10 sự thật "không thể không cười" về núm vú

lover lover @lover

10 sự thật "không thể không cười" về núm vú

(Sức khỏe) Xung quanh bộ phận này cũng có nhiều câu chuyện thực tế hài hước gây bất ngờ cho mọi người.

16/07/2014 08:38 PM
15,798

Mút núm vú đức vua

Có thể nói những buổi lễ của hoàng gia luôn được người dân quan tâm và ao ước được theo dõi. Tuy nhiên, nếu các triều đại hiện nay duy trì truyền thống giống như hoàng gia Ireland trong quá khứ thì chắc sẽ phải hạn chế người xem ở mức PG - 13. Đối với những cư dân Celtic xưa thì núm vú của đức vua là vô cùng thiêng liêng, thần thánh, vì vậy họ thể hiện sự tuân phục của họ bằng cách mút núm vú của vua trong suốt buổi lễ.

núm vú

Nhưng Ireland cổ đại không phải là nơi an toàn dành cho núm vú của đức vua. Các nhà khoa học đang nghiên cứu những thi thể được tìm thấy trong các vũng lầy tại Ailen, và những thi thể này đều bị cắt xẻo núm vú, chứng tỏ họ đều là những quý tộc cao quý. Nguyên nhân của việc này là vì những kẻ chống đối, lăm le ngôi báu luôn tìm cách cắt đi núm vú của đối thủ, cụ thể là nhà vua. Hoặc khi nhà vua bị đánh bại trên chiến trường, hay bị quần thần lật đổ thì ông ta sẽ bị cắt núm vú trước khi bị giết.

Núm vú thừa

Núm vú con người thường phát triển theo cặp, tuy nhiên, có khoảng 1 - 5% dân số có nhiều hơn 2 núm vú. Núm vú này biểu hiện một điều kiện có tên là polythelia, thường xuất hiện dọc theo đường sữa của thân trên, một sự tiến hóa từ những người tổ tiên của chúng ta. Tuy nhiên, chúng có thể xuất hiện ở những phần khác của cơ thể. Hầu hết những núm vú thừa thường không hình thành đầy đủ, chúng thường bị nhầm thành mụn cóc hay nốt ruồi. 

núm vú

Trong thời trung cổ, những núm vú thừa hay bị cho là dấu hiệu của phù thủy. Những nhà nghiên cứu ma quỷ thời kỳ này chi rằng phù thủy dùng núm vú này để nuôi dưỡng những con tiểu yêu. Tuy nhiên, ngày nay thì quan niệm nay đã không còn nữa.

Núm vú gây nghiện

Thái lan là một đất nước xinh đẹp,  giàu có với phong c của người nước ngoài. 

núm vú

Những tên cướp Thái Lan vạch ra kế hoạch đơn giản và không thể cưỡng lại, đó là một thành viên nữ bôi ma túy lên núm vú cô ta và dẫn du khách vào khách sạn, sau đó dụ anh ta liếm núm vú của mình. Kết quả là du khách sẽ bị hạ gục chỉ trong vài phút và khi tỉnh dậy, anh ta chẳng còn gì ngoài quần áo.

Khoe núm vú một cách nghệ thuật

Theo quan điểm nhiều người thì phụ nữ phong kiến luôn kín đáo e lệ, và chắc chắn không bao giờ khoe núm vú của mình. Tuy nhiên những nghiên cứu gần đây về trung cổ cho thấy điều ngược lại. Ví dụ, việc khoe ngực đã trở thành trào lưu giữa thế kỷ 14 và thế kỷ 18.

núm vú

Điển hình là Agnes Sorel, vợ vua Pháp Charles đệ thất. Là một người phụ nữ đẹp, bà luôn phô bày vẻ quyến rũ của mình, đặc biệt là bộ ngực đầy cám dỗ. Bà cũng là người ra lệnh cho người hầu thiết kế những bộ váy của bà sao cho một trong hai bầu ngực của bà được lộ ra hoàn toàn. Bất ngờ thay, rất nhiều phụ nữ quý tộc đã chạy theo trào lưu này.

Núm vú khỏe nhất thế giới

hầu như mọi người đều rất nhạy cảm với núm vú nhưng với Sage Werbock thì khác. Nổi tiếng với cái tên "The Great Nippulini", Werbock đã phát triển sự nghiệp như một người đàn ông có núm vú dẻo dai, có thể kéo được các vật nặng.

Anh có thể dùng mỗi bên núm vú của mình kéo 32 cân, và được công nhận kỷ lục Guiness năm 2009. Chưa hài lòng với này, năm 2011, anh đã khỏe một phương tiện giao thông gần 1000 cân trên quãng đường 20m. Mặc dù kéo được những vật nặng nhưng Werbock cho biết anh không hề thấy đau.

Cực khoái

núm vú

 

Các nhà nghiên cứu từ Đại học Rutgers đã sử dụng phương pháp fMRI (functional magnetic resonance imaging) để quan sát hoạt động của não bộ phụ nữ chạm vào nhau tại nhiều điểm. Khi một người phụ nữ được yêu cầu kích thích núm vú của mình, các dữ liệu được tập hợp lại sẽ được giải phóng và kích thích núm vú sáng lên cùng điểm với kích thích thần kinh, giúp các nhà khoa học nhận định rằng chúng có cùng hiệu quả.

Sự lo lắng của phụ nữ

Khi phụ nữ cảm thấy lo lắng, núm vú của họ sẽ bị kéo vào bên trong ngực. Theo truyền thống thì khi một người bị ma nhập sẽ dẫn đến tình trạng lo âu, sợ hãi. Cách giải quyết tốt nhất là gây tiếng động thật lớn, thường là dùng chiêng hay pháo hoa để trục xuất hồn ra khỏi người. Nếu không có thì phải trục xuất nó thông qua đau đớn. Trước tiên, đầu người bị nhập sẽ được phủ lưới cá trước khi cô ấy bị đánh tơi tả. Sau đó, núm vú của cô ấy bị kéo ra trong khi lễ trừ ma được tiến hành để đảm bảo chúng sẽ không biến mất, mà nhiều người cho rằng sẽ gây ra cái chết ngay lập tức.

núm vú

Trang điểm cho núm vú

Nhật Bản là quê hương của rất nhiều xu hướng núm vú. Người dùng có thể chọn giữa rừng màu sắc sao cho phù hợp với tâm trạng mình nhất. Vì vậy, bạn có thể thay màu núm vú mỗi ngày, giống như trang điểm khuôn mặt vậy.

Được biết, này xuất hiện lần đầu từ thời Phục Hưng, tại  thành phố như Venetiann. Sau này, năm 1977, ở Mỹ đã xuất hiện một công ty sản xuất mỹ phẩm cho núm vú tên là Benefit, và sản phẩm có tên Benetint.

núm vú

Núm vú giả

Không chỉ có chân tay mới có đồ giả, mà ngay cả núm vú cũng có đồ giả. Những núm vú này được dùng để xoa dịu nỗi đau cho những bệnh nhân ung thư vú.  

núm vú

Những người phụ nữ trải qua phẫu thuật cắt bỏ ngực thường rơi vào thất vọng, bao gồm cả suy giảm ham muốn . Vì vậy, núm vú giả vừa rẻ, ít rủi ro đã được phổ biến trong nhiều năm gần đây.

Không có núm vú

Có lẽ thật khó tưởng tượng một người không có núm vú sẽ trông như thế nào. Tuy nhiên, những người mắc chứng athelia, một hội chứng ngăn chặn sự phát triển của núm vú, họ chỉ sinh ra với 1 hoặc không có núm vú. Thực chất, đó là một hội chứng giống như chứng loạn sản ngoại bì (ED) hay hội chứng Yunis - Varon (YVS). Ước tính có khoảng 7000 ca ED được chẩn đoán trên toàn thế giới.

núm vú

Những người mắc YVS thì ít may mắn hơn vì hội chứng này ảnh hưởng đến hệ thống xương, hô hấp và tim, và bênh nhân sẽ không sống sót qua thời kỳ vị thành niên. Còn ED thì bệnh nhân có thể sống bình thường nếu điều kiện được kiểm soát tốt, và nó chỉ ảnh  hưởng đến sự phát  triển của  răng, tóc, móng tay, tuyến mồ hôi của con người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý