong cách trang điểm trong suốt hiện vẫn được rất nhiều cô dâu ưa thích. Để có được khuôn mặt nhẹ nhàng, tự nhiêncô dâu chỉ cần trộn kem foundation cùng kem highlighter dạng lỏng.

10. Trong ngày cưới, cô dâu không nhất thiết phải gắn mình cùng với phong cách trang điểm trung tính, sáng đẹp. Một đôi môi đậm và đường eyeliner màu sắc pop-art sẽ giúp cô dâu trở nên hiện đại, trẻ trung và ấn tượng hơn.

Thu Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý