10 lão nữ gừng càng già càng cay của Cbiz

mesu mesu @mesu

10 lão nữ gừng càng già càng cay của Cbiz

Tuy đã có tuổi nhưng các nữ diễn viên gạo cội như: Lưu Gia Linh, Triệu Nhã Chi, Lưu Hiểu Khánh... vẫn giữ vững phong độ và tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ.

09/11/2012 11:05 AM
29,245


 

Lưu Gia Linh - 47 tuổi

Người Trung Quốc có câu “Tô Châu sản sinh ra mỹ nữ” và Lưu Gia Linh chính là cô gái gốc Tô Châu. Dù đã 47 tuổi nhưng Lưu Gia Linh vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp, tên tuổi của cô vẫn còn ảnh hưởng lớn trong làng giải trí.

Tuy đã gần bước vào hàng lão nữ U50 nhưng chưa từng một lần sinh nở khiến vóc dáng của Lưu Gia Linh vẫn còn thon gọn. Tại các sự kiện cô cũng không ngần ngại diện những trang phục táo bạo để khoe đường cong cơ thể.

Triệu Nhã Chi – 58 tuổi

Tuy thời gian gần đây dính líu tới một số scandal ngoại tình, bạo hành gia đình dẫn tới việc bị cắt hợp đồng quảng cáo, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng tới “túi tiền” của Triệu Nhã Chi.

Thay bằng các hợp đồng quảng cáo bị cắt, lão nữ 58 tuổi này đã năng tham dự các sự kiện hơn. Gần đây nhất, cô xuất hiện rạng ngời tại lễ khai trương một hãng đồng hồ danh tiếng. Tuy đứng cạnh một dàn sao danh giá của Hong Kong nhưng Triệu Nhã Chi vẫn không bị lu mờ, ngược lại cô còn khiến công chúng chú ý hơn bởi vẻ đẹp không tuổi của mình.

Lưu Hiểu Khánh – 58 tuổi

Cùng tuổi với Triệu Nhã Chi nhưng Lưu Hiểu Khánh cũng không kém phần chịu chơi. Bất chấp tin đồn dao kéo níu giữ tuổi xuân, Lưu Hiểu Khánh thỉnh thoảng lại gây sốc với gu thời trang “cưa sừng làm nghé”. Do phong cách cố tỏ ra trẻ trung và sành điệu khiến Lưu Hiểu Khánh không được lòng công chúng. Nhiều antifan còn mỉa mai: “Có lẽ tới năm 70 tuổi cô ấy vẫn tiếp tục lấy chồng”. Nhưng không ai có thể phủ nhận.sự đóng góp của lão nữ này cho điện ảnh Trung Quốc trong suốt mấy chục năm qua.

Dương Quân Quân - 69 tuổi

Thuộc lứa diễn viên chuyên đóng phim cổ trang đình đám những năm 80, hiện giờ Dương Quân Quân đã là một thương nhân giàu có. Dù đã từ bỏ nghiệp diễn nhưng tên tuổi của bà vẫn nổi như cồn do những lùm xùm trước đây quanh chuyện tự bỏ tiền ra làm phim của người đẹp này.

Năm đó Dương Quân Quân cùng góp vốn sản xuất một bộ phim cổ trang và tự mình đảm nhận vai nữ chính dù không phù hợp về mặt tuổi tác. Vượt qua dư luận, bà còn diễn luôn những cảnh nóng trong phim mà không cần tới diễn viên đóng thế. Kết quả, tài năng của bà đã được ghi nhận và đưa tên tuổi Dương Quân Quân đến gần hơn với công chúng.

Tuyên Huyên – 42 tuổi

Thời gian trước nữ diễn viên gạo cội của TVB Tuyên Huyên cũng từng bị lên án vì “cưa sừng làm nghé”, 42 tuổi nhưng vẫn đảm nhận vai diễn thiếu nữ 18. Khác với những người nổi tiếng luôn né tránh nhắc đến tuổi tác, Tuyên Huyên lại vô tư khoe rằng mình sinh năm 1970. Cô cũng tự tin tiết lộ bí quyết giúp mình can đảm nhận vai diễn trẻ hơn cả mấy chục tuổi, đó là nhờ “phù thủy hóa trang” và trang phục.

Đặng Tụy Văn – 47 tuổi

Nữ diễn viên tài sắc của TVB Đặng Tụy Văn cũng thuộc lứa mỹ nhân U50 nhưng vẫn chưa vội lấy chồng tại Hong Kong. Sau gần 25 năm “ăn cơm nghệ thuật”, Đặng Tụy Văn mới được cầm trong tay tượng vàng danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc của TVB, khẳng định tài năng của mình khi tuổi đã ngoài 40.

Vương Cơ – 51 tuổi

Người đẹp 51 tuổi Vương Cơ từng là “người tình trong mộng” của cánh mày râu qua vai diễn gợi tình trong phim Người Bắc Kinh tại New York. Tuy hiện giờ gần như đã biến mất của làng điện ảnh Hoa ngữ nhưng tên tuổi của cô vẫn thu hút được sự chú ý của công chúng.

Trương Mạn Ngọc – 48 tuổi

Trương Mạn Ngọc không chỉ nổi tiếng nhờ sắc đẹp mà còn nhờ khả năng diễn xuất, cô là nữ diễn viên người châu Á đầu tiên giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Cannes và đang là người giữ kỉ lục về số lần được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông.

Cho đến nay tuy gần như đã tạm ngừng sự nghiệp điện ảnh, cô vẫn được coi là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất trong lịch sử nghệ thuật thứ bảy của Trung Quốc.

Củng Tuyết Hoa – 64 tuổi

Là người gốc Thượng Hải, gia cảnh không giàu có và cũng chưa tốt nghiệp đại học nhưng nhờ nhan sắc, Củng Tuyết Hoa đã lấy người chồng người Pháp và cũng “đổi đời” từ đó. Năm 36 tuổi cô đã bất ngờ giành ngôi hoa hậu người đẹp gốc Hoa tại Pháp. Năm 47 tuổi cô tiếp tục trở về Hong Kong để thi thố nhan sắc, tuy không đoạt giải nhưng tên tuổi của Lưu Tuyết Hoa lại gây được sự chú ý của công chúng thời đó.

Năm nay dù đã 64 tuổi nhưng trông cô vẫn rất trẻ trung. Bí quyết được Củng Tuyết Hoa tiết lộ là do cô đã “tiệt dục” 12 năm nay để gìn giữ tuổi xuân.

Mễ Tuyết – 57 tuổi

Mễ Tuyết từng là diễn viên ăn khách nhất của màn ảnh Hong Kong thập niên 70 – 80. Đến giờ khi đã bước sang tuổi 57, Mễ Tuyết vẫn đẹp chẳng khác nào thiếu phụ 30. Khó mà nhìn thấy vết hằn tuổi tác hiện trên khuôn mặt “thanh xuân” của cô. Mặc dù đã 57 tuổi, dung mạo của cô vẫn rất thanh tú. Trong giới nghệ thuật Trung Quốc người ta gọi cô là huyền thoại “Đông phương bất lão”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý