10 trai đẹp Hoa ngữ được mong hóa “người xưa” trên màn ảnh

biettuot biettuot @biettuot

10 trai đẹp Hoa ngữ được mong hóa “người xưa” trên màn ảnh

Mọt phim Trung đã bình chọn các gương mặt trai đẹp họ mong muốn xuất hiện nhất trong phim cổ trang, gồm: Chung Hán Lương, Ngô Diệc Phàm, Luhan, Lý Dịch Phong,…

02/12/2014 12:40 AM
3,846

 

Bảng xếp hạng 10 trai đẹp hoàn hảo nhất trong hình tượng cổ trang mới đây đã thu hút nhiều sự quan tâm bình luận từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Danh sách chia sẻ trên trang Xunyee này có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi vốn nhẵn mặt khán giả như Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca… Bên cạnh đó, mọt phim còn đề cử cả những gương mặt lính mới mà họ tha thiết mong mỏi sẽ một lần sắm vai trai đẹp thời xưa trên màn ảnh như Luhan, Ngô Diệc Phàm.

1. Luhan (Lộc Hàm)

Đứng đầu danh sách là chàng thần tượng sinh năm 1990 Luhan. Cư dân mạng cho rằng: Luhan vốn sở hữu vẻ điển trai dễ thương cùng ngũ quan thanh tú. Sắp tới, nếu anh chàng chuyển hướng chinh phục nghiệp diễn và có cơ hội hóa thân thành hình tượng công tử con nhà gia thế hay hoàng tử cổ đại trên màn ảnh thì nhất định sẽ vô cùng hợp vai.

2. Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ chinh phục khán giả qua nhiều tác phẩm phim ảnh, từ cổ trang đến hiện đại. Theo đánh giá từ người hâm mộ, nam tài tử vẫn đặc biệt tỏa sáng trong hình tượng trai đẹp thời xưa. Vốn sở hữu dáng vẻ hiền lành, thư sinh, nho nhã, điều đáng ngạc nhiên là Mã Thiên Vũ lại biến hóa rất ngọt trên màn ảnh qua nhiều kiểu vai; từ Phương Lan Sinh nghịch ngợm và khá cứng đầu (Cổ Kiếm Kỳ Đàm) cho đến hình tượng vị tướng quân Lý Mã anh dũng, xả thân bảo vệ đất nước (Mỹ Nhân Tư Phòng Thái)…

3. Lý Dịch Phong

Dù chẳng mang vẻ ngoài điển trai động lòng người như nhiều tên tuổi khác trong bảng xếp hạng nhưng ngoại hình và khí chất mà Lý Dịch Phong thể hiện ở Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại toát lên sức hút kỳ lạ, khiến hàng vạn fan nữ đại lục say mê. Một nguồn tin không chính thức cho hay, sang năm 2015, có cả một dự án cổ trang quy mô lớn mang tên Tru Tiên đang chờ Lý Dịch Phong chinh phục. Giới hâm mộ chàng nam thần thế hệ mới cũng đặt khá nhiều kỳ vọng cho tác phẩm sắp triển khai kể trên. Trong tương lai gần, dòng phim cổ trang chắc chắn sẽ là lãnh địa cho tài tử trẻ sinh năm 1987 tỏa sáng hơn nữa.

4. Trần Vỹ Đình

Tương tự như trường hợp của Mã Thiên Vũ và Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình cũng chiếm được cảm tình của bạn xem đài nhờ “bệ phóng” Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Nhiều ý kiến bình luận bày tỏ: Trần Vỹ Đình có gương mặt sáng, ăn hình, vóc dáng bảnh bao cùng chiều cao chuẩn 1m81. Nam diễn viên đến từ Hồng Kông chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hình tượng đại hiệp hành tẩu giang hồ ở các tác phẩm võ hiệp cổ trang.

5. Hồ Ca

Với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Anh Hùng Xạ Điêu, Hiên Viên Kiếm, Thiên Ngoại Phi Tiên hay gần đây nhất là Kỳ Duyên Trong Gió…, Hồ Ca cho thấy thế mạnh không thể phủ nhận của mình ở dòng phim truyền hình cổ trang. Dù tuổi đời nay đã ngoài 30, không còn trẻ trung như thời kỳ đầu sự nghiệp – giai đoạn dư luận ưu ái gọi anh với biệt danh “Hoàng tử cổ trang”, Hồ Ca vẫn giữ vững phong độ diễn xuất chắc tay cùng khí chất mà nhiều diễn viên hậu bối khó bề sánh kịp.

6. Kiều Chấn Vũ

Nhắc đến các tên Kiều Chấn Vũ, người ta thường liên tưởng ngay đến hình tượng mỹ nam cổ trang hàng đầu xứ Trung. Sau hơn 10 năm “chinh chiến” trong nghề, Kiều Chấn Vũ gắn liền tên tuổi với các nhân vật như: Âu Dương Minh Nhật (phim Tuyết Hoa Nữ Thần Long), Trịnh Khắc Sảng (Lộc Đỉnh Ký), Âu Dương Thiếu Cung (Cổ Kiếm Kỳ Đàm)… Ngoại hình và phong thái của anh được cho là rất thích hợp với vai lãng tử hào hoa, tài nghệ xuất chúng.

7. Chung Hán Lương

Cùng với Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan và Kiều Chấn Vũ, Chung Hán Lương từng được netizen Trung bầu chọn là gương mặt “Thiên nhai tứ mỹ” (bốn tuyệt sắc nam nhân) của làng truyền hình Hoa ngữ. Danh hiệu ấy chỉ đến khi dư luận chứng kiến sự tỏa sáng của “nam thần không tuổi” trong diện mạo nhân vật thời xưa.

Vang danh khắp Trung Quốc đại lục nhờ bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm (2003), kể từ đó cho đến nay, Chung Hán Lương bỏ túi kha khá đầu phim cổ trang ở thể loại võ hiệp, dã sử như: Tứ Đại Danh Bổ, Khang Triều Bí Sử, Lộc Đỉnh Ký 2006, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Tân Thiên Long Bát Bộ… Sở hữu ngoại hình điển trai hút mắt cùng lối diễn xuất thần, gây thiện cảm với giới đạo diễn và giành được sự yêu thích cuồng nhiệt từ người xem đại lục, Chung Hán Lương sẽ còn là cái tên hot dài dài ở địa hạt cổ trang.

8. Ngô Diệc Phàm

Thường lộ diện trước ống kính truyền thông với phong cách hiện đại, cá tính, những tưởng Ngô Diệc Phàm sẽ không phù hợp với dòng phim cổ trang. Ấy vậy mà các bức ảnh phác họa anh chàng trong tạo hình thời xưa lại toát lên sức hút đáng ngạc nhiên. Cái tên Ngô Diệc Phàm lọt Top 10 vì cư dân mạng mong mỏi sẽ có cơ hội thấy anh sắm vai trai đẹp cổ trang trên màn ảnh. Cũng có nguồn tin cho hay, gần đây Ngô Diệc Phàm đã được đánh tiếng bởi nhiều đầu phim lấy bối cảnh xưa, trong số đó có dự án Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư bản truyền hình (vai Đông Hoa Đế quân).

9. Trần Hiểu

Ngay từ thời mới vào nghề, Trần Hiểu tham gia liên tiếp hàng loạt phim cổ trang, đến vai Thái tử Cao Trạm nam tính, thâm tình trong Lục Trinh Truyền Kỳ thì chính thức tạo “cú nổ” lớn, khiến hàng loạt khán giả nữ sẵn sàng “xin chết”. Sắp tới, cùng với màn ra mắt của nhiều dự án mà Trần Hiểu góp mặt như Thần Điêu Đại Hiệp 2014, Vân Trung Ca, Ngũ Thử Đại Náo Đông Kinh…, tên tuổi sao trẻ trực thuộc Vu Chính Studio này hứa hẹn vẫn duy trì độ hút fan hàng đầu.

10. Hoắc Kiến Hoa

Là Lệnh Hồ Xung trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Lý Ca Tiếu trong Quái hiệp Nhất Chi Mai, Lưu Thiên Thành trong Khuynh Thế Hoàng Phi, Kim Nguyên Bảo trong Kim Ngọc Lương Duyên… Hoắc Kiến Hoa liên tục thử thách giới hạn diễn xuất của bản thân với vô vàn tác phẩm cổ trang đề tài đa dạng. Vị đạo diễn nổi tiếng Hàn Hiểu Quân từng nhận xét: bỏ qua yếu tố ngoại hình, Hoắc Kiến Hoa còn mang một nét khí chất u buồn rất riêng, khiến cho các vai diễn cổ trang của anh toát lên nét độc đáo, thu hút người xem.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý