10 mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất Hollywood

msstit msstit @msstit

10 mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất Hollywood

Jennifer Lawrence, Emma Watson hay mỹ nữ Emily Ratajkowski... đều là những cái tên xuất sắc nhất tại kinh đô điện ảnh Hollywood trong năm 2014.

22/11/2014 09:31 AM
4,169

Margot Robbie

Margot Robbie là một trong những mỹ nhân tóc vàng nóng bỏng, độc thân và quyến rũ nhất ở Hollywood hiện nay. Margot 24 tuổi, đến từ Queensland, Úc bắt đầu sự nghiệp của mình với vai diễn khách mời trong Neighbours.

Sau khi tới Mỹ, cô nàng đã gây được sự chú ý với vai Naomi LaPaglia, bạn gái của nam diễn viên điển trai Leonardo DiCaprio trong bộ phim đình đám Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall).

Vai diễn này đã đưa tên tuổi của Margot lên hàng sao hạng A và nằm trong danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Hollywood hiện nay. Hiện tại cô nàng đang nắm trong tay hai vai diễn vô cùng quan trọng, đó là Jane trong Tarzan và siêu phẩm Suicide Squad của DC Comics cùng các nam diễn viên Will Smith, Tom Hardy và Ryan Gosling.

Emma Stone

Ngôi sao đình đám 26 tuổi hiện đang có một sự nghiệp phim ảnh khá chắc tay sau vai diễn ấn tượng trong Easy A (2010). Emma đã bắt đầu ghi danh vào lịch sử điện ảnh Hollywood với hai bom tấn đình đám The Amazing SpidermanThe Help.

Jennifer Lawrence

Được mệnh danh là “thiên thần quyến rũ” nhất nước Mỹ, Jennifer đã tạo nên một làn sóng những gái ngoan “vừa phải”, sexy “vừa phải” tại xứ sở cờ hoa. Tài năng, dễ thương, gợi cảm, diễn xuất không thể chê vào đâu được chỉ có thể là cô nàng Jennifer Lawrence.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, song cô nàng đã ghi danh với nhiều tác phẩm đình đám như Silver Linings Playbook, American Hustle, X-Men và The Hunger Games.

Kristen Stewart

Dù chỉ mới 24 tuổi song Kristen đã khẳng định được vị thế của bản thân là một trong những nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Hollywood.

Cô nàng từng làm khán giả phải “siêu lòng” với nàng Bella Swan trong loạt phim Twilight và tạo một ma lực đầy quyến rũ trong Snow White and The Huntsman (Bạch Tuyết và người thợ săn).

Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, người đẹp còn được thế giới thời trang yêu thích vẻ gợi cảm nhưng vẫn sang trọng của cô. Hiện tại, Kristen đang là gương mặt đại diện cho hai nhãn hàng cao cấp Balenciaga và Chanel. Cô nàng đang là một trong những gương mặt nóng bỏng nhất của thế hệ diễn viên trẻ.

Lupita Nyong’o

"Một bộ phim ở Hollywood có thể làm thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn" - câu nói này hoàn toàn phù hợp với nữ diễn viên da màu người Kenya, Lupita Nyong'o khi cô xuất hiện trong bộ phim đình đám12 Years A Slave (12 năm nô lệ).

Bộ phim đã giành giải Oscar cho phim hay nhất và đem về cho Lupita tượng vàng Oscar với giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Với vẻ đẹp tự nhiên đầy gợi cảm, Lupita nhanh chóng trở thành hiện tượng thảm đỏ thời trang. Thậm chí, tạp chí People còn bầu chọn cô là người phụ nữ đẹp nhất đầu năm 2014.

Eva Green

Phụ nữ Pháp nổi tiếng bởi vẻ đẹp sexy mà tinh tế. Ở họ luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển đầy gợi cảm và Eva Green là một ví dụ hoàn hảo.

Nữ diễn viên 34 tuổi có đôi mắt tuyệt đẹp cùng ngoại hình nổi bật đã giúp cô có một chiếc vé, là một trong những Bond Girl trong bộ phim Casino Royale. Hay một chiến binh trong bộ phim hành động300: Rise of an Empire, Sin city 2.

Shailene Woodley

Shailene là một viên ngọc sáng giả của điện ảnh Mỹ khi chỉ mới 22 tuổi nhưng thành công của tại Hollywood được đánh giá như một trận “sóng thần”. Cô nàng đã làm điên đảo giới mộ điệu phim ảnh với hai tác phẩm rất thành công Divergent và The Fault In Our Stars.

Mỹ nhân mới nổi này cũng đang khẳng định diễn xuất của mình với hai bom tấn mới The Divergent Series: Insurgent và Allegiant.

Emma Watson

Nổi tiếng từ loạt phim Harry Potter, Emma Watson đã khẳng định tên tuổi của mình tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Cô gái với vẻ đẹp người Anh luôn có những sự lựa chọn hoàn hảo cho mình trong lĩnh vực diễn xuất. The Perks of Being a Wallflower và Noah là hai tác phẩm xuất sắc nhất của Emma sau khi “lột xác” thành một thiếu nữ.

Saoirse Ronan

Ở tuổi 20, nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Ireland, Saoirse đã khẳng định được tên tuổi và tài năng diễn xuất của mình trong làng điện ảnh thế giới. Cô nàng từng được đề cử một giải BAFTA, Quả cầu vàng và một giải Oscar cho những bộ phim xuất sắc.

Saoirse được đánh giá cao trong các bộ phim Atonement, The Lovely Bones và The Grand Budapest Hotel. Tài năng của Saoirse không thể phủ nhận khi những bộ phim cô nàng đóng đều nhận được những ý kiến tích cực từ giới phê bình phim.

Emily Ratajkowski

Sexy, gợi cảm, quyến rũ là những mỹ từ dành cho nữ hoàng ngực trần 23 tuổi người Anh này. Chỉ với một vai diễn trong Gone Girl, Emily đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong cuối năm 2014 này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý