100 cảnh sát truy đuổi, đấu súng với nhóm giang hồ như phim

mesu mesu @mesu

100 cảnh sát truy đuổi, đấu súng với nhóm giang hồ như phim

Lực lượng cảnh sát bao vây đã bắn 10 quả đạn cay vào ngôi nhà kẻ gây án trên đường trốn chạy lao vào cố thủ. Khói hơi cay bốc lên mù mịt.

18/09/2014 08:48 PM
879

Theo tin tức nhận được, chiều tối 18/9, Công an Bình Thuận cho biết đang xử lý vụ dùng súng bắn người xảy ra ở km 30 (huyện Hàm Thuận Nam) và khống chế hành khách.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, lực lượng công an nhận được tin báo có một vụ dùng súng bắn người xảy ra ở km 30 (đoạn Quốc lộ 1, ngang qua huyện Hàm Thuận Nam).

Theo đó, nhóm thanh niên đi trên xe Inova 7 chỗ dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại Tân Lập, Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) và đang trên đường chạy về hướng TPHCM, Trạm CSGT Hàm Tân - Công an Bình Thuận đã triển khai lực lượng chặn bắt tại xã Tân Đức (Hàm Tân).

 - Ảnh 1

Chiếc xe Inova.

Khi xe vừa dừng lại, hai trong số bảy thanh niên trên xe dùng súng bắn xối xả vào lực lượng công an.

Rất may không có thương vong xảy ra và lực lượng công an đã khống chế được 5 thanh niên. Hai thanh niên còn lại chạy vào một nhà dân ven QL1A cố thủ và vãi đạn ra như mưa. Bước đầu xác định hai thanh niên này sử dụng đến ba khẩu súng và có rất nhiều đạn.

Công an Bình Thuận đã tăng cường khoảng 100 cảnh sát bao vây và kêu gọi chúng đầu hàng. Tuy nhiên, hai nghi can này vẫn hung hãn, tiếp tục nả đạn ra ngoài. Xác minh ban đầu ghi nhận, nhóm thanh niên này ngụ tại Bình Dương và đều là giang hồ cộm cán ở Thủ Dầu Một.

Kẻ bắt giữ con tin đã có kế hoạch cướp tài sản từ trước.

Vào lúc 17h30 phút, sau khi dùng loa kêu gọi đầu hàng gã giang hồ cố thủ trong căn nhà dân tại xã Tân Đức, Hàm Tân (Bình Thuận) nhưng tên này vẫn dùng hai cây súng vãi đạn ra bên ngoài như mưa.

Đoạn đường đi qua khu vực này đã bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng do lực lượng CSGT phong tỏa không cho qua lại vì sợ nguy hiểm.

Hàng ngàn người dân địa phương đã đứng chật hai bên đường để theo dõi diễn biến. Ông Lê Tiến Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo và động viên lực lượng công an.

Gã giang hồ này khi vào căn nhà dân để ẩn nấp đã bắn gãy tay, vỡ bụng người phụ nữ chủ nhà và hiện người phụ nữ này đã được đưa đi cấp cứu.

 - Ảnh 2

5 người đầu tiên bị lực lượng CSGT chặn bắt.

Trước tình hình này, ban giám đốc Công an Bình Thuận đã phát lệnh tấn công. Hàng chục chiến sĩ cảnh sát cơ động đã triển khai vây quanh khép kín ngôi nhà. Tuy nhiên tên này vẫn tiếp tục bắn xối xả ra bên ngoài.

Suốt 2 tiếng, nhiều tiếng súng vang lên từ phía trong và bên ngoài ngôi nhà. Đến 17h45, lực lượng công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành xịt hơi cay, tiếp cận nơi nghi phạm cố thủ, trấn áp thành công kẻ phạm tội.

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Các tàu chiến chủ lực của Việt Nam hiện nay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý