10 nữ anh hùng trong các 'bom tấn' của Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

10 nữ anh hùng trong các 'bom tấn' của Mỹ

Cùng điểm lại những gương mặt nữ diễn diên ấn tượng trong các phim bom tấn Mỹ.

10/12/2014 02:05 PM
633

1. Zoe Saldana

Bộ phim Avatar của đạo diễn James Cameron (2009) đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước đến nay với con số 2,7 tỉ đô trên khắp thế giới. Và Zoe Saldana chính là nữ anh hùng trong phim.

2. Kate Winslet

Với vẻ đẹp gợi cảm và cuốn hút, Kate Winslet đã vào vai nữ chính trong bộ phim Titanic (1997) cũng của đạo diễn James Cameron. Với phần diễn xuất ấn tượng của cô cùng dàn diễn viên trong phim, bộ phim đã đạt doanh thu 2,1 tỉ đô trên toàn thế giới.

3. Scarlett Johansson

Bộ phim Biệt đội siêu anh hùng (2012) là một trong những phim thành công nhất của hãng Marvel với doanh thu hơn 1,5 tỉ đô trên toàn thế giới. Scarlett Johansson gây ấn tượng khi vào vai nữ siêu nhân trong biệt đội siêu anh hùng này.

4. Gwyneth Paltrow

Năm 2013, bộ phim Người Sắt 3 ra mắt thu hút sự quan tâm của khán giả toàn thế giới.Nữ minh tinh Gwyneth Paltrow góp mặt trong vai trò nữ chính trong phim góp phần mang về doanh thu hơn 1.2 tỉ đô trên toàn cầu.

5. Rosie Huntington-Whiteley

Transformers: Dark of the Moon (2011) là tập phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim Transformers với doanh thu lên đến 1,1 tỉ đô trên toàn thế giới. Siêu mẫu với thân hình cuốn hút và gợi cảm Rosie Huntington-Whiteley là người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng này.

6. Bérénice Marlohe

Trong loạt phim James Bond, Skyfall (2012) là tập phim thành công nhất với doanh thu 1,1 tỉ đô trên toàn cầu. Sự thành công này không thể không kể đến sự góp mặt của Bond Girl Bérénice Marlohe.

7. Nicola Peltz

Tập phim mới nhất trong loạt phim Transformers, Age of Extinction (2014) đã đạt doanh thu vượt qua mức 1 tỉ đô trên toàn cầu với sự góp mặt của nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và tài năng Nicola Peltz.

8. Anna Hathaway

Bộ phim Người dơi với tập phim Hiệp Sĩ Bóng Đêm (2012) được xem là thành công trong loạt phim nàyvới doanh thu hơn 1 tỉ đô trên toàn cầu. Anna Hathaway được xem là nhân tố góp phần thành công của phim khi hóa thân xuất sắc trong vai Miêu Nữ đầy bản lĩnh và cá tính.

9. Keira Knightley

Bộ phim Cướp biển Caribe: Chiếc Rương Tử Thần (2006) có doanh thu khoảng 1 tỉ đô, đứng thứ 9 trong 10 phim bom tấn có doanh thu cao của Mỹ. Keira Knightley thủ vai nữ chính trong phim trở thành "nữ anh hùng" được nhiều người hâm mộ.

10. Penélope Cruz

Tập phim Cướp biển Caribe: Suối Nguồn Tươi Trẻ (2011) cũng là một bộ phim doanh thu tỉ đô với nữ diễn viên chính là minh tinh gốc Tây Ban Nha Penélope Cruz.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý