10 kiều nữ nóng bỏng của 'Điệp viên 007'

mesuhao mesuhao @mesuhao

10 kiều nữ nóng bỏng của 'Điệp viên 007'

Xuất hiện trong loạt phim điện ảnh nổi tiếng Điệp viên 007, những kiều nữ này đã gặt hái được không ít thành công với những vai diễn đầy ấn tượng.

16/10/2014 08:43 PM
2,963

Với những hình ảnh vừa mạnh mẽ, lại không kém phần sexy, quyễn rũ, những cô gái này đã góp phần làm nên thành công của loạt phim điện ảnh Điệp viên 007 (James Bond) nổi tiếng thế giới.

 - Ảnh 1

Halle Bery với vai diễn Jacinto Johnson trong bộ phim "Hãy chết vào ngày khác" nổi tiếng còn vì rủi ro chấn thương thường xuyên trên sàn diễn. Trong quá trình quay một cảnh nổ máy bay trực thăng, một mảnh lựu đạn văng vào mắt nữ diễn viên này, cô đã được đưa tới bệnh viện và phẫu thuật.

 - Ảnh 2

Đạo diễn Martin Campbell đã mời Eva Green đảm nhận vai nữ chính trong phim "Sòng bạc Hoàng gia". Sau khi đọc xong kịch bản, vì thấy nhân vật Vesper Lynd thú vị hơn tất cả những người đẹp của Điệp viên 007 nên cô đã đồng ý. Tạp chí Entertainment Weekly đã xếp cô vào top 4 mỹ nữ hàng đầu của James Bond.

 - Ảnh 3

Nữ phi công CIA Pam Bovier trong bộ phim "Quyền được chết" được thể hiện qua vai diễn của nghệ sỹ Mỹ Carey Lowel. Đây là vai diễn làm nên thành công lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

 - Ảnh 4

Sophie Marceau đóng vai Elektra King xảo trá trong bộ phim Bond thứ 19 "Thế giới không đủ". Trong phim, cô gái là con gái bị bắt cóc của một doanh nhân lớn của Anh.

 - Ảnh 5

Trong bộ Phim thứ 15 "Ánh sáng ban ngày", cô gái Anh Maryam d'Abeau nhập vai nữ thiện xạ bắn tỉa từ Bratislava Kara Milovi và say mê siêu điệp viên Anh 007.

 - Ảnh 6

Năm 1997, Dương Tử Quỳnh trở nên nổi tiếng khắp thế giới với vai diễn cảnh sát mật Wai Lin trong bộ phim "Ngày mai không bao giờ chết". Tất cả những trường đoạn chiến đấu trong phim do cô đảm nhận đều không cần đóng thế.

 - Ảnh 7

Naomie Harris là cô gái của Bond trong phim "Tử địa Skyfall" chia sẻ rằng điều đáng sợ nhất với cô là những cảnh nhảy đấu súng, còn những cảnh nóng thì tuyệt vời và không hề khó.

 - Ảnh 8

Nữ diễn viên Izabelle Scorupco trong phim "Mắt vàng" đóng vai kiều nữ thứ 2 của Bond từ Xô Viết. Trước khi trở thành kiều nữ của siêu điệp viên Anh, Izabelle Scorupco là một nữ ca sĩ thành danh.

 - Ảnh 9

Nữ diễn viên Pháp Léa Seydoux là kiều nữ mới của điệp viên 007 trong bộ phim thứ 24. Người giành giải trong liên hoan phim Cannes ở hạng mục nữ diễn viên xuất sắc nhất trong năm 2013 sẽ đóng cặp với nam tài tử Daniel Craig trong "James Bond" mới nhất dự kiến sẽ có lịch phát vào ngày 23/10/2015.

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý