10 vẻ đẹp nội tâm của chị em "đánh bay" ngoại hình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

10 vẻ đẹp nội tâm của chị em "đánh bay" ngoại hình

(Chia sẻ) Hài lòng và quý trọng với những điều mình có giúp bạn dễ ghi điểm với đối phương hơn việc lúc nào cũng than vãn hay ghen tỵ với người khác.

29/07/2014 04:02 PM
91,278

1. Biết lắng nghe

Phụ nữ, con  gái, tình yêu, hôn nhân, cuộc sống, hạnh phúc, gia đình

Con trai thích con gái biết lắng nghe.

Con trai thích con gái biết lắng nghe hơn là cằn nhằn, đánh giá việc làm của họ. Bởi vậy, khi chàng chủ động tâm sự với bạn, hãy ngồi cạnh, lắng nghe câu chuyện của chàng, và chỉ lên tiếng khi nó thực sự cần thiết. Như vậy, chàng sẽ thấy ở bên bạn thật bình yên, tin cậy.

2. Cư xử tự nhiên

Sẽ thật gò bó khi lúc nào bạn cũng để ý hình tượng của mình hay luôn làm những điều mà chàng thích. Đôi lúc những việc ấy sẽ tạo lên một bức tường vô hình giữa 2 người đấy!

3. Biết hài lòng với những gì mình có

Hài lòng và quý trọng với những điều mình có giúp bạn dễ ghi điểm với đối phương hơn việc lúc nào cũng than vãn hay ghen tỵ với người khác.

4. Biết nấu ăn

Phụ nữ, con  gái, tình yêu, hôn nhân, cuộc sống, hạnh phúc, gia đình

Anh ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và thật may mắn khi có một người bạn gái đảm đang.

Việc bạn vào bếp và nấu một bữa ăn thịnh soạn hay món ăn chàng thích không phải rất tuyệt vời sao? Chắc chắc anh ấy sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và thật may mắn khi có một người bạn gái đảm đang.

5. Sống thật

Một cô gái sống thật với cảm xúc và suy nghĩ, không quan tâm đến lời nói bâng quơ của người khác luôn khiến các bạn trai siêu lòng đấy.

6. Biết thỏa hiệp

Khi yêu, việc bạn lúc nào cũng cứng đầu không chịu tiếp thu sẽ khiến mối quan hệ của hai người “căng như dây đàn” vậy! Hãy biết thỏa hiệp, nghe lời, tìm ra cách giải quyết tốt cho cả hai nhé!  

7. Biết quan tâm

Việc bạn chạy lon ton đi mua thuốc hay nấu bát cháo cho chàng khi bị ốm… sẽ khiến cho tình yêu của hai người trở nên sâu sắc hơn rất nhiều. Hãy cho anh ấy biết sự quan tâm của bạn, bạn không biết rằng người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc thế nào đâu.

8. Hài hước

Pha trò cười, trêu chọc hay kể những câu chuyện hài hước cho đối phương nghe sẽ khiến họ giải tỏa bớt căng thẳng và phá tan bầu không khí ảm đạm, buồn chán.

9. Biết tự chăm sóc bản thân

Một cô gái biết chăm sóc cho bản thân chắc chắn sẽ ghi điểm cao trong mắt đối phương.Nó không chỉ chứng tỏ bạn là người có trách nhiệm mà còn biết quý trọng những gì mình có nữa.

10. Mạnh mẽ

Phụ nữ, con  gái, tình yêu, hôn nhân, cuộc sống, hạnh phúc, gia đình

Sự dứt khoát và mạnh mẽ trong hành động, suy nghĩ khiến đối phương yên tâm hơn.

Sự dứt khoát và mạnh mẽ trong hành động, suy nghĩ khiến đối phương yên tâm hơn mỗi khi hai người không ở bên bạn. Hơn nữa, phái mạnh cũng có phút yếu lòng đấy chứ. Lúc ấy bạn chính là chỗ dựa, tiếp thêm sức mạnh cho anh ấy. Điều đó không phải rất ngọt ngào sao?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý