10 mỹ nam ma cà rồng khiến khán giả thổn thức

msstit msstit @msstit

10 mỹ nam ma cà rồng khiến khán giả thổn thức

Ma cà rồng vốn là những sinh vật đáng sợ nhưng cũng vô cùng quyến rũ, cuốn hút không ít thế hệ khán giả nhờ vẻ đẹp khó ai có thể bì được.

29/10/2014 07:18 AM
3,054

 

Edward Cullen trong The Twilight Saga: Khác với hình ảnh ma cà rồng thường được thể hiện trên phim ảnh, anh chàng Edward điển trai có làn da trắng bệch, cơ thể phát sáng dưới ánh mặt trời, đôi môi đỏ mọng, mắt màu hổ phách làm rung động biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ. Ma cà rồng Edward của Robert Pattinson không tàn nhẫn hút máu người, mà ngược lại, anh luôn bị giằng xé bởi tình yêu dành cho cô nàng Bella người trần xinh đẹp.

Vlad trong Dracula Untold: Không quá cổ điển, cứng nhắc và bụi bặm giống như các phiên bản trước, Dracula của tài tử Luke Evans là một ma cà rồng vô cùng mạnh mẽ, nam tính như một chiến binh thực thụ, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Đôi lúc chúng ta lại thấy hình ảnh bị giằng xé bởi thiện ác, tình yêu và thù hận diễn ra bên trong con người của bá tước Dracula/Vlad Tepes.

Dracula trong Dracula 2000: Sở hữu mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng bộ lễ phục đen, Dracula của Gerard Butler rất quyến rũ, nhưng cũng không kém phần đáng sợ bởi đôi mắt sâu đầy mưu toan và cặp răng nanh hoàn hảo cho việc hút máu. Mặc dù Dracula 2000 thường bị coi là một bộ phim không mấy thành công, nhưng tài tử đã làm rất tốt nhiệm vụ khắc họa lại nhân vật trong tiểu thuyết của Bram Stoker, thổi hơi thở hiện đại cho nhân vật kinh điển này.

Louis trong Interview with the Vampire: The Vampire Chronicles: Trong Interview with the Vampire, Louis của Brad Pitt xuất hiện với tâm trạng giằng xé, đầy mâu thuẫn và một trái tim tổn thương, tan vỡ. Là một ma cà rồng nhưng anh luôn trăn trở để quay lại cái thiện, quay lại hướng ánh sáng, nhưng cuối cùng anh lại luôn bị bóng tối dẫn đường. Nét u buồn ẩn sau đôi mắt xanh biếc, mái tóc vàng óng buông hờ hững trên vai và chiếc áo sơ-mi trắng thả cúc. Có lẽ, chính bi kịch cuộc đời của Louis đã chiếm được sự cảm thông sâu sắc từ người xem.

Eric Northman trong True Blood: Mặc dù không phải là nhân vật chính của True Blood, nhưng vai diễn Eric của Alex Skarsgård lại thu hút được một lượng fan đông đảo. Một phần cũng bởi diện mạo quá hoàn hảo của tài tử: gương mặt góc cạnh, đôi mắt xanh biếc, mái tóc bóng bẩy, ánh mắt luôn xoáy sâu vào người đối diện, mạnh mẽ, thâm trầm nhưng lại mang dáng dấp như một tay chơi.

Damon Salvatore trong The Vampire Diaries: Ngay từ khi tập đầu tiên của The Vampire Diaries được phát sóng trên kênh CW, khán giả đã bị hút hồn bởi khuôn mặt chữ điền đầy nam tính và cặp mắt sâu xanh biếc của chàng ma cà rồng Damon do Ian Somerhalder thủ vai. Không thể chối cãi sức hấp dẫn của Damon, bởi anh đẹp trai theo đúng gu của các nữ sinh trẻ tuổi hiện nay.

Jerry Dandridge trong Fright Night: Ẩn sau vẻ bề ngoài lãng tử, ga lăng, nhân vật Jerry của Colin Farrel lại là một ma cà rồng cực kỳ xảo quyệt và thông minh. Sử dụng lợi thế ngoại hình, kết hợp với phong thái đĩnh đạc, hào hoa và những hành động vô cùng quyết đoán, Jerry tìm cách quyến rũ không chỉ mẹ mà cả bạn gái của nhân vật chính trong phim.

Edward Dalton trong Daybreakers: Ấn tượng đầu tiên mà người xem dành cho chàng ma cà rồng kiêm nhà khoa học này là Edward Dalton của Ethan Hawke rất có gu thời trang. Mái tóc sáng vuốt ngược ra sau, bộ lễ phục đơn giản nhưng lịch sự, cộng thêm chiếc mũ phớt, Edward luôn xuất hiện như một quý ông.

Michael trong The Lost Boys: Michael mang vẻ đẹp trần tục và nóng bỏng, không giống như thường thấy trong những miêu tả về giống loài ma cà rồng. Có lẽ chính điều đó khiến khán giả hoàn toàn bị cuốn hút vào nhân vật do Jason Patric thể hiện.

Carlisle Cullen trong The Twilight Saga: Tuy không sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như các cậu con trai, nhưng Carlisle của Peter Facinelli khiến các fan nữ chết mê chết mệt bởi tính cách chững chạc, điềm đạm nhưng cực kỳ cương quyết và luôn bình tĩnh trong mọi tình huống. Trong suốt hơn 300 năm tồn tại, Carlisle đã chữa bệnh cứu người và cả cứu giúp những ma cà rồng khác chưa được thuần hóa. Nếu không phải ma cà rồng thì ông cũng sẽ là hình mẫu người đàn ông chuẩn mực trong lòng các cô gái.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý