10 thủ phạm ‘giết chết’ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhanh nhất

remember1 remember1 @remember1

10 thủ phạm ‘giết chết’ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhanh nhất

Có thể bạn xem những điều đó hoàn toàn bình thường nhưng chúng lại là “thủ phạm” khiến đối tác không còn hứng thú với “chuyện ấy”.

26/11/2015 07:35 AM
1,083

Dưới đây là những thói quen bạn cần bỏ ngay nếu muốn giữ lửa cho cuộc yêu của mình.

Đi tất khi làm “chuyện ấy”

Có lẽ bạn chỉ có ý giữ ấm cho đôi chân của mình khi trời chuyển lạnh. Hay kéo tất lên đến đầu gối như một chiêu trò kích thích ham muốn của nàng. Tuy nhiên, đây chính là thủ phạm “giết chết” tâm trạng của cô ấy.

   - Ảnh 1

Đi tất làm "chuyện ấy", trông bạn chẳng khác nào... một đứa trẻ. Ảnh minh họa.

“Trông bạn chẳng khác nào một đứa trẻ khi đi tất. Rõ ràng, đôi tất chẳng liên quan đến việc kích thích tình dục chút nào”, Tiến sĩ MoniCa Lieser – chuyên gia tình dục học Anh cho hay.

Liên tục chạm vào khu vực “cấm địa” của nàng

Mọi phụ nữ đều có một vài nơi trên cơ thể - thường là bụng hoặc đùi – gây bồn chồn khi chạm vào. Nhưng bạn lại cứ nghĩ rằng đó là vùng nhạy cảm của nàng và không ngừng kích thích. Điều đó chỉ càng khiến nàng khó chịu.

“Nếu bạn cố gắng đưa tay chạm vào những phần cơ thể này, ngay cả khi bạn nói rằng bạn ngưỡng mộ chúng, ngay tức khắc sẽ khiến nàng tụt hứng”, Lieser cho biết.

Để nàng làm mọi thứ khi ở trên

Ở trên là một tư thế quan hệ ưa thích của phái nữ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cô ấy muốn quan hệ với một “con cá chết”. Ngay cả khi nàng làm chủ cuộc chơi, cô ấy cũng sẽ luôn mong đợi có sự hợp tác của người tình.

“Việc nam giới nằm im cho nữ giới hành động sẽ khiến họ mất phương hướng. Họ không biết người đàn ông đang mong đợi điều gì ở họ hay người ấy không hài lòng”, tiến sĩ Lieser cho biết thêm.

Luôn miệng gọi “baby”

Thỉnh thoảng gọi nàng là Baby- “cô bé” hay Honey - “em yêu” sẽ khiến cô ấy cảm thấy được kết nối khi làm “chuyện ấy”. Nhưng việc bạn không ngớt lời gọi nàng như thế chẳng khác nào bạn xem đối tác như một con vật cưng hay khiến nàng cảm thấy bạn xem cô ấy như những cô gái khác.

   - Ảnh 2

Việc bạn liên tục gọi cô ấy là "baby" hay "honey" chẳng khác nào xem cô ấy như những người khác. Ảnh minh họa.

“Bạn có thể gọi tên của cô ấy hoặc một biệt danh đặc biệt của nàng, thay vì Baby hay Babe, chắc chắn cô ấy sẽ hào hứng với chuyện ấy hơn”, Lieser nói.

Nhìn chằm chằm vào vùng kín của nàng

Hành động này sẽ khiến nàng mất tự tin vì nghĩ rằng, bạn đang soi xét và có những ý nghĩ gì đó về “cô bé” của mình. Vì thế, tốt nhất, bạn chỉ nên “nhìn qua và tỏ ý ngưỡng mộ” chứ đừng nhìn chằm chằm vào.

Bạn thường ra lệnh trên giường

Những từ ngữ đó có thể kích thích cảm giác của bạn nhưng bạn nên nhớ, sự kiểm soát khác với ra lệnh. “Rất tốt nếu bạn là một người đàn ông chủ động và tự tin trong chuyện ấy. Nhưng điều đó khác với việc bạn chỉ luôn miệng ra lệnh cho đối tác thực hiện theo”.

Kích thích quá mạnh

Bạn thường nghĩ rằng, màn dạo đầu sẽ giúp nàng hứng thú và dễ dàng nhập cuộc hơn. Tuy nhiên, hãy làm đúng với ý nghĩa là màn dạo đầu, nhẹ nhàng kích thích chứ không phải vồ vập, thô bạo sẽ khiến nàng đau đớn và không còn hứng thú.

Nói những lời thô tục

Bạn luôn miệng nói những lời thô tục về các bộ phận nhằm kích thích nàng nhập cuộc. Tuy nhiên, điều đó chỉ phù hợp với đàn ông, phụ nữ không hề muốn bên tai chỉ toàn những lời nói thô thiển. Họ luôn muốn nghe những lời nhẹ nhàng, mơn trớn hơn.

Tấn công luôn

   - Ảnh 3

Bỏ qua màn dạo đầu và tấn công luôn vào âm vật của cô ấy. Đó chính là thủ phạm “giết chết” hàm muốn của nàng nhanh chóng nhất. Ảnh minh họa.

Bạn bỏ qua màn dạo đầu và tấn công luôn vào âm vật của cô ấy. Đó chính là thủ phạm “giết chết” hàm muốn của nàng nhanh chóng nhất. Đàn ông luôn nghĩ “đánh nhanh, chiếm trọn” để thể hiện bản lĩnh của mình. Tuy nhiên, với phụ nữ họ lại nghĩ bạn làm vì ham muốn của bản thân chứ không vì tình yêu với họ. Đây cũng là nguyên do khiến nhiều phụ nữ trên thế giới sợ hãi mỗi khi làm “chuyện ấy” và không bao giờ có thể lên đỉnh được.

Kéo dài cuộc yêu càng lâu càng tốt

Bạn muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông bằng cách kéo dài cuộc yêu càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Với phụ nữ, nếu bạn kéo dài quá lâu dễ khiến nàng mệt mỏi và khô âm đạo, khiến nàng cảm thấy đau hơn là khoái cảm. “Vì vậy, đừng để cuộc yêu của bạn vượt qua 45 phút”, ông Lieser cho hay.

Hạ Vy (Theo Menshealth)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý