10 mỹ nhân châu Á sở hữu vẻ đẹp 'nguyên bản' hút hồn

msstit msstit @msstit

10 mỹ nhân châu Á sở hữu vẻ đẹp 'nguyên bản' hút hồn

Những mỹ nhân châu Á như Lưu Diệc Phi, Song Hye Kyo, Cao Viên Viên... đều là những người sở hữu vẻ đẹp thuần khiết không dao kéo. Cùng ngắm 10 mỹ nhân châu Á dưới đây.

28/08/2015 10:19 AM
2,026

1. Lưu Diệc Phi

mỹ nhân châu Á  4

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân châu Á có vẻ đẹp "nguyên bản" tuyệt vời nhất. Được trời phú cho vẻ ngoài hoàn mỹ, khuôn mặt xinh đẹp, thần thái thanh cao, "Thần tiên tỷ tỷ" dễ dàng nổi bật giữa đám đông.

2. Cao Viên Viên

mỹ nhân châu Á  11

Cao Viên Viên cũng là một trong những mỹ nhân châu Á có vẻ đẹp "nguyên bản" gây ấn tượng. Sở hữu đôi mắt to tròn ngây thơ, cùng với chiếc mũi cao và khuôn mặt thanh tú. Càng ngày, Cao Viên Viên dần trở nên đẹp quyến rũ và đằm thắm hơn, khuôn mặt cô vẫn giống như thuở mới vào nghề, không hề có dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ.

3. Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn gia nhập làng giải trí cũng khá lâu, cô góp mặt vào nhiều vai diễn mỹ nhân cổ trang. Tuy sự nghiệp không quá rầm rộ, nhưng cũng có thể coi là sao nữ có tiếng của làng giải trí.

mỹ nhân châu Á  2

Năm ngoái, khi tham gia vào một chương trình truyền hình, Vương Lệ Khôn gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt xinh đẹp, cô được ca ngợi sao nữ có khuôn mặt mộc đẹp nhất. Từ khi gia nhập làng giải trí đến này, dung mạo của Vương Lệ Khôn không có nhiều thay đổi, mặt mộc của cô vẫn rất xinh đẹp.

4. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cùng Triệu Vy tham gia diễn xuất trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" đã gây ra một cơn sốt trên khắp Đại Lục. Công chúng bây giờ vẫn nhớ tới vẻ đẹp dịu dàng, nhu mì của nàng 'Hạ Tử Vy'.

mỹ nhân châu Á  3

Ở tuổi 39 tuổi, so với vẻ đẹp của thời "Hoàn Châu Cách Cách", bây giờ Lâm Tâm Như không đẹp bằng, tuy nhiên đối với một người U40, Lâm Tâm Như vẫn khiến nhiều người phải ghen tị.

5. Song Hye Kyo

mỹ nhân châu Á  1

Trong làng giải trí Hàn Quốc, bất luận là sao nam hay sao nữ, để có thể xuất hiện lung linh và xinh đẹp hơn, nhiều người đã phải dùng tới công nghệ 'dao kéo'. Chính vì lẽ đó, vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của Song Hye Kyo càng trở nên "hiếm hoi" hơn bao giờ hết. Cho dù không trải qua bất cứ công cuộc thẩm mỹ nào, song khuôn mặt yêu kiều của mỹ nhân châu Á Song Hye Kyo vẫn hơn hẳn bao sắc đẹp 'dao kéo' khác.

6. Lê Tư

mỹ nhân châu Á  6

Lê Tư có vẻ đẹp hoàn hảo, các đường nét trên khuôn mặt rất thanh tú dễ dàng gây ấn tượng cho người đối diện. Chính vì lẽ đó, con đường sự nghiệp của Lê Tư cũng đi lên nhanh chóng trong làng giải trí Hoa ngữ.

7. Châu Huệ Mẫn

Vẻ đẹp đơn thuần của "ngọc nữ" Châu Huệ Mẫn khiến nhiều người không thể nào quên. Ở thời điểm Châu Huệ Mẫn bước vào làng giải trí, phẫu thuật thẩm mỹ là một khái niệm ít ai biết tới, vì vậy, các sao nữ trong làng giải trí thời đó đều có vẻ đẹp tự nhiên.

mỹ nhân châu Á  7

Cùng thời với Vương Tổ Hiền, Trương Mạn Ngọc, Củng Lợi, nhưng sau bao nhiêu năm rút lui khỏi làng giải trí, Châu Huệ Mẫn giờ đây vẫn giữ vẻ đẹp thuần túy không có nhiều thay đổi so với trước.

8. Chung Hân Đồng

mỹ nhân châu Á  5

Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Chung Hân Đồng được đánh giá là người có khuôn mặt xinh đẹp vô cùng thanh tú. Trải qua nhiều năm, Chung Hân Đồng dường như không hề xuống sắc, vẫn xinh đẹp rạng rỡ.

9. Trần Tuệ Lâm

mỹ nhân châu Á  0

Điểm đặc biệt về khuôn mặt của Trần Tuệ Lâm là đôi mắt to, chiếc mũi cao, ngũ quan tươi trẻ, có thể được coi là một đại mỹ nữ. Khuôn mặt xinh đẹp như vậy, nên Trần Tuệ Lâm không cần bận tâm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

10. Đồng Lệ Á

mỹ nhân châu Á  8

Đồng Lệ Á có khuôn mặt nhỏ nhắn, các đường nét trên khuôn mặt rất dịu dàng và hài hòa, vẻ đẹp tươi trẻ, không hổ danh là mỹ nữ Tân Cương. Từ khi bước vào làng giải trí, Đồng Lệ Á được vào nhiều vai diễn mỹ nhân cổ trang, khiến người hâm mộ rất ấn tượng về cô và giúp mỹ nhân nhanh chóng nổi danh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý