10 lý do các cô gái mê du lịch luôn được các chàng săn đón

trungthanh trungthanh @trungthanh

10 lý do các cô gái mê du lịch luôn được các chàng săn đón

Trong mắt các chàng trai, mê du lịch không chỉ là thú vui cá nhân mà nó còn định hình cả tính cách một kiểu người với rất nhiều điều thú vị.

24/06/2015 04:17 PM
1,150

1. Sự độc lập

Một trong những đặc điểm hàng đầu của những cô gái mê du lịch là họ rất độc lập trong tính cách. Họ có thể tự lên lịch cho các chuyến đi của mình, một mình khám phá thế giới và tự kiếm tiền để hưởng thụ đam mê của bản thân.

2. Giá trị của "không gian riêng"

Những cô gái mê du lịch, đặc biệt là yêu thích du lịch một mình, họ rất trân trọng những khoảng thời gian riêng tư được sống với đam mê cá nhân. Họ cảm thấy thoải mái khi làm nhiều việc một mình, do đó, họ sẽ không kè kè ôm điện thoại để "tra tấn" người yêu hay tìm cách quản lý. Đó là lý do vì sao các chàng trai đánh giá cao các cô gái mê du lịch một mình.

'. 10 lý do các cô gái MÊ DU LỊCH luôn được các chàng săn đón .'

3. Nói không với sợ hãi

Đã qua rồi thời đại của những cô gái e lệ, nhút nhát được tôn vinh. Các chàng trai hiện đại dễ bị thu hút bởi người con gái dũng cảm hơn. Những cô nàng mê xê dịch chính là tuýp người này. Họ không sợ thử thách và những trải nghiệm mới. Trái lại, họ cảm thấy thú vị khi được khám phá những điều mới mẻ, kể cả khi biết trước sẽ gặp nguy hiểm, khó khăn, họ cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đối phó và vượt qua.

4. Không bao giờ buồn tẻ

Người con gái thích du lịch một mình chính là người biết tìm kiếm niềm hạnh phúc cho bản thân. Cảm xúc của họ không bao giờ phụ thuộc vào người khác, vì thế, yêu họ, các chàng không bao giờ sợ buồn tẻ.

'. 10 lý do các cô gái MÊ DU LỊCH luôn được các chàng săn đón .'

5. Giàu năng lượng

Dám đi du lịch một mình đồng nghĩa với việc cô gái đó phải vừa khỏe mạnh, vừa dũng cảm, thêm chút liều lĩnh, mê khám phá... Yêu một cô gái như thế, các chàng sẽ được truyền lửa từ nguồn năng lượng vô tận và tính cách mạnh mẽ ở họ.

6. Biết kiên nhẫn

Với những người hay xê dịch, họ sẽ tự rút ra được một trong những bài học xương máu đó là không được chậm trễ, bởi chỉ cần tắc đường, muộn giờ... họ sẽ bỏ lỡ cả một hành trình đã lên lịch trước. Chính bởi thế, người đam mê du lịch tự rút ra được cho mình bài học về tính kiên nhẫn, kiên nhẫn trong mọi hoàn cảnh. Đó cũng là một đức tính đáng quý mà các chàng trai rất trân trọng ở phái yếu.

'. 10 lý do các cô gái MÊ DU LỊCH luôn được các chàng săn đón .'

7. Giàu kinh nghiệm sống

Những cô gái đam mê du lịch có cơ hội trải nghiệm ở nhiều vùng đất khác nhau, hiểu biết về phong tục, địa lý, thiên nhiên... ở nhiều nơi họ từng đặt chân tới. Yêu một cô gái như thế, các chàng trai sẽ không bao giờ chán bởi mỗi cuộc trò chuyện lại được mở mang nhiều kiến thức mới.

8. Biết kiểm soát tiền

Bất cứ chuyến đi nào, dù gần hay xa thì nó luôn tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ. Người hay đi du lịch cũng là người biết kiểm soát chi tiêu của mình. Họ không những là người biết kiếm tiền để thỏa mãn ước mơ xê dịch, họ còn là người biết phân bổ ngân sách của mình sao cho hợp lý nhất. Trong suy nghĩ của các chàng trai, kiểu con gái này có tiềm năng trở thành người vợ tốt - người biết chi tiêu trong gia đình.

'. 10 lý do các cô gái MÊ DU LỊCH luôn được các chàng săn đón .'

9. Suy nghĩ tích cực

Thường những người con gái đam mê du lịch luôn tìm thấy niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày. Ngay cả khi đối mặt với khó khăn nhất, họ cũng tìm đến du lịch như một động lực để vượt lên tất cả. Đây cũng là một trong nhiều đặc điểm mà các chàng trai dễ bị thu hút bởi các cô gái yêu du lịch.

10. Nhanh nhẹn

Những cô gái hay đi du lịch chắn chắn đã từng vài lần đối mặt với những trục trặc trong các chuyến đi của mình như mất visa, thất lạc hành lý, lạc đường... Tất cả những trải nghiệm đó dạy họ cách xử lý vấn đề một cách tích cực nhất, nhờ đó họ trở thành những người nhanh nhẹn, tháo vát biết cách giải quyết mọi vấn đề. Ấy cũng là mẫu con gái mà các chàng trai thời nay đánh giá cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý