10 phát ngôn sốc đưa Kenny Sang đến danh 'hot boy hoang tưởng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

10 phát ngôn sốc đưa Kenny Sang đến danh 'hot boy hoang tưởng'

Kenny Sang đang ngày càng nổi tiếng với những phát ngôn kinh thiên động địa về nhan sắc, gia thế và ảo tưởng về giá trị của bản thân.

02/10/2014 01:01 PM
12,276

Kenny Sang nổi tiếng không chỉ với những phát ngôn gây sốc kiểu tưng tửng mà còn được nhớ đến với những lời khẳng định đầy tự tin về gia thế của dòng tộc.

 - Ảnh 1

Dưới đây là những phát ngôn gây sốc khiến Kenny Sang được phong chức danh "hot boy hoang tưởng":

1. Ở Việt Nam không ai đẹp bằng tôi. Hot boy có cả ngàn loại, nhưng cái nào mà nhất thì chỉ có một và mãi mãi là một mà thôi.

2. Da tôi vốn đẹp tự nhiên trắng sáng như ngọc thì dùng mỹ phẩm để làm gì nhỉ? Ai mà lấy cây thước, gõ vào má tôi mà chứng minh được có tí phấn nào thì tôi cho 10 tỷ. Da mặt tôi đẹp và trắng nên ai cũng nghĩ tôi make up khi ra đường nhưng thật sự là không có.

 - Ảnh 2

3. Mẹ Kenny cấm tuyệt đối không thẩm mỹ. Sức khoẻ của con cái mẹ rất quan tâm. Nên việc thẩm mỹ mà cãi lời mẹ đi làm thì chắc chắn sẽ có chuyện lớn xảy ra trong gia đình. Bạn cũng biết Kenny rất thương mẹ nên sẽ không làm việc này.

4. Tôi đẹp nhất Việt Nam nên nhiều người rất ghen ghét muốn tìm cách hạ bệ tôi cũng là điều dễ hiểu, đâu dễ dàng leo lên vị trí thứ nhất.

5. Tôi có gia thế lừng lẫy, có thể xem là phụng hoàng, thì những tiêu chí tôi đặt ra sẽ vô cùng khắt khe. Ai thích thì đến còn không thích thì không tiễn, không nhiều lời.

 - Ảnh 3

6. Ông bà, cha mẹ tôi cố công gây dựng một gia tộc hoàn hảo thì tôi phải tự hào chứ. Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết nhưng lúc ông ngoại tôi nằm xuống có cả trăm con nợ đang còn mắc nợ ông, gia đình tôi cho luôn xem như làm từ thiện. Như thế cũng đủ thấy gia tộc tôi vừa giàu vừa sống nhân nghĩa, như thế đã gọi là giàu hơn nhiều gia đình khác rồi.

7. Cuộc sống của tôi rất cao cấp, ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi đều có người hầu kẻ hạ. Nhà tôi trải thảm đỏ từ trong ra ngoài, dùng toàn nội thất quý tộc. Làm hot boy thì ra đường phải mặc và dùng toàn dồ hiệu như đồng hồ tôi đeo cũng phải từ các thương hiệu cao cấp trên thế giới.

 - Ảnh 4

8. Muốn gặp tôi thì phải có tài sản triệu đô, không thì đừng có mơ. Tôi nói thế để họ biết giá trị của tôi ở đâu, không phải muốn là có thể gặp tôi. Những kẻ ở trong gia đình bần hèn, không có tiền và có thể gặp ai, miễn họ giàu là quen thì đó chỉ là hạng gà vịt. Còn tôi thì khác, tôi có gia thế lừng lẫy, có thể xem là phụng hoàng, thì những tiêu chí tôi đặt ra sẽ vô cùng khắt khe. Ai thích thì đến còn không thích thì không tiễn, không nhiều lời. Nghèo thì đừng mong làm người yêu của tôi.

 - Ảnh 5

9. Nếu không là hot boy số 1 Sài thành mà chơi bóng đá, chắc giờ tôi cũng nổi tiếng ngang ngửa Ronaldo.

10. Kenny là đàn ông 100%, Kenny đang quen bạn gái hơn 7 năm và đã có lần công khai trên báo chí. Tôi mà đồng tính thì chắc trên thế giới này không có đàn ông rồi.

Tâm An (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Minh Hằng khoe trang sức gần tỷ đồng trong ngày ra mắt album mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý