10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời”

sakura1 sakura1 @sakura1

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời”

Cách đây ít năm tóc HKT, tóc Đan Trường, tóc sư tử, quần loe... là những trào lưu làm mưa làm gió khiến giới trẻ điên đảo thì nay đã trở thành lỗi thời.

08/03/2017 02:50 PM
574

Cách đây ít năm tóc HKT, tóc Đan Trường, tóc sư tử, quần loe... là những trào lưu làm mưa làm gió khiến giới trẻ điên đảo thì nay đã trở thành "lỗi thời".

Thời trang luôn thay đổi liên tục và cập nhật mỗi ngày. Do vậy nếu ngày xưa gu thời trang hip-hop, quần uống suôn, ống loe, tóc sư tử, tóc HKT... là những trào lưu làm điên đảo giới trẻ thì bây giờ nhìn lại nó đã trở nên "quê một cục" với giới trẻ bây giờ. Dưới đây là 10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo.

1. Tóc Đan Trường

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 1

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 2

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 3

Tóc hai mái của các chàng trai theo mốt Đan Trường. (Ảnh: Internet)

Chắc chắn khi nói tới mái tóc Đan Trường là ai cũng nhớ tới kiểu đầu 50-50, bổ luống của các anh em. Mái tóc của nam ca sĩ điển trai này đã gắn liền với tuổi thơ, tuổi trẻ của không biết bao thế hệ. Các bạn trai đều rất yêu thích kiểu tóc bổ luống này.

2. Tóc sư tử

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 4

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 5

Tóc sư tử từng "làm mưa làm gió" trong giới trẻ. (Ảnh: Internet)

Có thể nói mái tóc sư tử cách đây 10 năm đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp các cộng đồng mạng. Từ hot girl cho tới các chị em thiếu nữ ai nấy đều phải ít nhất một lần thử nghiệm mái tóc “đình đám" này. Thời đó, tóc sư tử có thể nói là “đỉnh cao của thời trang”.

Với kiểu tóc sư tử này, giới trẻ còn "cải tiến, biến hóa" nó trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Phần bên trên tóc được các cô nàng cắt ngắn, ôm lấy mặt để mái tóc trông có vẻ dày dặn hơn nhưng bên dưới thì lại được tỉa mỏng, ép thẳng và để dài...

Nhìn bức hình thôi thì chúng ta cũng có thể hiểu được "độ hot" của kiểu tóc này những năm trước đây đã từng "làm mưa làm gió" tới như thế nào.

3. Tóc HKT

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 6

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 7

Đến nhóm nhạc Weboys một thời cũng chuộng kiểu tóc HKT. (Ảnh: Internet)

Nếu cô gái có tóc sư tử “gây bão” thì các chàng trai lại có mái tóc HKT cũng nổi tiếng không kém. Dù không phải ai cũng có thể cắt mái tóc này nhưng cũng có một khoảng thời gian dài, tóc HKT từng khiến cho giới trẻ xôn xao, nhốn nháo. Chỉ cần cắt tóc theo phong cách chỉa chỉa, vuốt thật nhiều keo để tóc dựng ngược lên là bạn đã có mái tóc HKT hoàn chỉnh rồi. Mái tóc này đến nhóm nhạc Weboys một thời cũng ưa chuộng.

4. Tóc duỗi thẳng đơ như cây cơ

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 8

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 9

Mái tóc duỗi thẳng tuồn tuột của các ca sĩ. (Ảnh: Internet)

Không uốn xoăn, không bồng bềnh lượn sóng, vào những năm 2003 thời trang tóc khiến các chị em “điên đảo” lại là kiểu ép tóc sao cho thẳng đến mức tóc mà cứng một chút cũng có thể biến thành thước kẻ được. Và càng thẳng, càng đơ, lại càng đẹp và thời trang. Theo đó, thời gian này từ những ca sĩ nổi tiếng đến các bạn gái, tóc duỗi thẳng đơ đều rất được yêu thích, thậm chí đây là trào lưu làm mưa làm gió một thời.

5. Tóc củ tỏi

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 10

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 11

Tóc củ tỏi khiến nhiều cô nàng trở nên trẻ trung và dễ thương. (Ảnh: Internet)


Nếu là con gái thì chắc hẳn các chị em vẫn còn chưa quên thời trang tóc củ tỏi từng “khuấy đảo” phái đẹp một thời gian. Có người cho rằng trào lưu tóc củ tỏi được bắt nguồn từ hot girl Meo Meo của Sài Gòn. Rất nhiều hot girl ngày đó đã ít nhiều thử trải nghiệm phong cách trang điểm, ăn mặc cũng như kiểu tóc của cô nàng này.

6. Quần ống loe

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 12

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 13

Thời trang quần ống loe một thời. (Ảnh: Internet)

Ngoài những mốt về tóc ra thì có thể nói thời trang quần áo cũng khiến giới trẻ mỗi thời phải “phát điên”. Vào khoảng những năm 2000, mốt quần ống loe có thể nói là biểu tượng của thời trang. Quần càng loe sẽ càng đẹp.

7. Thời trang kẹo ngọt công chúa

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 14

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 15

Các cô nàng có vẻ cực ưa thích màu hồng. (Ảnh: Internet)

Các cô nàng hot girl không ưa “hầm hố” thì lại cực chuộng gu thời trang phong cách công chúa, kẹo ngọt, “bánh bèo”. Những bộ đồ sặc sỡ, càng nhiều màu sắc lòe loẹt thì lại càng được các cô nàng yêu thích và ưa chuộng. Trong các màu có lẽ màu hồng là màu ưa thích nhất của các cô nàng.

8. Thời trang hip-hop

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 16

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 17

Sau bộ phim Bước nhảy xì tin thì thời trang hip-hop trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. (Ảnh: Internet)

Có cả một quãng thời gian dài, giới trẻ gần như “phát cuồng” với trào lưu thời trang hip-hop. Từ con trai cho tới con gái ai nấy đều ít nhiều sắm cho mình một món đồ sao cho mang hơi hướng năng động và thể thao nhất có thể. Cũng có thể đó là do ảnh hưởng từ bộ phim Bước nhảy xì tin một thời, bởi từ sau bộ phim này trào lưu thời trang hip - hop hình như càng được yêu thích và trở nên rầm rộ hơn.

9. Mốt quần tất nhiều màu

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 18

Thời trang màu mè "lên ngôi". (Ảnh: Internet)

Đã nói tới thời trang màu sắc của các cô nàng thì nhất định phải nhắc tới mốt quần tất với đủ các màu sắc của chị em. Từ xanh, tím, vàng, đỏ, nâu, xám, đen đều được các cô nàng thử nghiệm bằng hết. Thậm chí có không ít các ca sĩ trẻ ngày đó còn diện lên sân khấu.

Phụ kiện không thể thiếu của các cô gái ngày đó là những chiếc vòng. (Ảnh: Internet)

Song hành với thời trang quần tất, kẹo ngọt thì các chị em còn sử dụng phụ kiện trang trí vòng cổ, vòng tay. Rất nhiều những chuỗi vòng, hạt nhựa dài được kết lại và cuốn thành nhiều vòng đeo lên cổ, lên tay để trang trí. Ngày đó, có thể nói loại vòng rườm rà này là mốt không thể thiếu mỗi khi các cô nàng “bánh bèo” ra đường

10. Áo Han ji eun

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 19

10 trào lưu từng khiến giới trẻ điên đảo nay đã trở thành “lỗi thời” - Ảnh 20

Bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc đã mang tới cơn sốt thời trang áo lửng. (Ảnh: Internet)

Sau khi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Hàn Quốc được công chiếu tại Việt Nam thì thời trang áo Han ji eun dường như “bùng nổ” trên cả nước. Từ các ca sĩ trẻ cho tới hot girl hay các chị em ai nấy đều sở hữu ít nhiều cho mình một vài chiếc áo dáng Han ji eun. Kiểu áo lửng khoác hờ hoặc sơ mi buộc ngang hông đã trở thành cơn sốt của chị em ngày đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý