10 phút làm đẹp mỗi ngày của Trang Khiếu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

10 phút làm đẹp mỗi ngày của Trang Khiếu

Chân dài đắt giá của làng mốt Việt không dành hàng giờ trước bàn trang điểm mà chỉ dùng vài chiêu làm đẹp đơn giản.

15/12/2014 11:03 AM
2,768

Trang Khiếu chia sẻ, mỗi ngày cô chỉ mất 10 phút để dưỡng da, trang điểm trước khi ra khỏi nhà. Chân dài chú trọng vào làn da và lớp nền mượt mà. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 hóm hỉnh thú nhận, cô thậm chí rất lười kẻ mắt. 

Trang-Khieu-1-2685-1418446740.jpg

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 không thích dành hàng giờ trước bàn trang điểm. 

Bước làm sạch và dưỡng ẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Trang Khiếu. Cô rửa mặt bằng nước ấm trước, nước lạnh sau để làm se khít lỗ chân lông, hạn chế tối đa sự xâm hại của mỹ phẩm. Sau đó, cô dùng nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm có thành phần chống nắng. Làn da của Trang Khiếu khô nên cô thường dùng một miếng bọt biển ẩm để tán kem lên da rồi massage từ ngoài vào trong. "Chiêu" này giúp làn da thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn. Nếu sử dụng kem dưỡng ẩm không có thành phần chống nắng, cô sẽ thoa thêm một lớp kem chống nắng nữa rồi mới trang điểm. 

Trong khoảng thời gian 10 phút cho lớp kem dưỡng ẩm thấm sâu vào da, Trang Khiếu lựa chọn trang phục và tạo kiểu tóc. Cô thích để tóc thẳng, đơn giản hoặc buộc đuôi ngựa thấp. Phong cách chân dài lựa chọn đề cao sự đơn giản nhưng vẫn thật thời thượng. 

Trang-Khieu-2-4875-1418446741.jpg

Trang Khiếu thích lối trang điểm tự nhiên. 

Khi trang điểm, Trang Khiếu dùng mút thoa kem nền mỏng, nhẹ lên da. Lớp kem nền quá dày sẽ khiến khuôn mặt trông kém tự nhiên. Khi phủ phấn, chân dài thường thoa nhiều hơn ở vùng chữ T. Cô thích dùng phấn bột vì khả năng hút dầu và kiểm soát chất nhờn tốt, lớp trang điểm sẽ giữ được lâu hơn. 

Đôi mắt một mí không phải là đôi mắt đẹp theo tiêu chuẩn Á Đông nhưng Trang Khiếu lại đặc biệt yêu quý đôi mắt “ti hí” của mình. Chân dài thú nhận cô rất lười kẻ mắt. Nếu có dùng eyeliner, cô cũng chỉ viền thật mảnh chứ không bao giờ có ý định vẽ mắt thành 2 mí. Người đẹp thích dùng mascara chuốt cong lông mi để mắt trông sáng hơn. 

Đỏ hồng là màu son yêu thích nhất của Trang Khiếu. Cô thoa son dưỡng nhẹ trước rồi thoa một lớp son mỏng trong lòng môi và một lớp dày ngoài viền môi. "Chiêu" này giúp đôi môi trông đầy đặn, gợi cảm hơn. 

Trang-Khieu-3-9822-1418446741.jpg

Chiêu kẻ mắt mèo của Trang Khiếu là chấm các điểm nhỏ dọc theo mắt rồi dùng bút mắt nước nối các điểm này lại. 

Khi tham dự sự kiện, Trang Khiếu thường chọn tông màu đỏ san hô và kẻ mắt mèo để thêm phần quyến rũ và nổi bật. Tuyệt chiêu kẻ mắt mèo chuẩn xác và không bị lem của Trang Khiếu là chấm nhỏ các điểm dọc theo mắt, kéo dài qua đuôi mắt rồi dùng bút kẻ mắt nước nối các điểm này lại. Màu son đỏ san hô rất nổi bật nên cần thoa son thật kỹ càng. Cô thường "lén" kiểm tra bằng một chiếc gương nhỏ xem son có bị lem hay dính vào răng không. 

Được biết đến như là một fashionista thật thụ, Trang Khiếu rất chú trọng việc chọn trang phục phù hợp với lớp make up. Khi dùng màu son đỏ, chân dài thường lựa chọn trang phục có màu sắc trung tính như trắng, đen, xám với đường cắt cúp mạnh mẽ, kiểu dáng hiện đại. Cô cũng không đeo quá nhiều trang sức, đặc biệt là từ phần cổ trở lên. Chỉ cần một chiếc vòng tay hay một chiếc nhẫn tinh xảo là đã đủ để có vẻ ngoài hoàn hảo.

Tú Khuê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý