10 sự thật “không như mơ” về các mỹ nam Hàn

biettuot biettuot @biettuot

10 sự thật “không như mơ” về các mỹ nam Hàn

Các fan nữ ngã ngửa khi biết 10 sự thật về Kim Soo Hyun, Lee Min Ho...

25/04/2014 02:05 PM
6,022

1. Đứng trên bậc để chụp hình tăng chiều cao

Trên lý lịch trích ngang (profile), Jeon Ji Hyun cao 1m72 trong khi Kim Soo Hyun cao 1m80. Cặp diễn viên chính của Vì sao đưa anh tới có chiều cao chênh nhau một cách lý tưởng. Tuy nhiên, trong khi chụp hình poster, Jeon Ji Hyun đi giày cao gót, khiến cô trông cao hơn cả Kim Soo Hyun.

 - 1
Ảnh hậu trường chụp poster Vì sao đưa anh tới cho thấy Kim Soo Hyun
đã đứng trên bậc cao

Trong tấm hình hậu trường chụp lại qua điện thoại di động đã được phát tán trên mạng, Kim Soo Hyun đã phải đứng trên bậc cao để chụp hình.

Thực tế, việc sử dụng một đạo cụ đó để tăng chiều cao cho Kim Soo Hyun đã không hề được tiết lộ trên truyền thông. Một người trong ê kíp vô tình để lộ thông tin này ra ngoài khiến các fan “té ngửa”.

2. Khai man tuổi

 - 2
Choi Jin Hyuk thực tế sinh năm 1986

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk từng đóng vai anh trai Kim Tan trong Những người thừa kế đã thú nhận điều này.

“Nếu tìm kiếm thông tin của tôi trên mạng, bạn sẽ thấy tôi sinh năm 1985. Trên thực tế, tôi sinh đầu năm 1986”, Choi Jin Hyuk chia sẻ.

Việc khai tăng thêm 1 tuổi để mình già đi xuất phát từ lý do thời đi học, Jin Hyuk thường bị coi là đàn em trong trường.

3. Khai tăng chiều cao

 - 3
Yoo Ah In bóc mẽ sự thật trong showbiz Hàn

Nam diễn viên Yoo Ah In của bộ phim Chuyện tình ở Sơng kwun quan đã vạch trần việc các nghệ sỹ Hàn Quốc đều gian lận về chiều cao, hầu hết khai tăng thêm 3cm trong profile.

Bản thân Yoo Ah In cũng thừa nhận, anh thực tế cao 1m79 chứ không phải 1m81 như trong lý lịch trích ngang.

4. Phẫu thuật thẩm mỹ

Việc showbiz Hàn luôn sản sinh ra các .

Vào tháng 3/2014 vừa qua,SM Entertainment đã bị cơ quan thuế nghi ngờ có hành vi trốn hàng chục tỷ won tiền thuế. Phía đại diện của công ty này phải lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là lần kiểm tra thuế định kỳ.

Trước đó, MC nổi tiếng Kang Ho Dong đã bị Cục thuế quốc gia phạt vài trăm triệu VND do đóng thuế thấp hơn thu nhập thật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý