10 minh tinh thế giới xuất thân từ gia đình quyền lực

biettuot biettuot @biettuot

10 minh tinh thế giới xuất thân từ gia đình quyền lực

Nhiều ngôi sao từng phải làm nhân viên bồi bàn, rửa xe, thậm chí là osin để trở thành một ngôi sao hạng A. Tuy nhiên, cũng có những nghệ sỹ ngay từ nhỏ đã sống trong nhung lụa và làm nghệ thuật không màng đến tiền.

29/09/2014 08:34 AM
3,606

1. Angelina Jolie

Cha mẹ Angelina là Jonathan Vincent Voight và Marcheline Bertrand là cặp vợ chồng diễn viên giàu có với khối tài sản kếch xù. Từ nhỏ Angelina đã sống trong phú quý và tận hưởng cuộc sống danh giá của một gia đình có truyền thống nghệ thuật.

Hiện tại, Angelina đã là một minh tinh sáng giá nhất Hollywood cùng một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng điển trai Brad Pitt. Không những nổi tiếng mà Angel còn sở hữu một khối tài sản khổng lồ lên tới 140 triệu USD.

2. Jennifer Aniston

Vợ cũ của Brad - Jen cũng xuất thân từ một gia đình làm nghệ thuật danh giá. Cha mẹ cô không chỉ là diễn viên mà còn là những doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

John Aniston và Nancy Dow đã có một sự nghiệp rất thành công và luôn tạo điều kiện sống tốt nhất có thể cho cô con gái yêu. Ngôi sao của Friends từng theo học các ngôi trường danh giá nhất New York và Los Angeles như Trường Rudolf Steiner và trường Cao học Âm nhạc và Nghệ thuật và Nghệ thuật trình diễn Fiorello H. LaGuardia.

Không kém cạnh Angelina, Jennifer cũng có sự nghiệp và danh tiếng nổi đình nổi đám Hollywood.

3. Miley Cyrus

Ngôi sao của Hannah Montana có một cuộc sống tuyệt vời bên gia đình giàu có của mình. Cha cô, Billy Ray Cyrus là một ngôi sao ca nhạc đồng quê nổi tiếng tại Mỹ đã kiếm được bộn tiền trước khi sinh Miley. Ông đã sử dụng số tiền khổng lồ cộng với các mối quan hệ để con gái cưng được đóngtrong Hannah Montana. Bộ phim chính là chiếc thang đưa Miley tới danh vọng nghệ thuật và cũng đưa cô nàng trở thành một trong những “gái hư” đình đám nhất Hollywood.

4. Lady Gaga

Trước khi ngồi trên đỉnh cao danh vọng với tài sản trị giá hàng triệu đô la như hiện nay, Lady Gaga đã có một tuổi thơ sông trong nhung lụa mà bất cứ ai cũng từng ao ước. “Quái vật chúa” Lady lớn lên ở Manhattan’s Upper West Side và theo học tại các trường tư thục tốt nhất mà người hỗ trợ chính là cha cô – ông Joseph A. "Joe" Germanotta.

Với số tiền khổng lồ kiếm được từ vị trí giám đốc công ty internet Guest WiFi, ông Joseph luôn tạo điều kiện tuyệt nhất cho những đứa con cưng của mình.

5. Adam Levine

Thành viên của Maroon 5 từng có một cuộc sống êm đềm và đầy quyền lực ngay từ khi mới sinh ra. Levine của hiện tại đã xây dựng cho mình một thương hiệu kiếm bộn tiền như Huấn luyện viên tài năng nhất The Voice, nhà thiết kế và tự tạo ra một dòng nước hoa riêng biệt.

Ít ai biết rằng, một phần trong sự thành công hiện tại của Levine là nhờ khoản tiền triệu đô của cha anh. Cha Adam chính là người sáng lập ra chuỗi bán lẻ quần áo, M.Fredric.

6. Lana Del Rey

Cha Lana Del Rey là một doanh nhân và là người sáng lập ra Web Media Properties. Triệu phú Rob Grant đã bỏ ra 40,000 USD/năm để cho Lana theo học một trường tư thục danh tiếng. Lana hiện tại đã là một ngôi sao ca nhạc đình đám của Mỹ.

Tuy nhiên, ngôi sao Born to Die khẳng định rằng thành công mà cô có ngày hôm nay đều do sự nỗ lực và cố gắng của cô chứ không phải do tiền của cha cô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý