10 ngôi sao 'nhẵn mặt' trên màn ảnh Hollywood năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

10 ngôi sao 'nhẵn mặt' trên màn ảnh Hollywood năm 2014

Trong năm qua, 10 diễn viên này gần như chẳng cho mình lấy 1 phút nghỉ ngơi khi liên tục nhận các dự án phim mới.

22/12/2014 07:01 PM
528

1. Liam Neeson: 7 phim

Dù đã hơn 60 tuổi, nhưng nam diễn viên gạo cội Liam Neeson vẫn chứng tỏ chân lý “gừng càng già càng cay” qua nhiều tác phẩm đáng chú ý. Ngoài các vai diễn hành động mang tính thương hiệu trong Non-Stop, Road và A Walk Among The Tombstones, ông cũng tham gia góp giọng cho các bộ phim hoạt hình The Nut Job, The Lego Movie, The Prophest và xuất hiện trong A Million Ways to Die in the West. Đầu năm sau, khán giả sẽ sớm được gặp lại ông trong phần cuối của series hành động Taken.

2. Chloe Grace Moretz: 7 phim

Nữ diễn viên sinh năm 1997 này đang ngày càng khẳng định mình là một viên ngọc quý của Hollywood. Với vẻ đẹp quyến rũ, khả năng diễn xuất tốt và thần thái thu hút, Chloe Grace Moretz đã tạo nên thành công cho hàng loạt tác phẩm năm qua như Laggies, Muppets Most Wanted, Clouds of Sils Maria, If I Stay, The Equalizer, Dark Place, The Tale of Princess Kaguya và bộ phim ngắn mang tên Snackpocalypse.

3. Jamie Foxx: 5 phim

Nam diễn viên kiêm ca sĩ da màu này cũng sở hữu cho mình một bộ sưu tập đáng nể trong năm 2014. Với hai vai diễn chính trong bom tấn mùa hè The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro và tác phẩm tình cảm nhẹ nhàng Annie, Jamie Foxx ngày càng ghi điểm trong mắt nhiều đạo diễn lớn về khả năng nhập vai xuất thần của mình.

Trong tác phẩm hài hước Horrible Bosses 2 vừa qua, anh có màn tái xuất ấn tượng trong vai gã ma cô chuyên “tư vấn tội phạm”. Ngoài ra, Jamie Foxx còn tham gia lồng tiếng cho nhân vật Nico trong phần 2 của bộ phim hoạt hình đình đám Rio và xuất hiện trong A Million Ways to Die in the West.

4. Eva Green: 5 phim

Nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp này là gương mặt chiếm trọn màn ảnh trong nhiều tác phẩm của năm 2014. Với thân hình bốc lửa cùng thần thái sắc sảo, Eva Green luôn là tâm điểm nóng bỏng, “không ngại cởi” trong những bộ phim gây chú ý nhất năm như White Bird in the Blizzard, 300: Rise of an Empire, The Salvation và Sin City: A Dame to Kill for… Ngoài ra cô còn đóng vai chính trong loạt phim truyền hình kinh dị Penny Dreadful nữa.

5. Jai Courtney: 5 phim

Nam diễn viên cơ bắp mới nổi Jai Courtney cũng không nằm ngoài danh sách những ngôi sao lên hình nhiều nhất năm 2014. Với sự xuất hiện của mình trong I, Frankenstein; Felony; Divergent; The Water Diviner và Unbroken, dường như Jai Courtney đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các nhà làm phim cho vai phản diện. Năm 2015, anh cũng sẽ góp mặt trong phần phim mới nhất của series Terminator mang tên Genisys.

6. Elle Fanning: 4 phim

Sinh năm 1998, cô em gái tài năng của ngôi sao diễn xuất Dakota Fanning cũng đang là cái tên gây chú ý khá nhiều cho khán giả. Nét đẹp dịu dàng, tinh khôi và gương mặt thánh thiện đã giúp nữ diễn viên 16 tuổi có được vai công chúa Aurora bên cạnh Angelina Jolie trong bom tấn Maleficent. Ngoài ra, cô còn là nữ chính trong hai bộ phim Young Ones với Nicholas Hoult và Low Down với Peter Dinklage. Cô cũng góp giọng lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình The Box Trolls.

7. Chris Pine: 4 phim

Chàng “playboy” điển trai của Hollywood trong năm qua góp mặt ở khá nhiều “mặt trận” phim ảnh, với nhiều kiểu nhân vật “trái dấu” nhau như chàng đặc vụ nghiêm nghị trong Jack Ryan: Shadows Recruit (hành động), gã công tử hư hỏng trong Horrible Bosses 2 (hài) và Hoàng tử đẹp trai trong Into The Woods (nhạc kịch cổ tích), cùng hàng loạt phim ngắn đa thể loại khác.

8. Jennifer Lawrence: 3 phim

Có lẽ không cần phải bàn nhiều về tài năng cũng như thời vận đang lên như diều gặp gió của nữ diễn viên sinh năm 1990 này. Trong năm 2014 vừa qua, Jennifer Lawrence là gương mặt xuất hiện liên tục trong nhiều bom tấn tầm cỡ của năm, trong đó đáng kể nhất là X-Men: Days of Future Past, The Hunger Games: Mockingjay và Serena. Điều đáng chú ý là trong toàn bộ các phim tham gia, cô luôn là diễn viên chính có nhiều đất diễn nhất. Tên tuổi của Jennifer Lawrence cũng chính là yếu tố mang đến doanh thu khổng lồ cho những bom tấn này.

9. Scarlett Johansson: 3 phim

Cô đào nóng bỏng nhất nhì Hollywood cũng đã kịp đóng góp cho màn ảnh 2014 ba bộ phim đáng chú ý trước khi tuyên bố kết hôn và sinh con. Với nhan sắc và danh tiếng hạng A của mình, Scarlett Johanssonluôn là bông hồng chủ chốt trong các bộ phim. Đó chính là lí do để Captain America 2: The Winter Soldier, Chef và Lucy trở thành những bộ phim ăn khách nhất của năm. Trong năm 2015, khán giả cũng sẽ một lần nữa gặp lại nàng Black Widow nóng bỏng trong “siêu bom tấn” Avengers 2: Age of Ultron.

10. Shailene Woodley: 3 phim

Bị nhiều người so sánh với Jennifer Lawrence vì những thành công đến quá sớm trong sự nghiệp, Shailene Woodley chọn cách thu mình lại và âm thầm chứng tỏ bản thân qua từng tác phẩm thay vì đáp trả như nhiều người. Trong năm qua, Shailene Woodley đã góp mặt trong 3 bộ phim là White Bird in a Blizzard, Divergent và The Fault in our Stars. Cả 3 tác phẩm này đều được dư luận đánh giá cao và mang lại thành công khá lớn về doanh thu. Hiện tại, Shailene Woodley là một trong các ngôi sao trẻ được săn đón nhất tại Hollywood.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý