10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop

Người hâm mộ được dịp cười ra nước mắt với những màn nhái phim kinh điển của thần tượng Kpop.

26/07/2017 08:50 PM
694

Người hâm mộ được dịp "cười ra nước mắt” với những màn “nhái” phim kinh điển của thần tượng Kpop.

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các nghệ sĩ K-pop và K-drama, nhất định bạn biết rõ rằng những bản parody nhái lại phim truyền hình chính là một cách tuyệt vời để kết hợp 2 thứ bạn yêu thích. Bạn vừa có thể nhìn thấy thần tượng yêu thích của mình trong vai trò một nhân vật nào đó và diễn lại những câu chuyện của các bộ phim truyền hình yêu thích của bạn.

Tất cả gộp lại tạo nên những tràng cười không dứt, những câu chuyện vui nhộn vui vẻ mà các nam thần, nữ “diễn sâu” dành cho fan hâm mộ.

Dưới đây là 10 bản parody (chế) phim truyền hình Hàn Quốc hài hước nhất của các nhóm nhạc Kpop, bảo đảm rằng chúng sẽ khiến bạn được dịp “cười ra nước mắt”.

1. Bigbang – “Secret Garden” (Khu vườn bí mật)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 1Phóng to

Bigbang luôn được biết đến với các tác phẩm parody thần thánh và vô giá của mình. Các fan hâm mộ đã có nhiều cơ hội để thưởng thức diễn xuất của chàng trai nhà YG. Họ đã tái diễn các bộ phim nổi tiếng như “Boys Over Flowers”, “Beethoven Virus” và “Coffee Prince”, nhưng bộ phim để lại ấn tượng khó phai, đáng nhớ nhất của Big Bang không thể không nhắc đến “Secret Bigbang”.

Phiên bản “Secret Garden” của 5 chàng trai đã kể về câu chuyện tình của “G Raim” (do G Dragon thủ vai) và “Kim Joo Top” (do T.O.P thủ vai), với những bộ trang phục không giống ai, cùng với điệu “SMELL!” thần thánh gắn liền với hình ảnh “Phu Nhân” Daesung.

2. 2PM – “You’re beautiful” (Cô nàng đẹp trai)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 2Phóng to

Mặc dù bản parody của bộ phim truyền hình mà 2PM thực hiện đã có vài năm tuổi nhưng sự hài hước của họ vẫn còn nguyên như ngày nào! Màn tái hiện của bộ phim truyền hình thành công năm 2009 “You’re Beautiful” cho thấy một cốt truyện mới méo mó so với câu chuyện ban đầu.

Nếu muốn biết liệu Woo Young là một cô gái hay một chàng trai, các fan Kpop nhất định không thể bỏ qua bộ phim siêu lầy của 6 anh chàng quái vật của JYP! Và nếu bạn thấy chưa hài lòng với “độ mặn” trong phiên bản này của 2PM, 6 chàng quái thú cũng quay một bộ phim làm lại từ “Cinderella Sister”!

3. SHINee – “Beethoven Virus” (Bản giao hưởng định mệnh)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 3Phóng to

Các thành viên của Shinee luôn được biết đến với những kỹ năng đa dạng tuyệt vời của họ. Không chỉ có thể hát, nhảy, diễn xuất, 5 anh chàng còn thể hiện kĩ năng tấu hài tuyệt vời trong bộ phim parody siêu ngắn này của bộ phim “Beethoven Virus” đã thành công vang dội vào năm 2008. Nếu các fan kpop không thể nào hình dung Shinee tỏa sáng như một dàn nhạc cổ điển, còn chờ đợi gì mà không xả stress với bản parody này của Shinee.

4. Winner – “The Heirs” (Những người thừa kế)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 4Phóng to

Winner có khả năng giải trí và cực kì hài hước được thể hiện hết mình trong phiên bản parody của phim truyền hình đình đám “The Heirs” . Thật khó để các fan hâm mộ chọn ra diễn viên yêu thích của mình trong bản nhái đẳng cấp của 5 chàng trai Winner: Kang Seung Yoon trong vai một người đàn ông hoàn hảo, Song Mino là một anh chàng lạnh lùng nhưng đáng yêu, đặc biệt cả Taehyun và Jinwoo đều giả gái xinh đến kinh ngạc.

Bộ phim nổi tiếng này không còn xa lạ gì với các fan của phim truyền hình Hàn Quốc trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, qua phần diễn xuất của các chàng trai Winner, “The Heirs” đã trở nên hài hước một cách rất riêng.

5. VIXX – “W” (Hai Thế Giới)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 5Phóng to

VIXX có thể đã hơi quá tuổi để tham gia diễn xuất ở những bản parody, tuy nhiên bản nhái hàng của 6 chàng trai đã đem lại những tràng cười ngoài mong đợi! Phản ứng hóa học giữa anh hùng phim hoạt hình “Nchul” (do N thủ vai) và nhân vật nữ chính xinh đẹp “Lee Hong Ju” ( được visual Hongbin đảm nhận) khiến fan "cười rớt hàm".

Thêm vào đó, cuối cùng chúng tôi cũng đã có cơ hội để thưởng thức trọn vẹn kỹ năng vẽ khét tiếng của Leo. Các nhân vật webtoon xuất hiện cùng các nhân vật ngoài đời khiến cốt phim độc đáo không kém gì bản gốc!

6. Infinite – “Shut Up: Flower Boy Band” (Ban nhạc mỹ nam)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 6Phóng to

Diễn xuất của anh chàng đẹp trai L trong bộ phim “Shut Up: Flower Boy Band” chính là yếu tố hút fan chủ yếu của bộ phim lần này. Nhưng nó thậm chí còn thú vị hơn khi xem tất cả bảy thành viên của Infinite diễn lại bộ phim này theo phong cách của họ.

Bộ phim được lấp đầy bởi hàng tấn tiếng cười, bản parody này cho chúng ta thấy câu chuyện về hai ban nhạc trường trung học, đồng thời các fan hâm mộ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của những chàng trai này.

7. TEEN TOP – “She Was Pretty” (Cô nàng xinh đẹp)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 7Phóng to

Các thành viên của Teen Top không hề sợ hãi thể hiện khía cạnh điên khùng của bản thân. Phiên bản “She Was Pretty” của 6 anh chàng sẽ khiến bạn cười tắc thở, vì Teen Top tái hiện lại các nhân vật trong seri rom-com năm 2015 theo những cách hài hước nhất có thể. Thật thú vị khi theo dõi Chun Ji, khi anh đóng nhiều vai diễn. Anh ấy không chỉ là khách hàng và một nhân viên, mà còn là ca sĩ hát nhạc phim!

8. Super Junior - Coffee Prince (Tiệm cà phê hoàng tử)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 8Phóng to

Super Junior được biết đến với những kỹ năng hài kịch nổi bật của các thành viên, và họ cũng không làm fan phải thất vọng với màn parody này.

Eunhyuk, Leeteuk và Shindong đều vui nhộn khắp nơi trong vai trò của họ. Toàn bộ đều khiến người hâm mộ cứ muốn xem đi xem lại “Coffee Prince” để cười thả ga.

9. B1A4 – “Boys Over Flower” (Vườn sao băng)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 9Phóng to

Rất nhiều nhóm đã diễn lại các cảnh tượng mang tính biểu tượng nhất của bộ phim “Boys Over Flowers”, nhưng phiên bản của B1A4 đã trở thành một dấu ấn khó có thể phai mờ chỉ với 30 phút. Những cuộc phiêu lưu của “cô nàng” Sandeul với các thành viên huyền thoại của câu lạc bộ A4 thật là lố bịch một cách hài hước. Các fan cũng được phen đội quần với sự “quyến rũ” của anh chàng Baro trong video này!

10. TWICE – “Descendants Of The Sun” (Hậu Duệ Mặt Trời)

10 màn chế phim "huyền thoại" của các nhóm nhạc Kpop - Ảnh 10Phóng to

Hai cô gái của TWICE đã làm fan ấn tượng nhiều nhất với bản “Hậu Duệ Mặt Trời” không giống ai của mình! Câu chuyện của họ thật ngọt ngào nhưng đặc biệt thú vị. Thật không phí công để xem Tzuyu, Dahyun, Chaeyoung, và Jeongyeon làm nữ diễn viên một lần.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý