10 năm chịu đựng chồng bê tha, vũ phu

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

10 năm chịu đựng chồng bê tha, vũ phu

Anh đi nhậu nhẹt với bạn bè, tôi nhờ anh về giúp việc, anh cáu gắt, chửi bới, đánh đập tôi thậm tệ.

11/07/2014 01:11 PM
1,675

Tôi là phụ nữ năm nay 33 tuổi và kết hôn hơn 10 năm. Chồng tôi nay 35 tuổi. Hai vợ chồng có với nhau ba con trai xinh xắn dễ thương. Tôi vẫn thương chồng đến bây giờ, nhưng anh ta cứ mỗi khi có chuyên gì xảy ra giữa hai vợ chồng thì lai hay đập phá đồ trong nhà và đánh vợ. Chuyện như vậy cứ xảy ra 4 đến 5 lần mỗi năm, từ khi tôi kết hôn.

Mới đây nhất là việc anh ấy khóa nước trong nhà, tôi không biết rồi mở nhưng không thấy nước chảy. Tôi gọi chồng về để giúp (lúc ấy là khoảng 9 giờ tối), anh ấy đang nhậu với bạn. Anh nói khoảng 10 phút nữa anh sẽ về, nhưng tôi chờ 10 phút, rồi 30 phút cũng không thấy chồng đâu. Tôi rất bực bởi anh đi nhậu nhẹt suốt ngày, cả năm có 12 tháng thì anh đi tụ tập suốt, chỉ có những ngày nghỉ lễ anh mới dành cho mẹ con tôi. Vậy mà tôi nhờ anh về giúp chút việc thì anh chửi bới, đập đồ, thậm chí đánh tôi liên tục.

girl57-2596-1405040683.jpg

Ảnh minh họa: Tearsflow.

Tôi đã quá mệt mỏi với hành động vũ phu và những lời chửi rủa không thương tiếc của anh. Nhiều khi tôi nuốt nước mắt vào trong chịu đựng chồng, sau nhưng cơn đòn roi của anh không ít lần tôi đã phải đi bệnh viện. Vậy mà chồng cũng không một lời hỏi thăm vợ. Ba đứa con anh cũng không hỏi thăm và tôi đành đưa cháu về ngoại từ hôm sự việc trên xảy ra.

Tôi tự thấy chưa làm gì hổ thẹn với chồng, với các con và gai đình nhà chồng. Tôi toàn tâm, toàn ý cho gia đình nhưng không nhận được một chút hạnh phúc nào từ anh - người gần gũi, má kề tay ấp suốt bao năm. Giờ tôi thấy quá mệt mỏi, tôi bất lực trước sự bê tha của chồng. Tôi không biết phải làm sao với anh ấy đây?

Phương Du

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý