100 chỉ vàng Đàm Vĩnh Hưng được tặng là thật hay giả?

biettuot biettuot @biettuot

100 chỉ vàng Đàm Vĩnh Hưng được tặng là thật hay giả?

(Giải trí) Vì đã một lần fan tặng vàng giả cho Mr Đàm nên chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng mà anh nhận được trong tiệc sinh nhật khiến công chúng nghi ngờ.

04/10/2014 07:04 AM
18,316

Tối qua, sinh nhật Mr Đàm đã diễn ra trong niềm vui bất tận của chủ nhân bởi sự chúc mừng của đông đủ các ngôi sao giải trí cùng một món quà đặc biệt là chiếc bánh kem trải kín những sợi dây chuyền vàng ước tính là 100 chỉ. Khi chiếc bánh kem này được người quản lý đẩy ra, các quan khách ồ lên bất ngờ.

đàm vĩnh hưng

Cận cảnh chiếc bánh trải 100 chỉ vàng

Người quản lý cho biết đây là món quà một fan hâm mộ giấu tên tặng cho Đàm Vĩnh Hưng và nhanh chóng khẳng định đây là vàng thật.

Sở dĩ có chuyện khẳng định thật - giả này là vì hồi năm 2012, trong một show diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã được 1 khán giả nữ trung tuổi tặng vàng. Người phụ nữ mặc áo dài xanh, vấn tóc nền nã lần lượt lên sân khấu đeo cho Đàm Vĩnh Hưng một 1 sợi dây chuyền, một chiếc đồng hồ, một chiếc lắc tay, tất cả đều lấp lánh như vàng. Sự mến mộ đến không tiếc tiền của người phụ nữ dành cho nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tị.

đàm vĩnh hưng

đàm vĩnh hưng

Fan nữ trung tuổi lên xuống sân khấu 3 lần để đeo vàng cho thần tượng Đàm Vĩnh Hưng

Tuy nhiên, chỉ ngay sau đêm diễn, sự thực mới được phát giác rằng tất cả chỉ là vàng giả. Sự việc khiến ông hoàng nhạc Việt bị số đông nghi ngờ tự tạo ra chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

đàm vĩnh hưng

Tất cả hóa ra là vàng giả

100 chỉ vàng trải trên chiếc bánh kem mừng sinh nhật lần này cũng bị nghi ngờ. Liệu có một fan hâm mộ giàu có và hào phóng, biết sở thích của thần tượng mình là vàng để vung tay tới hơn gần 400 triệu đến thế không? 

Tuy nhiên, cũng không có lý do gì để Mr Đàm phải tạo chiêu trò bởi sự nổi tiếng của anh đã đạt đến ngưỡng mà một scandal thêm vào chỉ là thừa thãi.

hà anh

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng vụ Kenny Sang
(Giải trí) - Trước sự việc dậy sóng liên quan đến gia cảnh thực sự của hotboy mạng Kenny Sang, siêu mẫu Hà Anh đã bức xúc lên tiếng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý