10 phương pháp làm đẹp kỳ quái trên thế giới

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

10 phương pháp làm đẹp kỳ quái trên thế giới

(Làm Đẹp) Có vô vàn những phương pháp làm đẹp thú vị trên thế giới nhưng cũng có một số phương pháp mới nghe đã thấy rùng mình.

22/09/2014 09:14 PM
1,763

1. Shippo – Gắn đuôi cho người

Shippo – "Gắn đuôi cho người" là một thiết bị điện tử có hình cái đuôi được công ty Neurowear Nhật Bản chế tạo ra giúp đọc được cảm xúc của người khác qua cách vẫy đuôi. Cảm xúc của người dùng càng mạnh mẽ thì chiếc đuôi càng vẫy mạnh hơn.

lam đẹp

Hình ảnh các cô gái "gắn thêm đuôi".

Ngoài ra “cái đuôi cho người” còn được trang bị những phần mềm ghi lại các cảm xúc hoặc trực tiếp theo dõi thông qua mạng xã hội. Qua đó giúp mọi người biết được bạn đang vui hay đang buồn.

Bên cạnh đó, còn có cả một cơ sở dữ liệu trong chiếc đuôi cung cấp thông tin những địa chỉ mà những người sử dụng nó có thể tìm đến để nghỉ ngơi thư giãn.

2. Tiêm trán phồng

Trào lưu tiêm trán phồng thực chất là tiêm muối biển để cho trán sưng phồng hoặc lồi lõm, tạo sự khác biệt.

lam dep

Trào lưu tiêm trán phồng.

Để sở hữu một chiếc trán đặc biệt như này rất đơn giản, chỉ cần bơm khoảng 500cc nước muối vào trán trong vòng 2-3h. Sau khi đạt đến kích thước mong muốn thì rút kim ra và dùng tay ấn vào để tạo các hình thù theo sở thích. Tuy nhiên chiếc trán “yêu quái” này chỉ tồn tại khoảng 1 ngày rồi chỗ muối sẽ tiêu hết.

3. Làm răng khểnh

Ở Việt Nam cũng như nhiều nơi trên thế giới, người ta bỏ tiền ra để có một hàm răng đều đẹp thì ở Nhật Bản, họ lại chi tiền để các bác sĩ đẩy, làm xô lệch răng và làm nhọn răng theo xu hướng Yaeba.

làm đẹp

Người Nhật thích làm "răng khểnh".

Yaeba có nghĩa là “răng đôi”, là kết quả khi răng nanh được đẩy ra phía trước và nhọn hơn so với cả hàm (ở Việt Nam gọi là răng khểnh).

Một số đàn ông Nhật Bản cho rằng hàm răng khấp khểnh sẽ giúp các cô gái trông đáng yêu và hấp dẫn. Một số người khác thì cho rằng nụ cười với răng nanh làm phụ nữ trông thân thiện hơn.

4. Mặt nạ màu sắc đi biển

Ở Sơn Đông, Trung Quốc, những chiếc áo bơi được thiết kế kín mít từ đầu đến chân được sử dụng vô cùng rộng rãi.

lam dep

Mặt nạ màu sắc đi biển.

Bên cạnh chiếc áo tắm thông thường, còn có một chiếc mặt nạ trùm đầu chỉ chừa ba  lỗ nhỏ cho mắt mũi và miệng trông vô cùng kỳ dị. Nó được gọi là face-kinis (đồ bơi dành cho mặt).

Những chiếc mặt nạ thường có màu sắc vô cùng sặc sỡ như vàng, cam, xanh,… Nó có tác dụng giúp các quý cô bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời và xua đuổi côn trùng hay sứa ở dưới nước.

5. Mặt nạ phòng độc

Do tình trạng ô nhiễm khói bụi ở các thành phố lớn tại Trung Quốc dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh về phổi. Người dân ban đầu đeo khẩu trang và dần dần chuyển sang mặt nạ phòng độc.

làm đẹp

Một cặp đôi đẹp mặt nạ phòng độc chụp ảnh cưới.

Từ một phụ kiện bảo vệ con người, giờ đây nó trở thành một xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng. Một cặp đôi trẻ thậm chí còn đeo mặt nạ này để chụp ảnh cưới.

6. Mặt nạ phân chim

Mặt nạ dưỡng da từ  phân chim sơn ca của những cô Geisha Nhật Bản rất được yêu thích tại Mỹ. Mặt nạ có phân chim thường mang lại enzyme tự nhiên, có thể làm tiêu hủy các tế bào chết trên da mặt.

làm đẹp

Mặt nạ phân chim sơn ca rất đắt.

Những cô Geisha của Nhật thường trang điểm rất đậm nên họ thường xuyên phải sử dụng loại mặt nạ này. Hiện tại, thẩm mỹ viện New York cũng cung cấp dịnh vụ mặt nạ này và giá cả thì không hề rẻ (khoảng 180 USD).

7. Làm đẹp từ những con rệp son nghiền nát.

làm đẹp

Từ xa xưa, loài người đã nghĩ ra nhiều cách làm đẹp sáng tạo nhưng không kém phần nguy hiểm. Ảnh minh họa.

Người Inca và Aztect sơn móng tay bằng phẩm yên chi – một chất màu nâu đỏ được chiết xuất từ những con rệp son nghiền nát.

8. Mặt nạ nọc ong

Nọc ong cũng có chứa hỗn hợp có tên melittin. Đây là vũ khí ngăn ngừa các triệu chứng viêm có hại cho da.

Một gam nọc ong từ New Zealand tương đương 10.000 vết ong châm và có giá 304 USD, cao  gấp 8 lần so với giá trị hiện tại của vàng.

Từ xa xưa, nọc ong đã được xem như một phương thuốc quý hiếm. Tới ngày nay, nọc ong được ca ngợi là "chất botox của tự nhiên" với khả năng kích thích cơ thể sản sinh collagen và elastin, hai thành phần giúp da săn chắc, mềm mịn, phòng tránh lão hóa.

nọc ong làm đẹp

Đây là vũ khí ngăn ngừa các triệu chứng viêm có hại cho da.

Nọc ong cũng có chứa hỗn hợp có tên melittin. Đây là vũ khí ngăn ngừa các triệu chứng viêm có hại cho da.

9. Mặt nạ trứng cá muối

Trứng cá muối là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa các vitamin và khoáng chất. Trứng cá muối rất giàu protein tự nhiên, các loại khoáng chất, amino axit thiết yếu và rất nhiều loại vitamin. Hỗn hợp giàu chất dinh dưỡng này nhanh chóng được sử dụng trong chăm sóc da.

Trong các loại mỹ phẩm hiện nay, trứng cá muối chủ yếu được sử dụng để chăm sóc làn da mệt mỏi và không được mát xa thường xuyên. Đặc biệt, trứng cá muối có thể đáp ứng một cách lý tưởng những nhu cầu đặc biệt của làn da trưởng thành.

10. Kem chống nhăn từ nọc độc rắn

làm đẹp

Loại mỹ phẩm này có tác dụng rất tốt để làm căng da và xóa đi nếp nhăn, xóa nhòa tuổi tác.

Một phòng nghiên cứu của Thụy Sĩ đã nghiên cứu, điều chế và sản xuất ra loại kem dưỡng da đặc biệt. Trong kem dưỡng da này có Syn-ake,  một hợp chất tổng hợp với thành phần là nọc rắn (có tác dụng làm tê liệt nhưng đã được xử lý để đảm bảo không có chất độc gây hại cho con người).

Loại mỹ phẩm này có tác dụng rất tốt để làm căng da và xóa đi nếp nhăn, xóa nhòa tuổi tác và đang được bán rộng rãi ở châu Âu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý